Con gái mách bị bác họ sàm sỡ, người mẹ thản nhiên trả lời: "Bác thương nên mới làm thế"

Ngắm con yêu mỗi ngày 04/07/2019 05:00

Ngay sau khi bị bác họ sàm sỡ, bé gái lập tức mách cho mẹ. Tuy nhiên, người mẹ đã nói một câu khiến bất cứ ai nghe thấy cũng bất bình.

Hàng loạt các vụ dâm ô trẻ em xuất hiện thời gian gần đây khiến dư luận phẫn nộ. Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ vẫn chưa thực sự cảnh giác, lơ là trong việc bảo vệ con và thậm chí còn gạt bỏ đi lời kể của con trẻ.

Mới đây, một bé gái đã phải lên mạng cầu cứu vì bị bác họ sàm sỡ khi nhà không có ai.

"Cách đây một tuần, dòng họ nhà em có giỗ nên rất đông mọi người từ các nơi khác về. Trong số đó có một người đàn ông, em gọi là bác.

Trước hôm cúng giỗ, bác ấy tới nhà em thăm hỏi. Lúc ấy chỉ có ông nội và em ở nhà. Ông nội đang bận việc sau vườn chưa tiếp được nên em ra tiếp thay ông. Ông bác bảo em dẫn đi tham quan quanh nhà nên em cũng lò dò dẫn bác ấy đi.

Lúc đầu là em đi trước, cách bác ấy tầm nửa mét. Lúc sau bác ấy đi trước, kéo tay em đi. Lúc gần lên tới tầng 4 (tầng thờ), bác ấy giật mạnh tay em kéo lên, miệng cười bảo: "Nhà cháu to nhỉ".

Con gái mách bị bác họ sàm sỡ, người mẹ thản nhiên trả lời: 'Bác thương nên mới làm thế' - Ảnh 1

"Lúc lên tới tầng 4, bác ấy đột nhiên quay lại ôm chầm lấy em" (Ảnh minh họa).

Em chỉ im lặng đi theo vì nghĩ bác ấy tò mò nhà mình. Lúc lên tới tầng 4, bác ấy đột nhiên quay lại ôm chầm lấy em, một tay ôm vòng quanh eo, một tay chạm mông. Bác ấy ôm em rất chặt 1-2 phút rồi buông ra, vỗ mạnh vào lưng em bảo "Cháu gái lớn gầy quá, ăn nhiều cho có thịt. Sau này chồng ôm mới thích". Xong bác bỏ xuống nhà trước.

Lúc sau em xuống thì bác đã ngồi ở phòng khách rồi rút tiền ra cho em bảo :"Cháu giữ mà tiêu này". Em đứng đờ ra, ông em phải giục: "Bác cho tiền kìa. Cảm ơn bác đi".

Tối về, em kể thì mẹ bảo: "Mày điên à? Lâu lâu bác tới thăm, bác thương mới ôm mày mà mày nói hỗn láo gì vậy". Tối đó em nằm suy nghĩ rất nhiều, không biết có phải là do bản thân phản ứng quá thái hay không?".

Con gái bị sàm sỡ thế nhưng người mẹ lại vô cùng thản nhiên trước lời kể của con. Đây là điều khiến mọi người vô cùng phẫn nộ trong câu chuyện thay vì tập trung vào chỉ trích người bác họ. "Mẹ ruột còn nói như thế thảo nào biến thái ngày càng lộng hành", một thành viên mạng bức xúc.

"Không ai có quyền đụng vào cơ thể con"

Chuyên gia tâm lý Vũ Thu Hương cho biết, trong trường hợp này, bé gái nên trao đổi thẳng thắn với mẹ rằng: "Không ai có quyền được đụng chạm vào cơ thể với bất kỳ lý do gì nếu không được sự cho phép của con. Con sẽ không thân thiết, gần gũi bình thường với người đó vì họ có hành vi không đứng đắn".

Còn với người bác họ kia, chuyên gia Vũ Thu Hương nhấn mạnh, các con cần tỏ thái độ rõ ràng ngay trước mặt họ: "Con vẫn chào hỏi lịch sự rồi cho biết không đồng ý bác đụng vào người. Dù có thể con sẽ bị cả nhà trách mắng vì chưa biết rõ sự tình nhưng đó sẽ là điều khiến kẻ xấu dè chừng.

Trong trường hợp gia đình không lắng nghe, con nên kể rõ mọi chuyện với cô giáo để nhờ can thiệp hoặc gọi vào đường dây nóng 111 để được hỗ trợ xử lý kịp thời".

6 kiểu tính cách của con phản ánh mối quan hệ của cha mẹ

Cha mẹ hay đổ lỗi cho nhau, con cái sẽ trở nên bướng bỉnh, luôn tìm cớ bào chữa.

TIN MỚI NHẤT