Bố vừa rời đi trong 10 phút, con gái 3 tuổi đã "tẩu tán" sạch bách... 18 hộp sữa chua

Ngắm con yêu mỗi ngày 28/10/2019 13:00

Sức ăn của cô bé này quả thực phi thường, đến nỗi nhiều người lớn còn phải e dè.

Cô bé có sức ăn "vô địch" này có tên Olivia, 3 tuổi, đến từ Nottingham (nước Anh). Theo lời ông bố Arron Whysall kể lại, vào chiều thứ bảy ngày 12/10 anh có ra vườn sửa hàng rào và để 2 đứa con ở trong nhà. Để yên tâm, anh cứ phải ra vào liên tục để kiểm tra 2 con, lúc đó bé Olivia ngồi xem tivi trong phòng bếp, còn cậu con trai Oscar (6 tuổi) đang chơi điện tử. Ở ngoài vườn được 10 phút thì anh Arron quay vào nhà và chứng kiến cảnh con gái mình ăn sạch... 18 hộp sữa chua.

Bố vừa rời đi trong 10 phút, con gái 3 tuổi đã 'tẩu tán' sạch bách... 18 hộp sữa chua - Ảnh 1

18 hộp sữa chua hết sạch trong một nốt nhạc.

"Khi nhìn thấy đống vỏ hộp sữa chua, tôi đã hỏi Olivia rằng: "Con tự ăn hết chỗ này à?". Con bé liền trả lời một cách tự hào rằng: "Vâng ạ". Vì quá bất ngờ trước chuyện này nên tôi đã gọi vợ xuống, cô ấy cũng sững sờ y như tôi vậy. Lúc đó tôi chợt nghĩ ra mình phải chụp lại một tấm ảnh và chia sẻ lại với mọi người. Lúc đầu tôi đăng tải lên Snapchat, nhưng sau đó một người bạn khuyên nên đăng lên Facebook".

 Bố vừa rời đi trong 10 phút, con gái 3 tuổi đã 'tẩu tán' sạch bách... 18 hộp sữa chua - Ảnh 2Bố vừa rời đi trong 10 phút, con gái 3 tuổi đã 'tẩu tán' sạch bách... 18 hộp sữa chua - Ảnh 3

Có lẽ sữa chua là niềm đam mê của cô bé dễ thương này.

Chính vì khả năng ăn uống "phi thường" của con gái mà mẹ của bé, cô Billie (26 tuổi) phải quay lại siêu thị để mua thêm sữa cho con. Dù đã ăn liền một lúc 18 hộp sữa chua, nhưng sức khỏe của Olivia vẫn ổn định, cô bé không bị đau bụng và có thể ăn tối như bình thường. "Oscar có bảo với tôi là nó thấy em gái đang ăn sữa chua, nhưng tôi trấn an con rằng không phải lo lắng đâu, em Olivia biết cách tự mở hộp sữa, miễn không làm đổ xuống sàn là tốt rồi. 10 phút sau tôi quay vào nhà kiểm tra thì thấy cảnh tượng như trên", anh Arron cho hay.

Tối soi camera thấy có "bóng ma" nằm cạnh con, đến khi kiểm tra mẹ mới phát hiện sự thật trớ trêu

Chỉ vì sự thiếu cẩn thận của người chồng mà bà mẹ này được một phen sợ "xanh mặt ".

TIN MỚI NHẤT