Tối soi camera thấy có "bóng ma" nằm cạnh con, đến khi kiểm tra mẹ mới phát hiện sự thật trớ trêu

Ngắm con yêu mỗi ngày 23/10/2019 00:00

Chỉ vì sự thiếu cẩn thận của người chồng mà bà mẹ này được một phen sợ "xanh mặt ".

Bà mẹ gặp phải câu chuyện "dở khóc dở cười" này chính là cô Maritza Elizabeth đến từ Illinois (Mỹ). Trong một buổi tối khi con trai đã đi ngủ, cô Maritza có check thiết bị kiểm tra trẻ và lạnh sống lưng khi thấy một đứa bé khác đang nằm cạnh con mình.

Điều này khiến cô tin rằng linh hồn một đứa trẻ sơ sinh nào đó đã tìm cách chui vào cũi của con trai cô. Thế nhưng sau khi tìm hiểu mọi chuyện, bà mẹ trẻ mới ngã ngửa người khi phát hiện sự thật trớ trêu.

Tối soi camera thấy có 'bóng ma' nằm cạnh con, đến khi kiểm tra mẹ mới phát hiện sự thật trớ trêu - Ảnh 1

Hình ảnh một bé sơ sinh nằm cạnh con trai mình khiến cô Maritza lạnh sống lưng.

Hóa ra sau khi thay ga trải giường mới cho con trai, chồng cô đã quên gỡ miếng bìa quảng cáo có in hình em bé sơ sinh kia đi.

Maritza sau đó đã chụp lại tấm ảnh này và chia sẻ lên facebook với lời chú thích hài hước rằng: "Tối hôm qua khi phát hiện một bóng ma sơ sinh nằm cạnh con trai mình, tôi đã lạnh sống lưng và không thể ngủ nổi. Sáng hôm sau khi "điều tra" sự việc thì tôi phát hiện hóa ra chồng mình đã quên lột miếng bìa quảng cáo ra. Có lẽ tôi sẽ cho anh ấy một trận mất".

Tối soi camera thấy có 'bóng ma' nằm cạnh con, đến khi kiểm tra mẹ mới phát hiện sự thật trớ trêu - Ảnh 2

Hóa ra sự thật là như này đây.

Bài chia sẻ của cô Maritza sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý cực lớn của cư dân mạng với hơn 400 nghìn lượt tương tác. Nhiều bà mẹ cũng đã để lại bình luận về tình huống khó đỡ mà cô Maritza gặp phải:

- Là tôi chắc tôi cũng sợ chết khiếp.

- Trông khá đáng sợ nhưng sự thật thì quá buồn cười.

Tối soi camera thấy có 'bóng ma' nằm cạnh con, đến khi kiểm tra mẹ mới phát hiện sự thật trớ trêu - Ảnh 3

Bài chia sẻ của cô Maritza đã nhanh chóng gây bão mạng.

- Ôi chúa ơi! Nếu là tôi thì chắc đã "bĩnh" ra quần và chạy biến khỏi chỗ đấy rồi, hoặc tôi sẽ bắt chồng mình vào phòng kiểm tra.

- Nhìn qua thiết bị trông nó quá đáng sợ, chả trách vì sao bạn phát hoảng lên như thế.

Cô giáo gửi ảnh con ngủ gật rồi chê bai, bố đáp một lời làm cô "ngượng chín mặt"

Quá bực bội, cô Zhang đã chụp lại bức ảnh cậu bé đang ngủ quên trong lớp và gửi ảnh đó vào hội nhóm có các bậc phụ huynh. Cô giáo không ngần ngại nhắn gửi luôn tới cha của bé rằng: “Tôi hy vọng bố mẹ có thể về nhà và giáo dục lại Kun Kun”.

TIN MỚI NHẤT