Bánh chuối chiên kiểu mới, trong mềm ngoài giòn rụm, ăn một miếng là nghiền

Nấu gì hôm nay 14/11/2019 10:25

Song với món bánh chuối chiên giòn theo cách làm dưới đây, chắc chắn sẽ khiến cả người chẳng ưa chuối cũng phải thích mê!

Buổi sáng mùa đông lạnh lẽo, nếu có 1 món ăn vừa thơm lừng vừa giòn rụm lại vẫn đảm bảo độ mềm mượt để thưởng thức thì còn gì bằng. Món bánh chuối chiên chính là một gợi ý tuyệt vời, thỏa mãn tất cả những yêu cầu đó của bạn!

Bánh chuối chiên kiểu mới, trong mềm ngoài giòn rụm, ăn một miếng là nghiền - Ảnh 1

Chuối là loại quả mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Ăn chuối tốt cho tiêu hóa, thậm chí còn giúp giảm cân. Nhưng nhiều người lại không yêu thích loại quả này. Song với món bánh chuối chiên giòn theo cách làm dưới đây, chắc chắn sẽ khiến cả người chẳng ưa chuối cũng phải thích mê!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Bánh chuối chiên kiểu mới, trong mềm ngoài giòn rụm, ăn một miếng là nghiền - Ảnh 2

2 -3 quả chuối

2 quả trứng gà

Lượng bột mì thích hợp

Bột chiên giòn

Cách làm:

- Chuối cắt thành miếng, trứng gà đánh cùng bột mì, bột chiên giòn trút sẵn ra bát

- Lấy một miếng chuối nhúng vào hỗn hợp trứng đã đánh nhuyễn, sau đó nhúng tiếp vào bột chiên giòn

Bánh chuối chiên kiểu mới, trong mềm ngoài giòn rụm, ăn một miếng là nghiền - Ảnh 3

- Cho dầu vào chảo, để lửa vừa và nhỏ để chiên bánh. Liên tục lật bánh, đảm bảo mỗi mặt của bánh được chiên đều trong dầu. Đến khi bánh vàng thì vớt ra.

Bánh chuối chiên kiểu mới, trong mềm ngoài giòn rụm, ăn một miếng là nghiền - Ảnh 4

Lưu ý: Có thể ăn trực tiếp, hoặc chấm sốt cà chua. 

Bánh chuối chiên vừa giòn vừa mềm, ngoài vỏ giòn bởi bột chiên giòn, bên trong là lõi chuối mềm mượt. Thêm vị ngậy thơm từ trứng gà, sẽ khiến trái tim bạn cũng ấm áp theo trong mùa đông lạnh giá. 

Bánh chuối chiên giòn là món ăn vặt hoặc dùng cho bữa sáng, bữa đêm vừa có hương vị tuyệt vời, vừa giàu chất dinh dưỡng và năng lượng. Chắc chắn những đứa trẻ của gia đình bạn sẽ thích nó, dẫu bình thường trẻ có kén ăn đi chăng nữa. Nếu bạn vốn không thích chuối, hãy thử món ăn này, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ý thích ngay!

Bánh khoai chiên hay bánh chuối chiên xưa lắm rồi, 2019 phải ăn bánh táo chiên mới là "healthy" nha các mẹ!

Bạn thích các món bánh lại sợ tăng cân, cho nên món bánh táo chiên ngon miệng dưới đây vừa thỏa mãn sở thích của bạn lại vừa giúp bạn giữ dáng.

TIN MỚI NHẤT