Tư thế ngủ của chồng khi vợ mang bầu tiết lộ điều đặc biệt gì?

Mẹ bầu 29/11/2017 04:17

Việc chồng nằm xa, nằm dưới hay ôm vợ bầu trong lúc ngủ cũng tiết lộ không ít sự thật thú vị.

Sau những giờ làm việc mệt nhọc thì nằm trong chăn ấm nệm êm, ôm người mình yêu thương cùng chìm vào giấc ngủ là thời gian thoải mái nhất. Tuy nhiên, nếu vợ đang mang thai, đặc biệt là trong những tháng cuối, khi bụng đã to thì chắc chắn các "đức lang quân" sẽ có chút e dè khi ngủ. Chính lúc này, tư thế nằm của chồng khi ngủ cùng vợ bầu cũng tiết lộ không ít sự thật thú vị. 

Tư thế ngủ của chồng khi vợ mang bầu tiết lộ điều đặc biệt gì? - Ảnh 1

Tư thế ngủ cùng vợ bầu có thể tiết lộ tình cảm của chồng. (Ảnh minh họa) 

1. "Mỗi người một nơi"

Nhiều mẹ bầu chia sẻ từ ngày bụng to, hai vợ chồng toàn ngủ "mỗi người một nơi". Có thể là chồng đang lo lắng sẽ không may đụng chạm vào bụng, gây khó chịu cho vợ bầu nhưng tư thế này cũng không nên duy trì lâu vì sẽ làm giảm đi mối liên kết giữa hai vợ chồng và giữa bé cùng bố. 

Tư thế ngủ của chồng khi vợ mang bầu tiết lộ điều đặc biệt gì? - Ảnh 2

Nhiều ông chồng sợ vợ bầu khó chịu nên cố tránh càng xa càng tốt. (Ảnh minh họa)

 Để bé có thể cảm thấy sự ấm áp của bố, tốt nhất chồng nên ôm nhẹ vợ bầu hoặc ít nhất là nắm tay cô ấy khi ngủ. 

2. Vợ gối lên tay chồng 

Dù bụng to nhưng nhiều vợ bầu vẫn muốn được nép vào người chồng khi ngủ. Những ông chồng luôn sẵn sàng chịu đựng tê tay, mỏi người để vợ có giấc ngủ thoải mái nhất chắc chắn là người có trách nhiệm, yêu vợ, thương con. 

Tư thế ngủ của chồng khi vợ mang bầu tiết lộ điều đặc biệt gì? - Ảnh 3

Bố mẹ tình cảm khi mang bầu cũng giúp thai nhi phát triển tốt hơn. (Ảnh minh họa)

3. Ôm nhau 

Hai vợ chồng ôm nhau khi ngủ luôn là hành động lãng mạn nhất. Tuy nhiên, những tháng cuối thai kỳ, khi bụng vợ đã to thì các ông chồng phải thật cẩn thận khi ôm vợ để tránh ảnh hưởng đến bé. Tốt nhất chồng nên ôm vợ từ phía sau để đảm bảo an toàn. 

4. Chồng chui xuống cuối giường 

Khi mang bầu, phụ nữ dễ bị khó ngủ, mất ngủ nên thường xuyên lăn qua lăn lại trên giường. Để vợ ngủ thoải mái nhất, nhiều ông chồng chấp nhận nằm xuống tận dưới cuối giường, co mình lại. Người vì lợi ích của vợ có thể "cam chịu" như vậy chắc chắn sẽ là người chồng, người cha tốt. 

5. Chồng về nhà là ngủ, không quan tâm đến vợ 

Tư thế ngủ của chồng khi vợ mang bầu tiết lộ điều đặc biệt gì? - Ảnh 4

Nếu chồng mệt mỏi, khó chịu thì vợ bầu nên nhẹ nhàng trao đổi, hỏi han. (Ảnh minh họa)

Nếu người chồng vừa kết thúc mọi việc là lăn ra ngủ thì vợ bầu nên thẳng thắn nói chuyện cùng chồng. Có thể anh ấy đang gặp khó khăn trong công việc hoặc căng thẳng tâm lý. Việc trao đổi rõ ràng với nhau sẽ giúp hai vợ chồng tìm được cách giải quyết hợp lý nhất, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai cũng như khiến mẹ bầu suy nghĩ nhiều, ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.  

20 sự thật thú vị về thai kỳ, đang mang bầu nhưng chưa chắc bạn đã biết

Những thay đổi trong cơ thể người mẹ cũng như thai nhi trong thời gian 9 tháng chắc chắn là điều mới mẻ với những người lần đầu bầu bí.

TIN MỚI NHẤT