Trang chủ Luyện tập

Tin không, kẹp gối vào chân thế này sẽ giúp đùi thon gọn ngay?

14/08/2017 14:56

Nhiều cô gái có thân trên rất thon thả nhưng đùi lại quá to, mất cân đối khiến bạn khó diện quần ôm. Vậy làm sao để diệt lớp mỡ đáng ghét ở một trong những vùng gợi cảm nhất trên cơ thể này?

4 tư thế sau sẽ giúp bạn có cặp đùi thon gọn, kết hợp với chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý, bảo đảm mặt đẹp dáng xinh không phải là điều gì quá khó.

1. Kẹp gối

Bạn có thể thực hiện động tác này ngay trong phòng ngủ hay phòng làm việc mà không cần dụng cụ gì thêm, ngoài 1 chiếc gối và 1 chiếc ghế vững chắc.

Tin không, kẹp gối vào chân thế này sẽ giúp đùi thon gọn ngay? - Ảnh 1

Bạn ngồi trên ghế, đặt 2 chân thẳng vuông góc sàn nhà. Để gối kẹp giữa 2 đầu gối và đùi. Hít vào đồng thời ép 2 chân chẹt gối, giống như thể bạn đang cố ép tụt mớ bông nhồi trong gối ra ngoài. Cố kẹp như thế trong 1 phút, hít vào thở ra đều đặn.

Ngoài động tác kẹp gối này thì để giảm mỡ đùi, bạn có thể thực hiện những động tác thú vị và rất dễ sau:

2. Nằm nghiêng nâng chân

Tin không, kẹp gối vào chân thế này sẽ giúp đùi thon gọn ngay? - Ảnh 2

Động tác này tập trung vào cơ đùi trong, giúp đốt cháy lớp mỡ thừa ở bên trong đùi. Bạn nằm nghiêng một bên, 2 chân duỗi thẳng, 1 chân đặt lên chân còn lại. Một tay đặt dưới đầu, tay còn lại duỗi bên hông. Vai và hông của bạn phải vuông góc với sàn nhà.

Bạn hóp cơ bụng lại và nâng chân ở dưới cùng lên. Nâng chân cho đến khi lưng dưới cảm thấy căng thẳng thì hít vào rồi chậm rãi thả chân xuống sàn nhà. Từ từ lăn người qua một bên. Lập lại động tác với chân còn lại. Cứ thế thực hiện 10 lần thì nghỉ, rồi tiếp tục thêm 2 hiệp nữa.

3. Squat dựa tường

Tin không, kẹp gối vào chân thế này sẽ giúp đùi thon gọn ngay? - Ảnh 3

Để thực hiện động tác này, bạn dựa lưng vào tường và gập đầu gối một góc 45º. Giữ tư thế này trong vòng 30 giây, sau đó đứng lên nghỉ. Làm liên tục 10 nhịp, thực hiện 4 lần.

3. Nhảy ếch

Tin không, kẹp gối vào chân thế này sẽ giúp đùi thon gọn ngay? - Ảnh 4

Động tác này sẽ giúp đốt rất nhiều calo ở đùi. Đầu tiên, bạn đứng với 2 chân mở rộng, bàn chân hướng ra ngoài. Sau đó bạn hạ người xuống, 2 tay chạm xuống sàn. Nhảy bật lên và hơi lái người qua bên trái. Khi nhảy, bạn có thể vung tay qua đầu để đẩy người về phía trước. Sau đó đáp xuống đất ở tư thế ngồi xổm (càng thấp càng tốt). Tiếp tục nhảy tạo thành vòng tròn trong 60 giây. Sau đó, nhảy theo hướng ngược lại về bên phải.

Kiên trì mỗi ngày và bạn sẽ có vòng đùi như ý, cố lên nhé!

Bắp chân nhỏ - đùi thon chỉ với những bài tập đơn giản mà vô cùng hiệu quả
Chỉ cần tập luyện theo những động tác đơn giản dưới đây là bạn sẽ có bắp chân nhỏ - đùi thon ngay tại nhà.
XEM TIẾP
6 bài tập giúp bạn trở nên thon gọn hẳn sau 2 tuần
Bài tập này cực hiệu quả với những ai có phần bắp đùi và mông quá khổ đó.
XEM TIẾP
Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí
Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày là mặc gì cũng thấy đẹp nhé.
XEM TIẾP
Ngày: 19/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá nục (kg)  70.000 TP.HCM
 Đậu que (kg)  25.000 TP.HCM
 Bí đỏ (kg)  12.000 TP.HCM 
 Cải bó xôi (kg)  25.000 TP.HCM 
 Khoai mỡ (kg)  25.000TP.HCM 
Đùi gà công nghiệp (kg) 70.000TP.HCM
Bòn bon (kg) 60.000TP.HCM
Quýt (kg) 40.000TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Rau mồng tơi gói 450g (gói)6.000TP.HCM
Cá Basa không đầu (kg) 43.000TP.HCM
Cá bạc má (kg) 58.500TP.HCM
Cánh gà (kg) 65.000TP.HCM
Bò úc viên gói 500g (gói) 50.000TP.HCM
Đường trắng gói 1kg (gói) 16.900TP.HCM
Rau dền gói 450g (gói)6.000TP.HCM
Su su (kg) 3.000TP.HCM
Cải thảo (kg)12.000TP.HCM
Bó xôi (kg) 17.000TP.HCM
Xà lách gai (kg) 20.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 20.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó)8.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch) 20.000TP.HCM
Củ dền (kg) 10.000TP.HCM
Bầu Củ (kg) 7.000TP.HCM
Bí đao (kg)8.000TP.HCM
Khổ qua (kg)9.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 8.000TP.HCM
Ớt sừng Bến Tre (kg) 18.000TP.HCM
Bưởi da xanh (kg) 40.000TP.HCM
Xoài cát chu (kg) 23.000TP.HCM
Bắp cải (kg) 7.000TP.HCM