Naeun (Apink) chia sẻ bài tập tạo đường cong hoàn hảo khi mặc legging mà ai cũng có thể làm tại nhà

Luyện tập 08/01/2018 05:10

Hóa ra danh xưng "nữ thần legging" không phải tự nhiên mà dành cho Naeun đúng không nào? Đây chính là bí quyết mỗi ngày của cô nàng để có được một thân hình hoàn hảo và duyên dáng đấy.

Sau một clip ghi lại khoảnh khắc mặc quần legging khi tập luyện vũ đạo chung với nhóm, nữ thần tượng xinh đẹp - Naeun (Apink) đã chính thức được người hâm mộ đặt biệt danh là "nữ thần legging" bởi thân hình vô cùng hoàn hảo của cô nàng. Sự xuất hiện của Naeun cùng chiếc quần adidas "thần thánh" đã khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngừng bởi đôi chân thon thả cùng tỉ lệ cơ thể tiêu chuẩn đáng ghen tị.

 


Tuy nhiên, để có được thân hình "chuẩn chai coca" như thế, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lí, Naeun chia sẻ rằng mình đã tập luyện rất chăm chỉ mỗi ngày để có được vóc dáng chuẩn như vậy. Đặc biệt, Naeun vô cùng hài lòng bởi nhờ chế độ tập luyện đều đặn mà cơ bắp của cô đã trở nên săn chắc hơn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều. Bởi vì quần legging rất thoải mái và tiện lợi nên được Naeun cực kỳ yêu thích và hay sử dụng trong cuộc sống hàng ngày lẫn khi tập luyện vũ đạo. Vì vậy, Naeun đã không ngần ngại chia sẻ cho người hâm mộ bài tập đơn giản để cơ thể trở nên cân đối hơn, giúp cho các cô nàng có thể tự tin để diện quần legging ra đường cũng như trong sinh hoạt hàng ngày.

Hãy cùng tìm hiểu xem bài tập giữ dáng mà Naeun chia sẻ là gì ngay thôi nào!

1. Bài tập "trong, ngoài, lên, xuống"cho mông

- Đầu tiên, đặt con lăn ở vùng giữa phần bụng dưới và xương chậu của bạn, sau đó nằm sấp người. Cố gắng duỗi hết tay, chạm đất.

- Tiếp theo, giữ cố định hai tay và đồng thời đưa hai chân của bạn thẳng sang ngang. Lặp lại động tác "trong, ngoài" này 10 lần bạn nhé.

- Động tác "lên, xuống" cũng tương tự với động tác "trong, ngoài" nhé. Vừa giữ tay cố định, vừa đưa hai chân của bạn duỗi thẳng lên phía trên rồi lại đưa xuống và lặp lại động tác này 10 lần.

2. Bài tập tạo đường cong cho eo và lưng

- Đầu tiên, nằm sấp người và đặt khuỷu tay của bạn phía trên con lăn. Hãy duỗi thẳng người và để tay thẳng cũng như giữ phần thân trên ngay ngắn.

- Tiếp theo, vừa di chuyển con lăn vừa đồng thời nâng hai tay và đẩy thẳng phần thân trên của bạn theo nhịp của con lăn. Lưu ý là không di chuyển phần thân dưới và lặp lại động tác này 10 lần.

3. Bài tập thu gọn bắp chân

- Đầu tiên, đặt con lăn thẳng đứng, để hai tay của bạn đặt lên con lăn đồng thời vừa đứng vừa nhón gót chân. Sau đó bạn từ từ khuỵu gối sao cho phần mông gần song song với mặt sàn rồi lại đứng thẳng dậy, nhưng vẫn nhón gót nhé. Động tác này cũng được lặp lại 10 lần.

- Sau đó, ngồi thẳng lưng, đặt hai tay ra phía sau và dùng hai chân nhẹ nhàng đẩy con lăn để mát xa phần bắp chân sau của bạn. Động tác này sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều sau khi tập luyện động tác trên đấy nhé.

4. Bài tập cho mông và hông quả táo

- Đầu tiên, quỳ gối một chân, chân còn lại đặt lên phía trên tạo thành một góc vuông.

- Tiếp theo, nâng và duỗi thẳng phần chân sau của bạn lên, lưu ý là vẫn giữ cho chân trước ở trạng thái vuông góc.

- Cuối cùng, từ từ đẩy và hạ thấp phần chân sau để tạo thành góc vuông rồi lại duỗi thẳng chân ra. Lặp lại động tác này 10 lần nhé.

Lưu ý của Naeun là trong khi tập bài tập này bạn hãy nhớ hít vào khi đưa người xuống và thở ra bằng miệng khi lên một cách đều đặn. Nên hít thở sâu để đỡ cảm thấy mệt và giúp bài tập hiệu quả hơn nữa. Đồng thời, sau mỗi bài tập nhỏ thì bạn nên nghỉ ngơi một chút để thư giãn thoải mải và lấy lại sức chứ không nên tập liên tục. Nếu muốn cơ thể khỏe mạnh hơn và có thể tự tin diện quần legging ra đường cùng nhiều bộ trang phục tôn dáng khác, hãy thử áp dụng những bài tập nhẹ nhàng trên xem sao các bạn nhé.

Tập luyện chăm chỉ đến mấy mà mỡ bụng vẫn không biến mất thì bạn cần xem xét những lý do này

Nếu bạn đang thắc mắc rằng: "Tại sao tập luyện chăm chỉ như vậy mà mỡ bụng vẫn không chịu biến mất" thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

TIN MỚI NHẤT