Đánh bay mỡ thừa, sở hữu rãnh đùi khỏe đẹp cực dễ theo những bài tập đùi tại nhà của huấn luyện viên

Luyện tập 13/09/2018 05:25

Để sở hữu rãnh đùi khỏe đẹp thực sự không hề khó khăn như bạn nghĩ nếu tập chăm chỉ những bài tập đùi ngay tại nhà này.

là một từ mà bất cứ chị em nào cũng phải e sợ. Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu vùng đùi săn khỏe, thon gọn, tôn thêm đôi chân nuột nà, miên man của mình. Nhưng nếu tập luyện không đúng cách, chọn không đúng những bài tập phục vụ mục đích giảm mỡ đùi, tất cả sẽ thành công cốc, thậm chí khiến đùi to thô, ngày càng xấu xí hơn.

Đánh bay mỡ thừa, sở hữu rãnh đùi khỏe đẹp cực dễ theo những bài tập đùi tại nhà của huấn luyện viên - Ảnh 1

Theo HLV Hana Giang Anh (HN), vùng đùi trong là một trong những vùng khó giảm mỡ nhất nhưng lại quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của đôi chân.

Theo HLV Hana Giang Anh (HN), vùng đùi trong là một trong những vùng khó giảm mỡ nhất nhưng lại quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của đôi chân. Để loại bỏ lượng mỡ thừa ở vùng này, giúp chị em sở hữu rãnh đùi khỏe đẹp hút mắt đòi hỏi bạn phải chọn đúng những bài tập đùi, tác động đến những nhóm cơ đùi tốt nhất để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả lại không làm đùi trở nên thô kệch.

Dưới đây là những bài tập đùi được HLV Hana Giang Anh "bật mí", chị em muốn đùi thon gọn, săn khỏe, đặc biệt để nhanh chóng sở hữu rãnh đùi hãy thử tập luyện xem sao nhé!

HLV Hana Giang Anh khẳng định, dù là bài tập nào thì quan trọng nhất cũng là sự quyết tâm và kiên trì khi tập luyện. Hãy chăm chỉ tập luyện những bài tập đùi này ngay tại nhà, bạn chỉ cần bỏ ra chừng 10 phút mỗi tối tập luyện, những bài tập đùi này sẽ tác động vào phần đùi trong, đùi ngoài, cực tốt cho cơ mông, giúp đùi thon gọn hơn rất nhiều đó nhé!

Bài 1

2 chân rộng hơn vai, gót chân đối xứng nhau, 2 tay chắp ở eo, lưng thẳng, bạn thực hiện nhún người căng 2 đùi và đứng lên. Thực hiện động tác liên tục để cảm nhận đùi nóng lên.

Bài 2

Ở tư thế đứng 2 chân rộng hơn vai, 2 tay chắp eo, lưng thẳng, bạn thực hiện nhún toàn bộ người sang bên chân phải, chân trái duỗi thẳng cho căng cơ. Thực hiện tương tự với bên còn lại.

Đánh bay mỡ thừa, sở hữu rãnh đùi khỏe đẹp cực dễ theo những bài tập đùi tại nhà của huấn luyện viên - Ảnh 2

Bài 3

Nằm trên sàn, 2 tay dang rộng sang 2 bên vai tạo thành một đường thẳng, sau đó bạn duỗi thẳng 2 chân lên sàn. Thực hiện xoạc 2 chân, sau đó thu lại chân trái bên trên chân phải, tiếp tục xoạc rộng và chân phải bên trên chân trái là xong một đại diện.

Bài 4

Đánh bay mỡ thừa, sở hữu rãnh đùi khỏe đẹp cực dễ theo những bài tập đùi tại nhà của huấn luyện viên - Ảnh 3

Vẫn ở tư thế trên nhưng 2 chân lúc này không duỗi thẳng lên trần nhà, bạn duỗi thẳng chân phải lên, chân trái nằm dưới đất, bạn đưa chân phải sang phải rồi sang trái, từ trên xuống dưới cho hết cả 2 bên. Thực hiện tương tự với chân còn lại.

Bài 5

Nằm trên sàn, 2 đầu gối song song, 2 chân chống vuông góc sàn, 2 tay nằm thẳng dọc thân mình, bạn thực hiện nâng toàn bộ phần thân lên cao nhất có thể, cố định đầu và 2 chân.

6 bài tập có tác dụng chống lão hóa, đẩy lùi sự già nua và làm cho cơ thể luôn cảm thấy tươi trẻ

Thực hành các bài tập này một cách thường xuyên có thể không chỉ chống lão hóa, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn mà còn đem lại một lối sống tích cực.

TIN MỚI NHẤT