Abby Pollock (23 tuổi) đang sống tại thành phố Toronto (Canada) từng có một quãng thời gian khủng hoảng tâm lý nên mắc chứng biếng ăn suốt một thời gian dài. Mặc dù, Abby sở hữu một vòng mông đẹp nhưng nó không săn chắc. Cô từng bị ám ảnh với chuyện giảm cân và chỉ toàn ăn rau xanh trong suốt cả ngày.

Cô gái 23 tuổi từng rất tự ti với thân hình gầy gò, thiếu sức sống chia sẻ bí quyết sở hữu được vóc dáng nóng bỏng - Ảnh 1Cô gái 23 tuổi từng rất tự ti với thân hình gầy gò, thiếu sức sống chia sẻ bí quyết sở hữu được vóc dáng nóng bỏng - Ảnh 2

Cô gái 23 tuổi từng rất tự ti với thân hình gầy gò, thiếu sức sống chia sẻ bí quyết sở hữu được vóc dáng nóng bỏng - Ảnh 3

Abby Pollock (23 tuổi)

Sau khi vượt qua khủng hoảng tâm lý từ gia đình và người yêu, Abby quyết định thay đổi bản thân của mình để trở thành một cô gái có thân hình chuẩn với 3 vòng quyến rũ. Abby bắt đầu tìm đến những chế độ ăn và cách tập luyện khoa học để tăng cân lành mạnh, đồng thời không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc cải thiện vóc dáng. Hãy cùng tham khảo qua về phương pháp tăng cân để sở hữu được thân hình nóng bỏng như Abby ngay bây giờ nhé!

Chế độ ăn uống của Abby

Khoảng thời gian còn vướng khủng hoảng tâm lý, mỗi ngày Abby chỉ tiêu thụ tối đa 1.000 calories. Các bữa ăn của Abby thường chỉ có sinh tố rau xanh cho buổi sáng và hai bữa salad rau xanh cho buổi trưa và buổi tối. Chính chế độ ăn thiếu khoa học này đã khiến Abby luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, không có tinh thần làm bất kỳ việc gì trong ngày.

Cô gái 23 tuổi từng rất tự ti với thân hình gầy gò, thiếu sức sống chia sẻ bí quyết sở hữu được vóc dáng nóng bỏng - Ảnh 4

Để cải thiện sức khỏe, Abby bắt đầu với một chế độ ăn linh hoạt chia làm 4 bữa mỗi ngày. Cô luôn đảm bảo có đủ chất xơ, protein, tinh bột và chất béo có lợi trong các khẩu phần ăn của mình và tổng lượng calories Abby tiêu thụ mỗi ngày sẽ chỉ khoảng 1.700. Thực đơn điển hình trong 1 ngày của Abby gồm có:

- Bữa sáng: 1 quả trứng ốp la ăn cùng ức gà và rau xanh.

Cô gái 23 tuổi từng rất tự ti với thân hình gầy gò, thiếu sức sống chia sẻ bí quyết sở hữu được vóc dáng nóng bỏng - Ảnh 5

- Bữa phụ buổi sáng: 1 quả táo và 1 củ cà rốt nhỏ.

- Bữa trưa: 1 bát bột yến mạch trộn với lòng trắng trứng và sữa hạnh nhân.

- Bữa tối: 1 đĩa mì ống kèm thịt và rau xanh.

Cô gái 23 tuổi từng rất tự ti với thân hình gầy gò, thiếu sức sống chia sẻ bí quyết sở hữu được vóc dáng nóng bỏng - Ảnh 6

Phương pháp tập luyện của Abby

Bên cạnh những chế độ ăn uống khoa học, Abby còn chuyên tâm trong việc tập luyện hàng ngày để thúc đẩy các vùng cơ trong cơ thể mình phát triển. Mỗi ngày, Abby đều chạy bộ 5km và dành ra 2 tiếng để tập cardio.

Cô gái 23 tuổi từng rất tự ti với thân hình gầy gò, thiếu sức sống chia sẻ bí quyết sở hữu được vóc dáng nóng bỏng - Ảnh 7Cô gái 23 tuổi từng rất tự ti với thân hình gầy gò, thiếu sức sống chia sẻ bí quyết sở hữu được vóc dáng nóng bỏng - Ảnh 8

Và nhờ chăm chỉ thực hiện đều đặn nên chỉ sau 1 năm, Abby đã tăng thêm 9 cân cùng vóc dáng có sự thay đổi khác biệt hoàn toàn.

Cô gái 23 tuổi từng rất tự ti với thân hình gầy gò, thiếu sức sống chia sẻ bí quyết sở hữu được vóc dáng nóng bỏng - Ảnh 9

Vòng 3 ‘màn hình phẳng’ đến mấy cũng trở nên căng tròn, quyến rũ nhờ áp dụng loạt bài tập này mỗi tối

Vòng 3 ‘màn hình phẳng’ đến mấy cũng trở nên căng tròn, quyến rũ nhờ áp dụng loạt bài tập này mỗi tối

Đã đến lúc “tạm biệt” vòng 3 phẳng lì chẳng chút gợi cảm rồi đấy! Hãy thường xuyên thực hiện những bài tập cực đơn giản dưới đây mỗi tối, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bờ mông căng tròn, săn chắc và đầy quyến rũ.

Theo Gà/Helino