Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này

Luyện tập 04/04/2018 05:20

Camila Morrone cho biết, cô thường ăn uống không quá khắt khe nhưng riêng việc ăn trái cây có đường hay bất cứ thực phẩm nhiều đường nào cũng cần dè chừng để giữ dáng.

Là người mẫu xinh đẹp, tiếng tăm của Camila Morrone ngày càng trở nên nổi như cồn sau thông tin xác nhận hẹn hò cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio. Camila Morrone sinh năm 1997, mang 2 dòng máu lai Argentina - Mỹ. Nóng bỏng và mang vẻ đẹp đậm chất La tinh, Camila đang là người mẫu đầy triển vọng. Chân dài xinh đẹp này năm nay 20 tuổi nhưng đã bước vào làng mẫu nhiều năm.

Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này - Ảnh 1

Camila từng là người mẫu cho tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated và quảng cáo cho dòng sản phẩm PINK của Victoria’s Secret. Nóng bỏng và mang vẻ đẹp đậm chất La tinh, Camila đang là người mẫu đầy triển vọng. Bí quyết giữ dáng của cô nàng người mẫu xinh đẹp này chính là:

Đến phòng tập thể dục với trách nhiệm cao cả vì công việc

Chia sẻ về việc tập luyện của mình, siêu mẫu Camila Morrone cho biết ngay từ nhỏ, cô đã thường chơi bóng chuyền và bóng đá để cơ thể luôn được vận động khỏe khoắn. Và tất nhiên là thói quen đến phòng tập thể dục không đơn giản là tập luyện cho vui.

Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này - Ảnh 2

Camila Morrone khẳng định, việc cô đến phòng tập để cơ thể luôn khỏe mạnh, để giữ dáng hoàn hảo và hơn thế nữa là vì nghề nghiệp của mình. "Nếu không, chắc tôi sẽ nằm dài trên ghế và ăn bánh pizza cả ngày mất", Camila Morrone hóm hỉnh chia sẻ. Trong phòng tập, cô thường đam mê nhất với bộ môn kick boxing.

Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này - Ảnh 3

Trong tập luyện nhất định phải có huấn luyện viên cá nhân

Camila Morrone có một huấn luyện viên riêng, tên là Mario, là một chiến binh đáng gờm tại MMA. Vị huấn luyện viên này, bằng những kinh nghiệm thực tế đã dạy Camila tập trung vào tập thế nào, vứt bỏ những gì không đáng.

Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này - Ảnh 4

Siêu mẫu cho biết, trong công cuộc giữ dáng thì chạy là bộ môn mà cô không thể theo đuổi lâu dài. Đó cũng là lý do khiến cô được gửi riêng đến Mario để được đào tạo, giữ dáng tốt nhất.

Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này - Ảnh 5

Kết hợp nhiều bộ môn tập luyện trong một buổi tập với lịch tập 3-4 lần mỗi tuần

Camila Morrone cho biết, cô thường tập luyện 3-4 lần mỗi tuần bằng việc kết hợp, nhào trộn các bộ môn tập luyện với nhau. Cô yêu yoga nhưng không dành toàn bộ thời gian tập luyện cho bộ môn này mà chỉ tập trung vào những bài tập kéo giãn, thư giãn cơ thể, giúp tâm luôn an yên.

Người đẹp kết hợp tập Pilates với sự cải cách theo ý của bản thân. "Tôi nghĩ rằng bạn phải trộn Pilates và yoga với cardio bởi vì tôi không nghĩ bạn sẽ nhận được kết quả giữ dáng mà mình muốn nếu chỉ tập mỗi yoga", siêu mẫu chia sẻ kinh nghiệm cá nhân.

Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này - Ảnh 6

Chú trọng những bài tập chân, mông để đôi chân luôn thon thả và vòng 3 gợi cảm

Trong những phần trên cơ thể đòi hỏi sự tập luyện cao độ, đôi chân là bộ phận quan trọng nhất với Camila Morrone, sau đó là một vòng mông cao, đầy, săn chắc. Với nghề người mẫu, đôi chân nuột nà hay vòng mông quyến rũ là điều mà bạn cần phải có được. Ý thức được điều đó, siêu mẫu luôn chăm chỉ tập luyện những bài tập chuyên sâu giúp chân thon nuột nà, mông gợi cảm.

 

Những bài tập đó là đi bộ kiểu vịt (di chuyển 2 chân chậm rãi trong tư thế ngồi xổm xoạc rộng, đi từ bên này sang bên kia và ngược lại), đá chân thẳng (sử dụng băng kháng tần ở giữa hai đùi, đá một chân ra sau, nâng chân lên không trung, chân còn lại chống phía trước), vặn xoắn và bật chân (2 tay chống trước ngực, chân trái vuông góc, chân phải đá ra sau, ngồi xổm, sau đó bạn bật người đá chân sau lên cao nhất có thể).Với mỗi bài tập chân này, cô thực hiện 12-20 reps. Siêu mẫu lưu ý, để bài tập phát huy hiệu quả, trong quá trình tập cần đảm bảo vai và lưng thẳng.

Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này - Ảnh 7

Không ăn trái cây có nhiều đường sau giờ ăn trưa

Camila Morrone cho biết, cô thường ăn uống không quá khắt khe nhưng riêng việc ăn trái cây có đường hay bất cứ thực phẩm nhiều đường nào cũng cần dè chừng. Để giữ dáng hoàn hảo, Camila thường tránh ăn trái cây có đường sau giờ ăn trưa. Lượng hoa quả mỗi ngày cô thường tập trung vào buổi sáng, nhất là hoa quả ngọt vì điều này cho phép đốt cháy hết đường trong thời gian cả ngày.

Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này - Ảnh 8

"Tôi thường ăn nhiều trái cây vào buổi sáng với nhiều loại khác nhau bằng việc làm sinh tố. Ngoài ra có thể sử dụng quả óc chó trộn với trái cây đông lạnh, rau xanh đông lạnh và chuối", người đẹp chia sẻ thêm.

Camila Morrone cũng cho biết, cô thường tránh xa trái cây cũng như bất cứ đồ ăn uống nào trước khi đi ngủ để giữ dáng hoàn hảo. Bên cạnh việc ảnh hưởng đến công cuộc giữ dáng, đường trong trái cây cũng sẽ làm bạn tỉnh táo và khó có một giấc ngủ ngon.

Camila Morrone - Người yêu mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio giữ dáng siêu đơn giản bằng mẹo hay này - Ảnh 9

Mỡ thừa tự động giảm, dáng thon bất ngờ nhờ áp dụng những cách đơn giản này trong mỗi bữa ăn

Tình trạng mỡ thừa tích tụ khiến vóc dáng kém thon gọn luôn là nỗi ám ảnh của không ít chị em. Thay vì luyện tập hay ăn kiêng vất vả, bạn chỉ cần áp dụng những cách đơn giản này trong mỗi bữa ăn để giảm cân nhanh chóng.