Trang chủ Luyện tập

Ăn những thực phẩm này thường xuyên, vòng 2 không bao giờ có mỡ

15/01/2016 20:37

Có những thực phẩm tốt cho vòng 2, vừa cung cấp dưỡng chất vừa ít calories, đặc biệt lại còn giúp ngăn chặn sự hình thành mỡ bụng. Phái nữ không nên bỏ qua.

Bạn có thể chăm sóc chu đáo cho vòng 2 của mình với những thực phẩm thần kỳ sau:

1. Bưởi

Có nhiều lý do để bạn chọn bưởi là trái cây để ăn mỗi ngày của mình.

Giống như những loại trái cây họ cam quýt khác, bưởi dồi dào vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn đỡ bị ốm vặt và giảm được các nguy cơ mắc bệnh. Ngoài vị chua ngọt dễ ăn và mọng nước giúp bạn không bị ngán, bưởi còn chứa rất ít calo và muối, giúp cơ thể không bị tích nước.

Quan trọng nhất, bưởi có chứa chất khoáng potassium và các enzym có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Tóm lại, bưởi được mệnh danh là thực phẩm tốt cho vòng 2: chỉ với việc ăn bưởi, bạn cũng có thể giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng.

Ăn những thực phẩm này thường xuyên, vòng 2 không bao giờ có mỡ ảnh 1

2. Bông cải xanh

Bông cải xanh giàu chất xơ và các chất dinh dưỡng nhưng lại ít calories, là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của những người muốn ăn kiêng giảm cân.

Ngoài ra, bông cải xanh còn giàu chất chống oxy hóa, giúp chống lão hóa từ trong ra ngoài, ngăn ngừa bệnh tật và giảm nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch.

Và điều bạn cần nhất, cả chất xơ và chất chống oxy hóa trong bông cải xanh đều có khả năng thanh lọc cơ thể, làm giảm sự tích tụ và hình thành mỡ bụng.

3. Trà xanh

Thức uống được cả thế giới đánh giá cao qua những nghiên cứu thực tiễn của người Nhật, trà xanh cũng làthực phẩm tốt cho vòng 2, là món không thể thiếu nếu bạn muốn giảm mỡ bụng. Nguyên nhân rất đơn giản, trà xanh giàu chất chống oxy hóa có thể tăng tốc độ trao đổi chất - điều này đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh.

Đặc biệt, một nghiên cứu trên những người uống trà xanh thường xuyên cho thấy, trà xanh có thể giúp chúng ta đốt cháy 266 calo mỗi ngày một cách tự nhiên.

4. Dầu dừa

Nhắc đến dầu dừa, nhiều người vẫn nghĩ nó rất giàu chất béo và sẽ khiến tăng cân. Ngoài ra, dầu dừa vẫn được biết đến trong làm đẹp hơn là một thực phẩm. Trên thực tế, dầu dừa là thực phẩm sinh nhiệt, giúp tăng sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa hiệu quả.

5. Gừng

Gừng giảm viêm, hỗ trợ miễn dịch, xoa dịu hệ tiêu hóa và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, rất tốt cho những ai đang muốn giảm mỡ vòng 2 của mình. Bạn có thể thêm gừng tươi vào một số món ăn như gia vị hoặc uống trà gừng tươi.

6. Các loại hạt

Các loại hạt nói riêng và ngũ cốc nói chung chính là những thực phẩm tốt cho vòng 2, vì nó có vai trò quan trọng trong thực đơn ăn kiêng và giảm cân. Nguyên nhân rất đơn giản, các loại hạt rất giàu chất xơ, đem lại cảm giác no đủ cho cơ thể sau khi ăn, giúp bạn giảm thèm ăn, bớt ăn vặt và kiểm soát tốt những thực phẩm nạp vào cơ thể.

Vòng 3 được xếp thành 4 loại: Cách tập luyện phù hợp cho từng kiểu dáng để vòng 3 trở nên đẹp hơn
Với mỗi hình dáng vòng 3, nếu chọn được bài tập cho thích hợp sẽ đem lại hiệu quả rất cao.
XEM TIẾP
Tất tần tật những bí quyết giúp bạn nhanh chóng có được vòng 3 săn chắc, quyến rũ
Có được vòng 3 căng tràn sức sống không khó nếu bạn tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập dưới đây.
XEM TIẾP
Cùng nghe Triệu Vy tiết lộ về màn giảm cân ngoạn mục nhất Showbiz Hoa ngữ: Giảm thần tốc 15kg, lấy lại vóc dáng thời con gái
Vốn được biết đến là nữ diễn viên kiêm đạo diễn xinh đẹp của màn ảnh xứ Trung nhưng một thời gian dài Triệu Vy...
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 14/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Nạc dăm (heo) (kg)  100.000  TP.HCM
 Giò heo (kg)  85.000  TP.HCM
 Bí xanh (kg)  18.000 TP.HCM 
 Thanh long ruột đỏ (kg)  40.000 TP.HCM 
Bòn bon (kg) 100.000TP.HCM
Cá hồi phi-lê (kg)450.000TP.HCM
Cá lóc phi-lê (kg) 150.000TP.HCM
Đậu Hà lan gói 500g (gói) 36.900TP.HCM
Xúc xích dăm bông gói 200g (gói)36.900TP.HCM
Chả giò thịt gói 500g (gói)33.900TP.HCM
Sườn nướng mật ong (kg) 197.000TP.HCM
Thịt đùi heo (kg)69.900TP.HCM

Trứng gà (vỉ) 

23.500TP.HCM
Phi-lê gà (kg) 68.900TP.HCM
Cốt-lết heo (kg) 91.900TP.HCM
Hành đỏ (kg) 35.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 9.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 7.000TP.HCM
Cải ngọt (kg) 8.000TP.HCM
Rau quế (kg) 15.000TP.HCM
Rau nhút (kg) 12.000TP.HCM
Quýt đường (kg) 35.000TP.HCM
Bưởi 5 roi (kg)20.000TP.HCM
Bưởi da xanh (kg) 40.000TP.HCM
Xoài cát chu (kg)23.000TP.HCM
Xoài cát Hòa Lộc (kg) 55.000TP.HCM
Dưa hấu dài (kg)10.000TP.HCM
Đu đủ (kg)8.000TP.HCM

Chuối sứ (kg)

8.000TP.HCM