Uống thứ này trước bữa ăn chừng 30 phút, bạn sẽ có ngay da đẹp dáng xinh

Mùa hè nóng nực đã đến, cân nặng của bạn bỗng chốc tăng lên, bạn muốn giảm cân để bớt cảm giác oi bức. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn cách giảm hiệu quả với nước chanh đào ngâm mật ong nhé!

Tác dụng giảm cân của chanh đào ngâm mật ong

Chanh là một loại quả có nhiều công dụng trong cuộc sống, không chỉ là một thực phẩm rẻ tiền, dễ tìm mà còn rất giàu dinh dưỡng. Bên cạnh việc làm đẹp như trị mụn, trị thâm, làm sáng da, tẩy tế bào chết và làm sạch móng tay vì có chứa axit, chanh còn có tác dụng chữa bệnh và giảm cân hiệu quả. Bên cạnh việc giải khát chanh có thể kiểm soát sự thèm ăn vì vậy mà giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Uống thứ này trước bữa ăn chừng 30 phút, bạn sẽ có ngay da đẹp dáng xinh - Ảnh 1

Đặc biệt là chanh đào cũng là một loại chanh nhưng vỏ mỏng, mọng nước và mùi vị thơm ngon, chanh đào chứa nhiều vitamin A, B1, B2 và hàm lượng vitamin C cực cao, có tác dụng giải nhiệt, kháng viêm và lợi tiểu. Chanh đào ngâm với mật ong có thể trị bệnh ho.

Nguyên liệu làm chanh đào ngâm mật ong:

2kg chanh đào

1kg đường phèn

1.5 lít mật ong

1 muỗng canh muối

Hãy đến với các bước thực hiện:

Bước 1: Hòa tan muối hạt với nước sau đó ngâm với chanh đào (chọn những quả tươi và mọng nước). Ngâm khoảng 10 phút thì vớt ra rửa lại thật sạch với nước lần nữa rồi để ráo và đem đi phơi. Phơi nắng cho đến khi vỏ chanh quắt lại thì tiến hành thái lát.

Bước 2: Tiến hành cho chanh vào lọ, thực hiện cứ 1 lớp chanh tiếp theo là một lớp mật ong và 1 lớp muối mỏng. Cứ như vậy cho đến khi hết thì thôi.

Bước 3: Nén chanh xuống một chút rồi đậy nắp thật chặt, ngâm trong vòng 1 tháng là đã có thể sử dụng.

Cách sử dụng:

Uống thứ này trước bữa ăn chừng 30 phút, bạn sẽ có ngay da đẹp dáng xinh - Ảnh 2

Trộn 3 – 4 thìa chanh ngâm với 150ml -200ml nước ấm, uống vào trước bữa ăn khoảng 30 phút

Ngoài ra bạn có thể dùng 5 thìa canhchanh ngâm hòa tan với 1lit nước và dùng thay nước hằng ngày.

Lưu ý:

Bên cạnh việc sử dụng công thức trên bạn còn phải có một chế độ ăn cần bằng và hợp lý, ít tinh bột và chất béo có hại cho cơ thể.

Uống nhiều nước và tập luyện đều đặn./.

Bạn vẫn nghĩ nước chanh có thể giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể, chống lão hóa nhưng các nhà khoa học lại nói thế này

Nước chanh là một loại đồ uống gần gũi nhiều người biết. Tuy nhiên, có những điều về nước chanh mọi người vẫn tin là đúng nhưng thực tế lại không phải vậy.

TIN MỚI NHẤT