Uống sữa đặc pha với thứ này mỗi sáng, da đen nhẻm, đầy mụn hóa trắng mịn, không tì vết cực nhanh

Mỗi buổi sáng, hãy pha sữa đặc theo các công thức dưới đây để uống, sau thời gian ngắn bạn sẽ bất ngờ về sự cải thiện "thần kỳ" của làn da.

Sữa đặc là loại thức uống bổ dưỡng. Đặc biệt, khi kết hợp với các nguyên liệu như bột nghệ, bột sắn dây, mật ong... sẽ mang đến loại thức uống cực kỳ tốt cho làn da và sức khỏe.

Sữa đặc và mật ong

Kết hợp sữa đặc với mật ong sẽ mang đến loại nước uống có khả năng cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, Vitamin dồi dào cho làn da.

Mật ong rất giàu axit tự nhiên, chất kháng khuẩn, chống viêm giúp ngăn ngừa các vấn đề về viêm như mụn, mẩn đỏ... cực kỳ hiệu quả. Hơn thế, nguồn chất chống oxy hóa và protein tự nhiên trong sữa và mật ong góp phần đẩy lùi lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

Nguyên liệu cần có:

- 3 muỗng canh sữa đặc 

- 1 muỗng canh mật ong

- Nước nóng

Cách thực hiện:

Cho mật ong và sữa đặc vào ly thủy tinh, đổ nước nóng vào rồi khuấy đều. Sau đó, bạn có thể thưởng thức chúng ngay hoặc có thể dùng trong bữa ăn sáng.

Uống sữa đặc pha với thứ này mỗi sáng, da đen nhẻm, đầy mụn hóa trắng mịn, không tì vết cực nhanh - Ảnh 1
Sữa đặc và mật ong nếu uống vào buổi sáng có thể cải thiện tình trạng da viêm mụn, khô ráp hữu hiệu - Ảnh: Internet

Sữa đặc và tinh bột nghệ

Giống như mật ong, tinh bột nghệ cũng giàu axit tự nhiên, chất kháng khuẩn, chất chống oxy hóa dồi dào. Do đó, loại thức uống từ sữa đặc và loại bột này cực kỳ tốt trong việc bảo vệ, cải thiện làn da. 

Đặc biệt, dưỡng chất trong nghệ còn có khả năng ức chế sản sinh hắc sắc tố melanin giúp đẩy lùi các dấu hiệu như sạm đen, nám, tàn nhang hữu hiệu.

Nguyên liệu cần có:

- 3 muỗng canh sữa đặc

- 1 muỗng canh tinh bột nghệ

- Nước nóng

Cách thực hiện:

Cho sữa đặc vào ly, thêm nước nóng vào rồi dùng muỗng khuấy đều. Tiếp đó, thêm tinh bột nghệ vào, đồng thời dùng muỗng trộn đều để chúng hòa tan hết là có thể thưởng thức ngay.

Uống sữa đặc pha với thứ này mỗi sáng, da đen nhẻm, đầy mụn hóa trắng mịn, không tì vết cực nhanh - Ảnh 2
Uống sữa tinh bột nghệ sẽ ngăn ngừa tình trạng mụn nhọt, viêm và cải thiện làn da nhanh chóng - Ảnh: Internet

Sữa đặc và bột sắn dây

Bột sắn dây giàu axit tự nhiên, Vitamin và khoáng chất có khả năng tăng cường sản sinh tế bào mới, điều này giúp làn da đẩy lùi lão hóa và luôn trẻ đẹp, căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Nguyên liệu cần có:

- 3 muỗng canh sữa đặc

- 1 muỗng canh bột sắn dây

- 1 muỗng canh nước cốt chanh

- Nước sôi

Cách thực hiện:

Cho bột sắn dây, nước cốt chanh vào chiếc ly thủy tinh. Tiếp đó, vừa đổ nước sôi vào vừa dùng muỗng khuấy thật đều tay để hòa tan toàn bộ các nguyên liệu. Sau đó, bạn có thể thưởng thức ngay. 

Uống sữa đặc pha với thứ này mỗi sáng, da đen nhẻm, đầy mụn hóa trắng mịn, không tì vết cực nhanh - Ảnh 3
Nước uống bột sắn dây cực kỳ tốt cho làn da, đồng thời còn có khả năng giảm cân hiệu quả - Ảnh: Internet

Khi uống các loại nước trên, bạn cần lưu ý là nên chọn loại sữa không đường, ít chất béo để đảm bảo không bị tăng cân sau thời gian dài áp dụng. 

Các loại nước uống từ sữa đặc và nguyên liệu từ nhiên trên sẽ cải thiện làn da từ sâu bên trong, đồng thời giúp thanh lọc cơ thể rất hiệu quả.

Uống 1 trong 4 loại nước này ngay khi vừa tỉnh dậy, bao nhiêu mỡ bụng cũng tiêu tan hết

Mỡ bụng luôn là nỗi lo sợ của các nàng, nó khiến bạn mất tự tin khi ra ngoài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem uống nước gì mỗi sáng để đánh bay mỡ bụng hiệu quả nhé!

TIN MỚI NHẤT