Trong thời kỳ giảm cân, chỉ cần tuân thủ đủ nguyên tắc "3 nữa, 3 không" là bạn sẽ thấy tốc độ giảm mỡ tăng gấp đôi

Học theo một số mẹo khi giảm cân sau đây là bạn có thể yên tâm rằng vấn đề cân nặng của mình sẽ nhanh chóng sụt giảm rõ rệt.

Giảm cân là câu chuyện được rất nhiều chị em nữ giới quan tâm, bởi ai cũng mong muốn sở hữu được thân hình chuẩn đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, trong quá trình giảm cân, nếu hội con gái không bảo đảm tuân thủ đủ những nguyên tắc lành mạnh sau đây thì kết quả thu về sẽ không cao, thậm chí còn dậm chân tại chỗ.

Với những người đang giảm cân, hãy tuân thủ đủ nguyên tắc "3 nữa, 3 không" dưới đây để thúc đẩy hiệu quả giảm mỡ tăng gấp đôi nhé!

*3 nữa:

1. Uống nhiều nước hơn nữa

Nước có tác dụng hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể nên khi cơ thể thiếu nước thì bạn sẽ gặp phải tình trạng khát và dễ bị táo bón. Khi bị táo bón, hãy uống 2 cốc nước lớn là có thể thúc đẩy nhu động ruột trở nên trơn tru hơn.

Uống nước có thể làm đầy ruột và dạ dày của bạn, từ đó trì hoãn cơn đói vặt bất chợt. Mỗi ngày uống khoảng 8 - 10 ly nước (từ 200 - 300ml) là bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Trong thời kỳ giảm cân, chỉ cần tuân thủ đủ nguyên tắc '3 nữa, 3 không' là bạn sẽ thấy tốc độ giảm mỡ tăng gấp đôi - Ảnh 1

2. Ăn nhiều rau hơn nữa

Trong giai đoạn giảm cân, chế độ ăn uống nên nhẹ nhàng và lành mạnh để giảm bớt gánh nặng cho cơ thể. Chúng ta cần bổ sung các loại rau củ nhiều chất xơ nhằm thúc đẩy nhu động ruột và kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.

Bạn có thể thực hiện nguyên tắc trong một bữa ăn giảm béo gồm 7 phần rau và 3 phần thịt. Các loại rau lựa chọn có thể là bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cần tây, đậu bắp, bắp cải, xà lách... Khi nấu ăn nên sử dụng nguyên tắc ít dầu, ít muối để kiểm soát tốt cơ thể.

Trong thời kỳ giảm cân, chỉ cần tuân thủ đủ nguyên tắc '3 nữa, 3 không' là bạn sẽ thấy tốc độ giảm mỡ tăng gấp đôi - Ảnh 2

3. Tập các môn thể thao đa dạng hơn nữa

Khi tập luyện, bạn đừng chỉ chạy bộ mà có thể tập bổ sung thêm nhiều phương pháp khác nhau như nhảy dây, đánh cầu lông, tập aerobic... để cơ thể đốt cháy mỡ ở nhiều vùng cơ thể.

Ngoài ra, với những ai có sức khỏe tốt hơn thì có thể rèn các bài tập tăng sức đề kháng như squat, chống đẩy, kéo xà, ép cơ... Với việc tăng khối lượng cơ, quá trình trao đổi chất của bạn cũng sẽ được cải thiện tốt hơn.

Trong thời kỳ giảm cân, chỉ cần tuân thủ đủ nguyên tắc '3 nữa, 3 không' là bạn sẽ thấy tốc độ giảm mỡ tăng gấp đôi - Ảnh 3

*3 không:

1. Không ăn vặt

Trong giai đoạn giảm cân, bạn phải kiểm soát chặt chẽ những món ăn hàng ngày. Đừng vui tay order ly trà sữa vào xế chiều vì điều này có thể gây ảnh hưởng tới tốc độ giảm mỡ trong cơ thể. Chỉ cần nói không với đồ ăn vặt trong giai đoạn này là bạn sẽ thấy cơ thể có sự cải thiện rõ rệt hơn.

Trong thời kỳ giảm cân, chỉ cần tuân thủ đủ nguyên tắc '3 nữa, 3 không' là bạn sẽ thấy tốc độ giảm mỡ tăng gấp đôi - Ảnh 4

2. Không ngồi lâu sau bữa ăn

Sau bữa ăn, chỉ cần đứng dậy và đi bộ loanh quanh trong khoảng 15 phút là cơ thể bạn sẽ tiêu hóa hết được thức ăn vừa ăn xong. Tuyệt đối không ngồi lâu tại chỗ sau bữa ăn để tránh gặp phải hiện tượng béo bụng, mỡ tích tụ.

3. Không ăn gì trước khi ngủ 3 tiếng

Hàng ngày, bạn hãy cố gắng hoàn thành bữa ăn cuối cùng trước 7 giờ tối. Sau đó thì đừng nên ăn gì trong khoảng 3 tiếng trước khi đi ngủ. Vì ăn đêm có thể làm ảnh hưởng tới quá trình tiêu hóa thức ăn, từ đó làm mỡ thừa tồn đọng trong cơ thể nhiều hơn.

Trong thời kỳ giảm cân, chỉ cần tuân thủ đủ nguyên tắc '3 nữa, 3 không' là bạn sẽ thấy tốc độ giảm mỡ tăng gấp đôi - Ảnh 5

Loại quả màu vàng thường được Chi Pu ăn vặt vào mỗi chiều có chứa công dụng kiểm soát calo cực hiệu quả, nhưng bạn cần nhớ 5 lưu ý khi ăn

Chiều chiều có đói vặt thì đừng nhấc máy order ly trà sữa hay nhai bim bim mà hãy tìm đến loại thực phẩm có màu vàng giống Chi Pu bạn nhé!

TIN MỚI NHẤT