Trộn gừng với đu đủ rồi ăn mỗi ngày, giật mình đầu tuần mặc quần size 29 cuối tuần nhảy xuống 26

Để giảm cân an toàn, không hại đến làn da và sức khỏe đòi hỏi một quá trình lâu dài và sự kiên trì nhất định.

Giảm cân là một trong những từ khóa hot nhất đối với chị em bởi từ xưa đến nay, quan niệm về vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông vẫn luôn là ‘’nhất dáng, nhì da’’. Dù cho bạn có sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng ngần nhưng vóc dáng kém thanh mảnh thì vẫn luôn mất tự tin khi diện đồ. Đó là lí do vì sao, hàng ngàn dịch vụ thẩm mỹ hút mỡ, thuốc giảm cân,…mọc ra như nấm để phục vụ nhu cầu của chị em.

Trộn gừng với đu đủ rồi ăn mỗi ngày, giật mình đầu tuần mặc quần size 29 cuối tuần nhảy xuống 26 - Ảnh 1

Thế nhưng, không phải ai cũng có khả năng chịu đau đớn hoặc đủ chi phí để thực hiện các phương pháp  giảm cân trên. Trong khi đó, nguyên tắc bất di bất dịch để giảm cân hiệu quả là phải đảm bảo làm sao cho lượng calo nạp vào cơ thể ít hơn lượng calo tiêu thụ.  Lựa chọn thực phẩm ít calo, giàu chất xơ và hàm lượng dinh dưỡng chính là mẹo được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay.

Trộn gừng với đu đủ rồi ăn mỗi ngày, giật mình đầu tuần mặc quần size 29 cuối tuần nhảy xuống 26 - Ảnh 2

Đu đủ là thực phẩm có thể đáp ứng mọi tiêu chí của phương pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn và lành mạnh. Nghiên cứu chỉ ra rằng, trong đu đủ có chứa một lượng lơn vitamin A, C, kali, chất xơ rất dồi dào. Đu đủ chín dường như không chứa cholesterol, chất béo vì thế có thể giúp bạn kiểm soát lượng thức ăn nạp vào, giúp giảm cân hiệu quả.

Nguyên liệu cần có:

- 1 miếng đu đủ chín

- 1 củ gừng nhỏ

- 100ml sữa tươi không đường

- Dụng cụ hỗ trợ: Bát, thìa, máy xay sinh tố,…

Trộn gừng với đu đủ rồi ăn mỗi ngày, giật mình đầu tuần mặc quần size 29 cuối tuần nhảy xuống 26 - Ảnh 3

Thực hiện:

- Đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt đi. Gừng rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng. Sau đó, cho đu đủ và gừng vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp ra cốc.

Trộn gừng với đu đủ rồi ăn mỗi ngày, giật mình đầu tuần mặc quần size 29 cuối tuần nhảy xuống 26 - Ảnh 4

- Thêm sữa tươi đã chuẩn bị vào và dùng đũa khuấy đều tay cho nguyên liệu hòa với nhau đồng nhất. Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã có một hỗn hợp giảm cân ngon miệng, bổ dưỡng rồi đấy.

Trộn gừng với đu đủ rồi ăn mỗi ngày, giật mình đầu tuần mặc quần size 29 cuối tuần nhảy xuống 26 - Ảnh 5

Cách dùng: Để giảm cân nhanh chóng, mỗi ngày bạn uống đều đặn 1 ly nước ép đu đủ và gừng vào buổi sáng trước khi ăn là tốt nhất. Sinh tố đu đủ không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn rất có lợi cho làn da của phái đẹp nữa. Nếu ngán uống sinh tố, bạn có thể ăn đu đủ thay thế để bữa ăn thêm đa dạng. Đảm bảo sau 1 tuần, cơ thể sẽ có sự thay đổi đáng kể đấy!

Trộn gừng với đu đủ rồi ăn mỗi ngày, giật mình đầu tuần mặc quần size 29 cuối tuần nhảy xuống 26 - Ảnh 6

Mẹ nào muốn vòng 1 'khủng', nhảy từ 60 lên 90 mà không cần đi nâng hãy 'chịu khó' áp dụng theo 4 cách từ 1 quả đu đủ

"Thuộc lòng" 4 cách đơn giản, dễ thực hiện từ quả đu đủ "hô biến" vòng 1 lép xẹp, phẳng như TV cũng căng tròn, quyến rũ mà không cần tốn tiền đi nâng.

TIN MỚI NHẤT