Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30

Không chói lòa như xu hướng tóc nhuộm của các cô nàng tuổi teen, nhưng vẫn giúp nàng công sở có được mái tóc ấn tượng.

Thời tiết chuyển mùa cũng là lúc bạn muốn F5 lại phong cách một chút, có thể là đi sắm quần áo mùa mới, mua cho mình thỏi son mới hay một sản phẩm skin care phù hợp thời tiết... và chắc chắn đừng quên chọn cho mình một màu tóc nhuộm giúp sáng bừng khuôn mặt nhé. Với các nàng công sở, việc chọn màu tóc lại khiến cho nhiều nàng đau đầu, bởi phải chọn màu sắc nào vừa phù hợp để tới công sở làm mà lại không quá "xì teen".

Nhưng không có nghĩa các nàng công sở không thể thử nghiệm những màu tóc cá tính, sang chảnh, vẫn là những tông màu hot trend nhưng nếu giảm bớt sắc độ chút thì vẫn hợp để diện đi làm. Cuối tuần nghỉ lễ, thời tiết cũng đang mát mẻ, thời điểm các nàng có thể lên kế hoạch f5 diện mạo bản thân bằng những tông màu nhuộm cá tính dưới đây. Không chói lòa như xu hướng tóc nhuộm của các cô nàng tuổi teen, nhưng vẫn giúp nàng công sở có được mái tóc ấn tượng, thử một lần "chịu chơi" xem thế nào nhé!

Highlight/ omber

Đừng nghĩ highlight hay omber cá tính phá cách quá so với phong cách công sở. Đương nhiên nàng công sở không thể hợp với những kiểu nhuộm với sắc màu nổi bật như bạc, đỏ, hồng... tông màu phù hợp chỉ đơn thuần là những tông nâu thuần điểm thêm những đường light váng sáng hoặc điểm thêm phần đuôi khói vàng nhẹ nhàng là đủ ấn tượng rồi. Tông màu không bị nổi quá mức, vẫn hợp với môi trường công sở nghiêm túc.

Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30 - Ảnh 1Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30 - Ảnh 2Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30 - Ảnh 3

Các tông màu khói: Nâu khói, xanh khói, tím khói...

Những tông màu khói bao giờ cũng tạo nét cá tính, khác lạ cho kiểu tóc của các nàng, chính vì vậy mà các nàng không kể tuổi teen hay là những cô nàng công sở tuổi băm cũng đều chuộng màu khói xương mù lạ mắt này. Nâu khói, tím khói, xanh khói... là những tông màu với sắc độ trầm ấm rất hợp với phong cách chỉn chu, thanh lịch mà vẫn trẻ trung phong cách của nàng công sở tuổi 30. Làm mới mình bằng những tông khói cá tính này, các nàng tuổi băm trẻ ra đến vài tuổi chứ không ít.

Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30 - Ảnh 4Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30 - Ảnh 5Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30 - Ảnh 6

Các tông nâu sáng

Nâu trầm vẫn luôn được các nàng ưu ái hơn cả nhưng nếu muốn làm mới diện mạo của mình thì hãy bạo tay một chút với tông nâu vàng, nâu cam sáng nhé các nàng. Tông màu còn giúp bật tông da, làn da sáng lên vài tông với những gam màu nhuộm nâu sang chảnh này. Đừng chỉ quanh quẩn với những nâu đỏ, nâu trầm mà quên rằng nâu sáng là gợi ý tuyệt vời cho mái tóc bạn trong mùa mới này.

Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30 - Ảnh 7Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30 - Ảnh 8Tranh thủ nghỉ lễ, bạn hãy lên đời nhan sắc với những màu tóc nhuộm cực chất mà vẫn hack tuổi cho nàng công sở tuổi 30 - Ảnh 9

Tự làm hỗn hợp rẻ như bèo giúp tóc sạch, hết dầu không cần gội nước

Làm thế nào về việc tự làm dầu gội khô tại nhà với các lợi ích tăng trưởng tóc, làm tóc khô ráo, mà lại rẻ như cho?

TIN MỚI NHẤT