Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 3 ngày

24/06/2017 21:06

Những bữa ăn sau giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn hoàn hảo nhờ sự tính toán hợp lý lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong ngày.

Vài lời khuyên cho bạn trước khi áp dụng thực đơn này:

 - Không uống rượu trong thời gian ăn kiêng.

- Không thêm đường hoặc kem vào cà phê của bạn.

- Một vài món ăn có bơ đậu phộng, nếu không thích bạn có thể thay thế bằng bơ hạnh nhân, dầu đậu nành hoặc dầu hạt bí.

Bạn hãy thực hiện nghiêm túc chế độ ăn kiêng này trong 3 ngày và nghỉ ngơi trong hai tuần. Sau đó, bạn có thể bắt đầu lặp lại thực đơn này.

Giảm cân khoa học giúp bạn khỏe mạnh hơn. 

Ngày 1

Bữa ăn sáng: 1/2 quả bưởi nhỏ; 1 ly cà phê; Một lát bánh mì nướng với bơ đậu phộng. 

Bữa trưa: 1/2 chén cá ngừ; Một lát bánh mì nướng; Nước và cà phê đen hoặc trà

Bữa tối: 85 g bất kỳ loại thịt nào; 1 chén đậu xanh; 1/2 quả chuối; 1 quả táo nhỏ; 1 cốc kem vanilla.

Ngày 2

Bữa ăn sáng: 1 lát bánh mì nướng; 1 quả trứng; 1/2 quả chuối.

Bữa trưa: 1 chén phô mai; 1 quả trứng luộc chín; 4 miếng bánh quy.

Bữa tối: 2 cây xúc xích nhỏ; 1 cốc bông cải xanh; 1/2 tách cà rốt; 1/2 quả chuối; 1/2 cốc kem vanilla.

Ngày 3

Bữa ăn sáng: 5 miếng bánh quy; 1 lát pho mát; 1 quả táo nhỏ; 1 ly cà phê.

Bữa trưa: 1 miếng bánh mì nướng; 1 quả trứng đã luộc chín.

Bữa tối: 1 chén cá ngừ; 1/2 quả chuối; 1 cốc kem vanilla.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này
Mỡ thừa sẽ phải rời bỏ bạn nếu biết cách ăn kiêng dễ dàng, hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe trong vòng 7...
XEM TIẾP
3 mỹ nhân 9X xứ Hàn tiết lộ thực đơn giảm cân
Seolhyun và Suzy cùng chọn khoai lang làm món ăn giảm cân khoái khẩu.
XEM TIẾP
Bị trêu béo, 9X quyết giảm 7 kg theo thực đơn tự nấu
Từng bị bạn bè trêu ghẹo về ngoại hình quá khổ, Nguyễn Trần Lan Uyên tự tìm hiểu về chế độ ăn mới, kiên trì...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM