Sốc: Ăn ổi liên tục trong 3 ngày, kết quả khiến hàng triệu người sốc nặng và muốn làm theo ngay lập tức

Ổi là món ăn quen thuộc của người Việt Nam vì có vị giòn ngọt khó quên. Nhưng ít người biết rằng, ăn ổi cực kì có lợi cho làn da và vóc dáng, đặc biệt là phụ nữ.

1. Dưỡng trắng da

Ổi là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng vitamin C dồi dào có lợi cho da. Bên cạnh đó, thành phần oxy hóa trong ổi cũng giúp làn da thêm tươi trẻ, căng tràn sức sống từ bên trong. Đó là lý do tại sao rất nhiều loại mỹ phẩm được làm từ ổi với tác dụng làm đẹp, dưỡng da và loại bỏ tế bào chết.

Sốc: Ăn ổi liên tục trong 3 ngày, kết quả khiến hàng triệu người sốc nặng và muốn làm theo ngay lập tức - Ảnh 1

2. Thực phẩm chống nắng tự nhiên cho da

Ổi có vị ngọt, giòn mát rất dễ ăn. So với cà chua, ổi chứa hàm lượng lycopene cao gấp đôi (2,9gam) kết hợp với chất chống oxy hóa giúp da có khả năng’’miễn dịch’’ với các tia UV, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn. Do đó, hãy tích cực ăn ổi hoặc uống nước ép ổi mỗi ngày để làn da thêm khỏe đẹp nhé!

Sốc: Ăn ổi liên tục trong 3 ngày, kết quả khiến hàng triệu người sốc nặng và muốn làm theo ngay lập tức - Ảnh 2

3. Dưỡng ẩm

Thiếu nước là vấn đề lớn nhất của da trong mùa đông, kèm theo thời tiết hanh khô khiến da dễ bị khô, nứt nẻ. Trong khi đó, ổi chứa đến 81% là nước, ăn ổi là một cách cấp nước cho da hiệu quả để làn da luôn hồng hào, căng mịn và ngậm nước.

Sốc: Ăn ổi liên tục trong 3 ngày, kết quả khiến hàng triệu người sốc nặng và muốn làm theo ngay lập tức - Ảnh 3

4. Ngừa mụn, vết thâm

Bên cạnh việc ăn ổi thì tận dụng lá ổi để làm đẹp là cách đơn giản mà nhiều người hay áp dụng. Bạn chuẩn bị khoảng 10 chiếc lá ổi rồi đem rửa sạch, đun lấy nước và dùng nước này rửa mặt mỗi ngày. Phần lá sau khi xay nhuyễn thì dùng đắp mặt nạ như bình thường, chú ý nhiều hơn ở những vùng da có nhiều vết thâm, sẹo mụn. Mặt nạ lá ổi không chỉ tốt cho da mụn mà còn có tác dụng ngăn chặn mụn trứng cá rất tốt nữa đấy!

Sốc: Ăn ổi liên tục trong 3 ngày, kết quả khiến hàng triệu người sốc nặng và muốn làm theo ngay lập tức - Ảnh 4

5. Ngừa lão hóa

Bên cạnh chất chống oxy hóa, ổi còn giàu vitamin A, B,C và kali thuận lợi cho việc giải độc cơ thể, chống lại các gốc tự do gây hại cho da, giảm dấu hiệu sinh non của tế bào lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, vết chân chim hiệu quả.

Sốc: Ăn ổi liên tục trong 3 ngày, kết quả khiến hàng triệu người sốc nặng và muốn làm theo ngay lập tức - Ảnh 5

Ổi có rất nhiều tác dụng không chỉ với làn da mà còn có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư, cải thiện thị lực, chức năng não,…Vì thế, lần tới ra chợ hãy tích cực mua ổi về ăn nhé!

Chúc các bạn thành công!

Chẳng cần tập luyện quá sức hay 'ép cân' khổ sở, cứ ăn 6 loại quả này vào buổi tối, eo tự khắc thon gọn, hết sạch mỡ thừa lại đẹp da

Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức những loại trái cây ngon mà lại đẹp cả da lẫn dáng như thế này nữa nhỉ?

TIN MỚI NHẤT