Sẵn còn nước có ga trong tủ lạnh cô gái khám phá ra 5 công dụng làm đẹp ‘thần thánh’ khiến ai cũng muốn mua về dự trữ đầy nhà dùng dần

Sẵn còn nước có ga trong tủ lạnh cô gái khám phá ra 5 công dụng làm đẹp ‘thần thánh’ khiến ai cũng muốn mua về dự trữ đầy nhà dùng dần.

Không thể phủ nhận nước ngọt có gas không hề tốt cho phụ nữ, chúng khiến các chị em gây tăng cân, nhanh lão hóa hơn nhưng nếu được dùng theo cách khác mà không phải uống như để gội đầu, dưỡng da thì lại cho kết quả vô cùng ngạc nhiên đấy.

1. Gội đầu

Nếu bạn đang khổ sở vì tóc khô, xơ và hư tổn sau nhiều ngày ‘tra tấn’ chúng bằng uốn, nhuộm, sấy thì bí quyết gội đầu bằng coca sẽ giúp khắc phục tất cả, giúp tóc nhanh óng ả, bóng mượt hơn. Sở dĩ chúng có khả năng như vậy là bởi lượng axit phosphoric có độ pH thấp khoảng 2,5 giúp da đầu săn chắc, khỏe mạnh hơn đồng thời dưỡng sâu từng sợi tóc hiệu quả. Đặc biệt đối với các bạn làm xoăn thì cách gội đầu này còn giúp tóc vào nếp nhanh hơn, bồng bềnh và tự nhiên.

Sẵn còn nước có ga trong tủ lạnh cô gái khám phá ra 5 công dụng làm đẹp ‘thần thánh’ khiến ai cũng muốn mua về dự trữ đầy nhà dùng dần - Ảnh 1

2. Rửa mặt sạch và trị mụn

Đây là công thức rửa mặt ‘thần thánh’ của con gái Hàn Quốc, các beauty blogger xứ củ sâm chỉ ra rằng, trong nước khoáng có các bọt khí tác động sâu vào lỗ chân lông, hút sạch cặn bẩn nên sẽ se khít lỗ chân lông, giúp da láng mịn, hạn chế tối đa mụn ẩn. Nổi lên như cách detox da hiệu quả, chỉ với 10 giây ngâm mặt với nước có gas pha loãng nước thường theo tỉ lệ 1:1 hàng ngày, làn da sẽ bớt dầu, căng bóng hẳn lên.

Sẵn còn nước có ga trong tủ lạnh cô gái khám phá ra 5 công dụng làm đẹp ‘thần thánh’ khiến ai cũng muốn mua về dự trữ đầy nhà dùng dần - Ảnh 2

3. Làm trắng da

Các chuyên gia chỉ ra rằng, làn da sẽ trẻ ra gấp 3 lần nếu bạn thực hiện phương pháp này đều đặn. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 30 giây ngâm mặt trong dung dịch nước được pha như công thức 2, bạn sẽ thấy làn da có sự khác biệt rõ rệt.

Sẵn còn nước có ga trong tủ lạnh cô gái khám phá ra 5 công dụng làm đẹp ‘thần thánh’ khiến ai cũng muốn mua về dự trữ đầy nhà dùng dần - Ảnh 3

Các hạt phân tử khí li ti sẽ tác động lên da tương tự massage giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sản sinh tế bào mới, cung cấp thêm oxy, dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Nhất là khi thời tiết mùa hè oi bức thì bạn sẽ càng ‘mê mẩn’ bí quyết này hơn.

4. Tẩy trang

Với đặc tính kiềm cao, nước khoáng có gas còn có tác dụng làm sạch lớp trang điểm khá tốt. Nếu như nước tẩy trang hết mà chưa kịp đi mua, bạn hoàn toàn có thể dùng chúng thay thế, bụi bẩn, lớp son phấn sẽ được lấy đi một cách sạch sâu, mang đến làn da sáng mịn.

Sẵn còn nước có ga trong tủ lạnh cô gái khám phá ra 5 công dụng làm đẹp ‘thần thánh’ khiến ai cũng muốn mua về dự trữ đầy nhà dùng dần - Ảnh 4

5. Tẩy da chết

2 lần/tuần, bạn tẩy sạch tế bào chết với nước khoáng có gas để da khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Cũng nhờ các ưu điểm đã nhắc trên, chúng giúp loại bỏ hết lớp da chết chai sần ở mặt (dùng nước không đường), chân, tay hiệu quả, kích thích quá trình tái tạo da mới, nuôi dưỡng da thêm khỏe mạnh, săn chắc.

Sẵn còn nước có ga trong tủ lạnh cô gái khám phá ra 5 công dụng làm đẹp ‘thần thánh’ khiến ai cũng muốn mua về dự trữ đầy nhà dùng dần - Ảnh 5

Tết nhà còn nước có ga hãy đổ ra chậu làm 2 bước này để tóc mềm mượt, da trắng mịn khỏi cần kem dưỡng

Chỉ bằng thức uống quen thuộc trong ngày Tết bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mái tóc bồng bềnh, óng mượt, da dẻ căng sáng, trắng mịn từ sâu bên trong.

TIN MỚI NHẤT