1 chai nước có ga – 5 cách làm đẹp 'ĐỘC – LẠ' khiến hội con gái thi nhau làm theo

Chăm sóc da 22/11/2017 05:22

Mua nước có ga về uống tiện thể áp dụng theo 5 cách làm đẹp này, cô gái giật mình không ngờ lại hiệu quả đến thế.

1. Tẩy tế bào chết

Như các bạn đã biết, thành phần trong nước có ga chứa khá nhiều acid carbonic, độ pH từ khoảng 2,5 đến 5,5. Bởi vậy chúng được xem “thần dược” loại bỏ tế bào chết, tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn một cách hiệu quả từ đó giúp da dẻ trắng mịn tự nhiên. Hàng ngày sau khi vệ sinh da sạch sẽ hãy dùng bông tẩy trang thấm đẫm nước có ga rồi xoa nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện liên tục trong 5 phút thì rửa lại bằng nước như bình thường.

1 chai nước có ga – 5 cách làm đẹp 'ĐỘC – LẠ' khiến hội con gái thi nhau làm theo - Ảnh 1

2. Làm trắng da và se khít lỗ chân lông to

Hàng ngày sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm bạn hãy đổ nước có ga ra một chiếc tô lớn. Đặt nguyên liệu lên mặt bàn sau đó úp mặt vào bát nước chừng 30 giây. Tiếp tục dùng các đầu ngón tay xoa đều, vỗ nước lên mặt và tập trung những vùng có chứa lỗ chân lông to. Thực hiện thao tác này khoảng 3 lần thì dừng lại. Duy trì đều đặn 3 lần/tuần để da dẻ căng sáng, trắng mịn từ sâu bên trong.

1 chai nước có ga – 5 cách làm đẹp 'ĐỘC – LẠ' khiến hội con gái thi nhau làm theo - Ảnh 2

3. Trị mụn

Ngoài công dụng tẩy tế bào chết thì thành phần axit cacbonic được tìm thấy trong nước có ga giúp lấy sạch bụi bẩn, cặn bã tích tụ trong lỗ chân lông. Ngoài ra chúng còn có khả năng giảm sưng viêm, cải thiện sắc tố xỉn màu từ đó giúp da trắng sáng và hạn chế đến mức tối đa sự xuất hiện của mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen.

1 chai nước có ga – 5 cách làm đẹp 'ĐỘC – LẠ' khiến hội con gái thi nhau làm theo - Ảnh 3

Với cách làm này bạn chỉ cần hòa tan nước có ga với nước lọc ra chiếc bát lớn theo đúng tỉ lệ 1:1. Hàng ngày sau khi vệ sinh sạch sẽ hãy dùng bông tẩy trang nhúng đều vào trong hỗn hợp rồi đắp lên mặt khoảng 5 phút. Thực hiện trong 5 lần để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Lưu ý: nếu có thời gian nên chuẩn bị 1 chậu nước xông hơi 30 phút bằng các nguyên liệu tự nhiên như chanh, sả, muối, gừng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

4. Giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe

Một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Giờ đây thay vì tốn tiền ra salon phục hồi tóc hư tổn bạn chỉ cần gội đầu bằng nước có ga cũng có thể làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà.

1 chai nước có ga – 5 cách làm đẹp 'ĐỘC – LẠ' khiến hội con gái thi nhau làm theo - Ảnh 4

Trước hết hãy rũ tóc vào chậu nhỏ rồi đổ nước có ga từ đỉnh đầu xuống. Sau đó dùng các ngón tay luồn nhẹ vào từng kẽ tóc, kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. Thực hiện khoảng 10 phút thì xả sạch bằng nước như bình thường.

5. Trị gót chân khô, nứt nẻ

Vào mùa đông gót chân khô nứt nẻ khiến bạn cảm thấy đau rát vô cùng khó chịu. Để khắc phục chúng hiệu quả trước hết hãy dùng bàn chải chà nhẹ nhiều lần sau đó đổ nước có ga ra chậu nhỏ. Tiếp tục đặt 2 bàn chân vào chậu nước vừa chuẩn bị, ngâm trong khoảng 20 phút. Sau thời gian trên hãy rửa sạch, dùng khăn mềm lau khô rồi thoa thêm 1 lớp mỏng dầu dừa nguyên chất để kết thúc quá trình làm đẹp.

1 chai nước có ga – 5 cách làm đẹp 'ĐỘC – LẠ' khiến hội con gái thi nhau làm theo - Ảnh 5

Lưu ý: Để đạt hiệu quả tối ưu nhất các bạn nên dùng loại nước có ga không đường, tốt nhất là nước không màu như soda hoặc nước khoáng.

Gội đầu bằng nước có ga – Bí kíp cho mái tóc suôn mượt cả mùa thu đông

Mua nước có ga về uống tiện thể gội đầu theo đúng cách này, cô gái hốt hoảng không ngờ lại hiệu quả đến thế.

TIN MỚI NHẤT