Qua 20+ vẫn tăng từ 7 – 10cm chiều cao, bắp chân to sẽ tự khắc thon gọn nhờ ăn món này mỗi ngày

Thay vì uống sữa bạn hãy chịu khó ăn món này mỗi ngày, dù qua độ tuổi dậy thì vẫn có thể tăng chiều cao nhanh chóng.

Trong giai đoạn phát triển của con người thông thường độ tuổi từ 14 – 18 là khoảng thời gian thích hợp để phát triển chiều cao một cách lý tưởng nhất. Tuy nhiên nhiều người lại quan niệm rằng khi con gái ở tuổi 18 và con trai đến 20 tuổi sẽ không thể tăng thêm chiều cao được nữa. Điều này là hoàn toàn sai lầm.

Qua 20+ vẫn tăng từ 7 – 10cm chiều cao, bắp chân to sẽ tự khắc thon gọn nhờ ăn món này mỗi ngày - Ảnh 1

Theo các chuyên gia, chỉ cần kích thích hormone tăng trưởng thì chiều cao con người dù qua độ tuổi dậy thì vẫn được cải thiện nhanh chóng. Qua đó giờ đây chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống bằng trứng, kết hợp nghỉ ngơi, tập luyện khoa học bạn cũng có thể tăng từ 5 – 10cm chiều cao tùy vào cơ địa của từng người.

Lý giải về vấn đề này các chuyên gia cho rằng, hàm lượng canxi đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó quyết định đến việc thúc đẩy chiều cao của con người. Trong đó, trung bình 1 quả trứng vịt lộn chiếm tới 82 mg canxi. Vì vậy chỉ cần ăn chúng liên tục khoảng 3 tuần là có thể cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Qua 20+ vẫn tăng từ 7 – 10cm chiều cao, bắp chân to sẽ tự khắc thon gọn nhờ ăn món này mỗi ngày - Ảnh 2

Với phương pháp này hàng ngày bạn chỉ cần luộc quả trứng vịt lộn ăn kèm với gừng và rau răm. Để tránh nhàm chán, có thể hầm chúng với rau ngải cứu hoặc xào me cũng khá ngon và hấp dẫn. Lưu ý: Thành phần tự nhiên trong trứng vịt lộn có khá nhiều chất dinh dưỡng nên hãy sử dụng vào buổi sáng, hạn chế ăn vào ban đêm vì rất dễ gây đầy bụng, khó tiêu hóa.

Qua 20+ vẫn tăng từ 7 – 10cm chiều cao, bắp chân to sẽ tự khắc thon gọn nhờ ăn món này mỗi ngày - Ảnh 3

Ngoài cách trên ra, mới đây các nhà khoa học còn chứng minh rằng, trong vỏ trứng gà có chứa 95% calcium carbonate, hàm lượng canxi cao gấp mấy lần phần nhân bên trong. Tuy nhiên bạn không thể nào sử dụng được chúng ngay khi vừa tách phần trứng ra mà hãy sơ chế theo các bước sau. Đầu tiên cho vỏ trứng gà vào nồi, đổ nước xâm xấp mặt và đặt lên bếp đun sôi trong vòng 5 phút. Bước này giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn còn sót lại bên trong. Sau thời gian trên cho nguyên liệu vào khay, đặt trong lò nướng chừng 10 phút ở nhiệt độ 200 độ C. Hoàn thành xong, hãy cho toàn bộ vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn thành bột mịn. Để sử dụng hiệu quả bạn hãy kết hợp bột vỏ trứng để làm bánh cũng khá ngon hoặc pha với nước uống nhằm giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách tốt nhất.

Qua 20+ vẫn tăng từ 7 – 10cm chiều cao, bắp chân to sẽ tự khắc thon gọn nhờ ăn món này mỗi ngày - Ảnh 4

Lưu ý: 

Để cải thiện chiều cao chị em nên cố gắng ngủ từ 8 – 10 tiếng mỗi ngày. Nên ngủ trước 23h đêm. Ngoài ra cần bổ sung cho cơ thể các loại thực phẩm như sữa, tôm, cua, cá nhằm kích thích hệ xương phát triển khỏe mạnh.

Mùa đông lạnh vẫn tăng được chiều cao như thường nhờ làm điều này, bạn nào đã qua tuổi dậy thì đừng bỏ lỡ

Đây là những bí quyết giúp chiều cao tăng "vùn vụt" dù đã qua tuổi dậy thì.

TIN MỚI NHẤT