Phương pháp trẻ hóa làn da 'không tốn một đồng' của phụ nữ Nhật chỉ với 5 phút mỗi ngày

Chỉ mất từ 5- 10 phút mỗi ngày với phương pháp trẻ hóa làn da không-tốn-một-đồng của hàng triệu phụ nữ Nhật, bạn sẽ có làn da căng mịn, xóa nếp nhăn, trẻ ra đến 10 tuổi.

“Vũ điệu làn da” (Face Dance) được xem là một liệu pháp thần kỳ mà phụ nữ Nhật tin tưởng và áp dụng trong nhiều năm trở lại đây. Điểm đặc biệt của phương pháp này đến từ các vùng cơ biểu hiện cảm xúc trên gương mặt của phụ nữ.

Các bài tập của "Vũ điệu làn da" tác động chủ yếu vào các khu vực gò má, đuôi mắt và khóe miệng. Các cơ mặt chính trên người phụ nữ bao gồm cơ trán, cơ vòng mắt, cơ xương gò má và cơ cười. Nếu như cơ trán có tác dụng nâng đỡ lớp da xung quanh lông mày, thì các cơ xương gò má hay cơ cười, lại giúp nâng khóe miệng, khung môi chuẩn hơn.

Đa phần các bài tập đều vô cùng đơn giản, chỉ mất từ 5-10 phút tập luyện mỗi ngày. Hãy thử ngay để có làn da căng mịn, xóa nếp nhăn, trẻ ra đến 10 tuổi nhé!

Phương pháp trẻ hóa làn da 'không tốn một đồng' của phụ nữ Nhật chỉ với 5 phút mỗi ngày - Ảnh 1

1. Bài tập nâng cao gò má

Với bài tập này, bạn sẽ cần nâng hàm lên sao cho vị trí của phần gò má lên dưới mắt, giữ cho đến khi cơ mặt bắt đầu thấy mỏi và chú ý không làm xuất hiện nếp nhăn nơi sống mũi. Bí quyết này sẽ giúp gò má được nâng cao hơn, phần hốc dưới mắt trở nên mờ đi, nếp nhăn nơi khóe miệng sẽ được cải thiện.

Tiếp theo đó, bạn cần kéo căng, giữ trong 5 giây.

Lặp lại 5 lần động tác.

2. Bài tập giúp tự tin nói không với "cằm nọng"

Phương pháp giúp tác động đến phần cơ bám đằng trước và sau cổ, cùng cơ hàm nối phần hàm với cằm dưới. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập hàng ngày, các nàng sẽ có thể tự tin nói không với “cằm nọng” và sẵn sàng diện những bộ cánh sexy để khoe bờ xương đòn quyến rũ.

Để bắt đầu, hãy từ từ nâng cổ và ngước nhìn thẳng. Bạn cần đẩy cằm về phía trước, giữ trong 5 giây, sau đó kéo miệng sang hai bên, tạo khẩu hình chữ “I” (i) và giữ trong 5 giây. Sau đó lặp lại 3 lần.

3. Bài tập loại bỏ nếp nhăn đuôi mắt

Cũng chỉ mất tới chưa đến 5p để thực hiện mỗi ngày, phương pháp này đích thị là siêu nhân “cứu cánh” cho các chị em nào làm việc dưới áp lực máy tính, văn phòng quá nhiều. Động tác này còn giúp ngăn ngừa việc tạo vết chân chim ở đuôi mắt khi cười, và khiến đôi mắt trở nên sống động hơn.

Với bài tập này, bạn sẽ dùng một tay nắm lấy sống mũi, dùng ngón trỏ tay còn lại để kéo căng nếp nhăn đuôi mắt theo hướng lên trên. Vừa kéo dãn, vừa từ từ nhắm mở mắt 10 lần. Thực hiện tương tự với mắt còn lại.

3 loại nước tự nhiên rẻ bèo nhưng giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa như 'tiên dược'

Chăm chỉ uống 3 loại nước từ tự nhiên này mỗi ngày, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa, loại bỏ các nếp nhăn, đốm nâu, sạm đen cực nhanh, đồng thời đẩy lùi đến chục năm lão hóa.

TIN MỚI NHẤT