Phương pháp lột xác mái tóc "rẻ bèo" bằng hành tây cô gái nào cũng nên thử

Thoa nước hành tây lên tóc, mặc dù khá "hăng: nhưng sẽ biến tóc từ xác xơ thành mềm mượt như trên quảng cáo dầu gội.

Không ai có thể phủ nhận, mái tóc sở hữu sức mạnh nâng tâm nhan sắc cực ghê gớm. Chưa cần phải tạo kiểu này kia, chỉ với mái tóc tự nhiên đã suôn mượt, dày dặn, bạn đã ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài cuốn hút, chỉn chu. Và ngược lại, một mái tóc xơ rối, gãy rụng chỉ khiến diện mạo trở nên mệt mỏi, luộm thuộm, thiếu sức sống hơn mà thôi.

Hiểu được tầm quan trọng của mái tóc đối với nhan sắc, nhiều chị em cực chú tâm đến việc chăm sóc, bảo vệ tóc và tìm đủ mọi liệu pháp để mái tóc có được vẻ suôn mượt, bồng bềnh như mây; nhưng không phải ai cũng thành công. Và nếu bạn cũng thuộc hội chị em "bất lực" với mái tóc của mình, hoặc chỉ đơn giản là muốn mái tóc đẹp hơn phiên bản hiện tại, hãy tham khảo bí kíp lột xác cho mái tóc dưới đây từ thứ nguyên liệu rẻ bèo, sẵn có mang tên: củ hành tây.

Củ hành tây – loài thực vật nghe tên đã thấy cay xè mắt và có mùi cực khó ngửi này hóa ra lại là "thần dược" đối với mái tóc. Vì sao ư? Trước hết, củ hành tây có chứa lưu huỳnh – một nguyên tố có khả năng nuôi dưỡng nang tóc, da đầu, kích thích máu lưu thông để tóc của bạn mọc nhanh nhưng với kết cấu vô cùng chắc khỏe, khó đứt gãy. Bởi vậy, đối với những ai đang gặp phải tình trạng tóc "chải thôi cũng ra cả nắm", hành tây sẽ là vị cứu tinh đích thực.

Phương pháp lột xác mái tóc 'rẻ bèo' bằng hành tây cô gái nào cũng nên thử - Ảnh 1Phương pháp lột xác mái tóc 'rẻ bèo' bằng hành tây cô gái nào cũng nên thử - Ảnh 2

Tóc của con người mọc là một quá trình chậm và đòi hỏi nhiều thời gian. Tuy nhiên, sử dụng một số thành phần kích thích tăng trưởng nhất định như nước ép hành tây có thể giúp tóc phát triển nhanh hơn. Nước ép hành tây là một phương thuốc phổ biến để chống rụng tóc và thúc đẩy tăng trưởng tóc, và đã được sử dụng như một điều trị tại nhà kể từ ngày xưa.

Phương pháp lột xác mái tóc 'rẻ bèo' bằng hành tây cô gái nào cũng nên thử - Ảnh 3Phương pháp lột xác mái tóc 'rẻ bèo' bằng hành tây cô gái nào cũng nên thử - Ảnh 4

Thứ hai, hành tây còn chứa các thành phần kháng khuẩn giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng gàu, nấm da đầu. Và thú vị hơn, thành phần chống oxy hóa có trong hành tây sẽ giúp bảo vệ mái tóc khỏi nguy cơ tóc bạc sớm.

Phương pháp lột xác mái tóc 'rẻ bèo' bằng hành tây cô gái nào cũng nên thử - Ảnh 5Phương pháp lột xác mái tóc 'rẻ bèo' bằng hành tây cô gái nào cũng nên thử - Ảnh 6

Chỉ với một củ hành tây (tương đối) nhỏ bé, lại rẻ bèo mà mái tóc của bạn nhận được từng ấy lợi ích thì bỏ qua mùi khó ngửi, bạn hãy thử dùng hành tây để chăm sóc tóc và sớm thôi, mái tóc mềm mượt, chắc khỏe sẽ nằm trong tầm tay.

Vậy làm thế nào để chăm sóc tóc bằng hành tây?

Cách làm rất đơn giản, bạn hãy xay nhuyễn 3 – 4 củ hành tây, lấy nước ép và bỏ xác. Sau đó thoa nước hành tây lên da đầu, mái tóc, chờ khoảng 30 phút rồi gội đầu như bình thường. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy tóc bớt gãy rụng hơn, trở nên mềm mượt và bóng khỏe hơn hẳn.

Mệt mỏi vì tóc mái bổ luống? Nếu biết cách thì bạn chỉ cần 1 phút là có ngay kiểu mái thưa rủ đều chuẩn chỉnh

Bí kíp nhỏ mà có võ này sẽ khắc phục tình trạng tóc mái mọc theo nếp đường ngôi một cách hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT