Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng

Những bài tập đơn giản này không chỉ "cứu cánh" cho những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn, mà còn giúp các cô nàng có vòng 3 ngấn mỡ trở nên săn chắc hơn.

Vòng 3 không săn chắc khiến bạn khó lựa chọn trang phục, thiếu tự tin diện những trang phục bó sát hoặc mặc đồ bơi trong những chuyến du lịch ngày hè.

Hãy thử những bài tập vòng 3 được các chuyên gia thể dục hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ có một đường cong đáng mơ ước chỉ trong 1 tháng tập luyện đều đặn.

Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng - Ảnh 1

Bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay duỗi thẳng trước ngực, lòng bàn tay hướng vào nhau. Hạ thấp trọng tâm, lùi chân trái về sâu phía sau bên phải sau đó đứng dậy và đổi bên. Thực hiện động tác 30 lần.

Cùng tư thế đứng như động tác đầu tiên, khi hạ thấp trọng tâm, bạn đưa chân trái duỗi thẳng sang ngang, chân phải khuỵu xuống và giữ trong tâm cơ thể trên chân phải. Sau đó trở về tư thế ban đầu và đổi bên. Động tác này cũng thực hiện 30 lần.

Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng - Ảnh 2

Cầm tạ tròn vừa sức và đặt phía trước người, thực hiện động tác squat 30 lần, hít thở đều.

Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng - Ảnh 3

Bạn đứng thẳng, cầm tạ ngang vừa sức. Hạ thấp tạ qua đầu gối, đưa hông về phía sau, lưng tạo thành một đường thẳng. Thực hiện động tác này 30 lần.

Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng - Ảnh 4

Đứng thẳng, hai tay gập vuông góc để trước ngực. Thực hiện động tác rút gối nhanh chạm tay lần lượt mỗi bên 30 lần.

Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng - Ảnh 5

Chuẩn bị một bục nhỏ, bạn có thể sử dụng một chiếc ghế gỗ thấp để thay thế. Bạn bước chân trái lên bục, chân phải nhấc gối cao vuông góc, tay đánh sang phải, sau đó bước xuống. Thực hiện với chân còn lại mỗi bên 30 lần.

Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng - Ảnh 6

Thực hiện động tác plank với một chân đưa lên cao, mỗi chân ít nhất 30 giây.

Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng - Ảnh 7

Bắt đầu ở tư thế nằm sấp, chân và tay bạn duỗi thẳng. Nâng đầu, ngực và chân lên khỏi sàn, tay nâng cao về phía sau. Thực hiện động tác 30 lần.

Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng - Ảnh 8

Bạn bắt đầu với tư thế đứng trên 2 tay 2 chân, mặt hướng lên trên, cánh tay và cẳng chân vuông góc với sàn. Đá chân trái và vươn tay phải lên cao chạm vào nhau. Thực hiện động tác 30 lần mỗi bên.

Những bài tập đơn giản giúp tăng số đo vòng 3 chỉ trong một tháng - Ảnh 9

Bạn nằm ngửa, đầu gối co lại, hai tay duỗi thẳng. Đưa một chân thẳng lên trời, sau đó nâng hông lên cao sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng. Thực hiện động tác 30 lần mỗi chân.

10 cách giúp bạn giảm cân nhanh hơn đã được khoa học chứng minh

Béo phì không chỉ ảnh hưởng ngoại hình mà còn dẫn tới nhiều rủi ro sức khỏe như tiểu đường, tim mạch, thậm chí tăng nguy cơ ung thư...

TIN MỚI NHẤT