Ham hố nối mi để đi chơi Giáng sinh, năm mới, chị em khóc thét khi rụng sạch cả mi giả lẫn mi thật

Nếu bạn đang có ý định đi nối mi, hãy cân nhắc và lựa chọn địa chỉ nối mi thật cẩn thận!

Nối mi là thủ thuật đơn giản và được áp dụng nhiều nhất với đôi mắt. Hàng mi cong, quyến rũ không chỉ mang lại sức sống cho đôi mắt hút hồn hơn mà còn là điểm nhấn cho gương mặt thêm xinh tươi, sáng bừng và nổi bật. Nối mi lại không hề tốn kém, chỉ khoảng 200-300 nghìn là bạn đã có được hàng mi giả dài, dày, cong vút và có thể dùng được trong vòng 1 tháng nếu chăm sóc tốt.

Ham hố nối mi để đi chơi Giáng sinh, năm mới, chị em khóc thét khi rụng sạch cả mi giả lẫn mi thật - Ảnh 1

Với lợi thế nhanh-đẹp-rẻ nên cứ mỗi dịp đặc biệt là hội con gái đổ xô nhau đi nối mi. Giáng sinh, năm mới cũng không phải là ngoại lệ. Nắm bắt tâm lý này, các chủ spa làm đẹp đua nhau quảng cáo, giảm giá dịch vụ nối mi giá rẻ khiến những cô nàng vốn đang có ý định làm đẹp cho đôi mắt lại có thêm động lực để thực hiện ngay và luôn.

Ham hố nối mi để đi chơi Giáng sinh, năm mới, chị em khóc thét khi rụng sạch cả mi giả lẫn mi thật - Ảnh 2

Tuy nhiên, những lời quảng cáo có cánh kèm theo mức giá ‘’rẻ đến giật mình’’ đôi khi chính là lời cảnh báo về hiểm họa khôn lường mà các cô nàng cả tin không hề hay biết. Nối mi tuy đơn giản nhưng lại áp dụng trực tiếp trên đôi mắt – bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể nên đòi hỏi phải sử dụng keo dính đảm bảo chất lượng, thủ thuật nhẹ nhàng tránh gây tổn thương cho mắt.

Ham hố nối mi để đi chơi Giáng sinh, năm mới, chị em khóc thét khi rụng sạch cả mi giả lẫn mi thật - Ảnh 3

Nhiều chủ spa sử dụng loại keo dính kém chất lượng để dán mi, khi tác dụng lên chân mi khiến da bị tổn thương nghiêm trọng do nhiễm trùng. Chưa kể, dù ít hay nhiều thì các loại keo dán đều chứa một lượng chất hóa học nhất định –  gây cản trở sự phát triển của nang lông, khiến mi thật bị yếu. Không ít trường hợp sau khi tháo mi giả thì bị rụng trụi sạch mi thật. Kết quả là chân mi đang bị tổn thương nên cũng không thể nối thêm được nữa, bạn đành phải chấp nhận sống chung với hàng mi trụi mà thôi.

Ham hố nối mi để đi chơi Giáng sinh, năm mới, chị em khóc thét khi rụng sạch cả mi giả lẫn mi thật - Ảnh 4

Nguy hiểm nhất là nhiễm trùng keo dán mi. Keo dán kém chất lượng dây vào mắt khiến mắt bị tổn thương, nhiễm trùng nghiêm trọng thậm chí còn có nguy cơ suy giảm thị lực dẫn đến mù lòa nếu không được kiểm tra kịp thời.

Ham hố nối mi để đi chơi Giáng sinh, năm mới, chị em khóc thét khi rụng sạch cả mi giả lẫn mi thật - Ảnh 5

Nối mi là thủ thuật đơn giản và an toàn nếu áp dụng đúng cách, đảm bảo chất lượng keo dán mi. Nhiều người nối mi liên tục vẫn không gặp vấn đề gì nhưng cũng có những người chỉ lần đầu tiên đã bị biến chứng khủng khiếp. Vì thế, hãy thật cẩn thận khi lựa chọn spa ‘’có tâm’’ để tránh hậu quả khôn lường nhé!

Cần gì tốn tiền nối mi, xăm mày, cứ lấy nhánh nha đam để bôi theo cách này là mọc dài nhanh như thổi

Chỉ cần kiên trì thực hiện công thức này, chẳng mấy chốc bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi dài cong vút cùng cặp lông mày đẹp như điêu khắc.

TIN MỚI NHẤT