Bỏ túi 5 loại nước uống đẹp da giúp bạn trẻ mãi không già

Để có một làn da sáng mịn thì ngoài việc chăm sóc bên ngoài thì chăm sóc bên trong cực kì quan trọng. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn những loại nước uống tốt cho da trong mùa hè nóng nực này

 1. Nước cà rốt

Bỏ túi 5 loại nước uống đẹp da giúp bạn trẻ mãi không già - Ảnh 1

Cà rốt loại củ không còn quá xa lạ với mọi người, nước ép cà rốt là thức uống đẹp da không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn chứa nhiều dưỡng chất như Beta carotene, các vitamin nhóm B, kali và canxi,… cực kỳ tốt cho sức khỏe, mắt và dáng. Nước cà rốt giúp thanh lọc, làm mát cơ thể, đặc biệt hiệu quả với những người đang có vấn đề với hệ miễn dịch và các bệnh về da. Đồng thời, trong cà rốt còn có chứa một loại dưỡng chất có tác dụng làm giảm và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, giúp da tươi trẻ, mịn màng. Một cốc nước ép cà rốt mỗi ngày, vừa ngon, vừa bổ lại đẹp da. Còn chần chừ gì mà không thử ?

2. Nước ép bưởi

Bỏ túi 5 loại nước uống đẹp da giúp bạn trẻ mãi không già - Ảnh 2

Công dụng làm đẹp của bưởi chắc hẳn bạn gái nào cũng biết. Bưởi rất giàu vitamin C, vitamin A, carbohydrate tự nhiên và chất xơ có tác dụngtăng sức đề kháng, giúp giảm cân hiểu quả, ngoài ra còn ngăn ngừa quá trình lão hóa da và giúp làn da trắng sáng, căng mịn.

Để nước ép bưởi có thể phát huy hết tác dụng nước uống đẹp da, làm trắng da, bạn nên kết hợp thêm một chút mật ong khi uống. Mỗi ngày đều đặn uống một ly nước ép bưởi pha mật ong sẽ giúp bạn cải thiện sắc tố da từ bên trong, làn da sẽ trắng hồng, mịn màng hơn.

3. Trà xanh

Theo các chuyên gia y tế, trà xanh là loại thức uống giúp làm đẹp da và dáng tốt nhất. Bởi trong trà xanh có nhiều dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho da, giúp da căng mịn, trắng sáng. Có thể dùng trà xanh thay cho nước lọc để giải khát hằng ngày đồng thời như dược liệu chăm sóc da một cách đơn giản. Đặc biệt, uống trà xanh mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe, nhất là với hệ tim mạch và tuần hoàn máu. Ngoài ra, đây cũng là một loại nước có tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả.

4. Nước cam

Bỏ túi 5 loại nước uống đẹp da giúp bạn trẻ mãi không già - Ảnh 3

Cũng là một loại quả khác cho nước màu cam đẹp mắt, cam vốn được biết đến là nguồn chứa nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Đó là lí do tại sao người ta luôn làm nước ép cam uống mỗi khi mệt mỏi hay đau ốm. Và nguồn dưỡng chất ấy cũng cực kì hiệu quả trong việc cải thiện làn da của bạn. Với 1 – 2 cốc nước ép từ cam thơm ngon mỗi ngày, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da của mình ngay sau đó.

5. Sữa đậu nành

Bỏ túi 5 loại nước uống đẹp da giúp bạn trẻ mãi không già - Ảnh 4

Nước uống đẹp da luôn được phái đẹp ưa chuộng.Sữa đậu nành là thức uống quen thuộc của các bạn nữ vì giàu dưỡng chất và vitamin. Thật vậy, trong sữa đậu nành chứa nhiều vitamin E và C không chỉ giúp cho da dẻ mịn màng mà còn tăng cường sức đề kháng của cơ thể, bên cạnh đó sữa đậu nành còn là nước uống đẹp da có chức năng giúp làm mờ các vết thâm và sẹo hiệu quả.

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là không nên uống sữa đậu nành khi đói và không uống quá quá 500ml trong cùng một lúc, dễ ảnh hưởng đến tiêu hóa

7 động tác Yoga "đánh bay" nếp nhăn, đẩy lùi lão hóa, U50 da dẻ vẫn hồng hào đầy sức sống

Nghiêm túc thực hiện 7 động tác yoga dưới đây chị em sẽ nhận được tín hiệu vô cùng tích cực, nỗi lo lão hóa bị đẩy lùi nhé

TIN MỚI NHẤT