Bí quyết giữ đôi chân nuột nà 1,12m của mỹ nữ Mông Cổ

Xem đây là bảo bối của mình nên mỹ nhân Triệu Xuyến đã rất kỹ lưỡng trong việc chăm sóc đôi chân dài miên man.

Bí quyết giữ đôi chân nuột nà 1,12m của mỹ nữ Mông Cổ - Ảnh 1

Triệu Xuyến là mỹ nhân khiến đàn ông khắp nơi khao khát, thèm muốn.

Triệu Xuyến (sinh năm 1992) tại thành phố Ordos, thuộc khu tự trị Nội Mông của Trung Quốc. Cô cũng được xem là một trong những bông hoa đẹp xuất thân từ vùng đất nhiều mỹ nữ như Mông Cổ. Là quán quân cuộc thi Hoa hậu Bikini quốc tế Trung Quốc lần thứ 35. Mỹ nhân này cao 1,77m và nặng 53kg, số đo ba vòng hoàn hảo 91 - 61 - 90, đặc biệt, cô sở hữu đôi chân dài thuộc hàng hiếm có khó tìm 1,12m.

Điều đặc biệt hơn, cô chính là mỹ nhân góp mặt trong siêu phẩm bom tấn của Hollywood Transformers 4 dù chỉ với 3 giây chớp nhoáng.

Bí quyết giữ đôi chân nuột nà 1,12m của mỹ nữ Mông Cổ - Ảnh 2

Thân hình gợi cảm đã giúp cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn bom tấn Michael Bay.

Bí quyết giữ đôi chân nuột nà 1,12m của mỹ nữ Mông Cổ - Ảnh 3

Thân hình bốc lửa, chuẩn từng mi-li-mét của mỹ nhân sinh năm 1992.

Dù trong phim, Triệu Xuyến chỉ xuất hiện duy nhất với một cảnh quay ngắn ngủi, thậm chí không có lời thoại, thế nhưng, người xem vẫn thực sự chú ý tới người đẹp hấp dẫn này. Hiện ngoài biệt danh "Người đẹp thang máy", Triệu Xuyến còn được cư dân mạng đặt cho biệt danh "Nàng Triệu một giây".

Để có được hình thể đẹp, săn chắc và gọn gàng, đặc biệt là việc giữ gìn “bảo bối” đôi chân dài sexy là việc Triệu Xuyến thường làm. Cô thường xuyên giữ dáng bằng việc chú ý đến chế độ ăn, cô hầu như nói không với đồ chiên rán, dầu mỡ và bánh ngọt. Chỉ ăn nhiều hoa quả, nước ép và tập trung chơi một số bộ môn thể thao như: đấu võ, múa kiếm…

Bí quyết giữ đôi chân nuột nà 1,12m của mỹ nữ Mông Cổ - Ảnh 4

Người đẹp tích cực tập luyện các môn thể thao, đặc biệt là đi bộ.

Người đẹp cũng không phủ nhận đôi chân dài 1,12m là lợi thế ngoại hình của cô.  “Tôi nhận thấy, một đôi chân đẹp sẽ giúp mình tự tin, hoàn thiện hơn khi mặc trang phục biểu diễn, trang phục đồ tắm, bikini…nên tôi thường xuyên thực hiện các động tác massage, xoa bóp  và ngâm chân giúp cho mạch máu được lưu thông tốt, tránh được sự tích mỡ dưới da ở các vùng đùi và chân. Ngoài ra, mỗi tối dù bận mấy tôi vẫn giữ thói quen đi bộ ngoài trời hoặc bằng máy”.

Bí quyết giữ đôi chân nuột nà 1,12m của mỹ nữ Mông Cổ - Ảnh 5
Massage chân mỗi ngày là mẹo của mỹ nhân Triệu Xuyến để giúp chân thon gọn và săn chắc hơn.

Dương Mịch chân thon thì ai cũng biết nhưng chính nhờ món đồ này mà chân cô còn tí hon hơn nữa

Nhờ biết cách tận dụng item này mà đôi chân của Dương Mịch đã đẹp lại càng đẹp hơn.

TIN MỚI NHẤT