Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ

Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng thực tế chiêu thức này lại cực kỳ hiệu nghiệm với chiều cao khiêm tốn của bạn đấy.

Mùa Thu/Đông bắt đầu, đồng nghĩa với việc trang phục của các nàng cũng dài và nhiều lớp hơn. Những thiết kế áo dài tay, áo khoác mỏng, boots, sneakers lên ngôi thay cho những kiểu trang phục khoe dáng như váy hai dây, crop top, shorts... chính vì vậy mà nhiều cô nàng nhỏ nhắn, cao chưa đến m6 gặp vấn đề về chiều cao và vóc dáng. Những thiết kế dài rộng, layer nhiều lớp vô tình khiến giấu nhẹm chiều cao vốn đã khiêm tốn của mình.

Khi đó các nàng sẽ cần đến tuyệt chiêu này để hack chiều cao, tôn dáng. Chỉ một thao tác cực kỳ đơn giản sẽ giúp vóc dáng bạn cao ráo, thon thả hơn rất nhiều. Mẹo hack chiều cao dành riêng cho mùa Thu/Đông này chính là: Buộc tóc gọn gàng. Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng thực tế chiêu thức này lại cực kỳ hiệu nghiệm với chiều cao khiêm tốn của bạn đấy.

Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 1

Khi bạn buộc tóc lên để lộ phần gáy và vai thì vô tình sẽ giúp vóc dáng trở nên mảnh mai và thanh thoát hơn. Khuôn mặt cũng thon gọn hơn nhờ cách buộc gọn tóc lại (Nguồn: Youtube Phương Hà).

Thay vì để tóc xõa đơn giản, việc bạn buộc tóc, đặc biệt là những kiểu tóc buộc/búi cao sẽ giúp bạn khoe được phần cổ cao, bờ vai thon gọn cũng lộ ra chứ không bị che đi như tóc xõa, phần thân trên nhờ vậy mà nhìn thanh thoát hơn nhiều. Phần lưng phía sau cũng lộ ra khoe được cả phần gáy thon gọn và tấm lưng thon thả dù bạn có mặc đồ kín đáo hay layer nhiều lớp thì vẫn tạo cảm giác tổng thể nhìn gọn gàng, cao ráo hơn rất nhiều.

Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 2Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 3Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 4Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 5

Nhất là với những kiểu tóc buộc đuôi ngựa hay búi cao, khả năng hack chiều cao lại càng đỉnh. Toàn bộ mái tóc được buộc cao, đánh lừa thị giác của người đối diện. Không ai có thể nghĩ bạn cao chưa đến 1m6 chỉ với hành động đơn giản mà cực khéo léo này. Chẳng cần dày công nghiên cứu đủ kiểu mix&match hợp vóc dáng, tôn chiều cao, chỉ cần buộc gọn tóc lại là đủ cân cả mùa lạnh năm nay rồi.

Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 6Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 7Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 8Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 9

Với những nàng tóc ngắn, việc buộc tóc gọn gàng dường như khó khăn hơn, vậy thì bạn chỉ cần buộc/ búi nửa đẩu là xong. Hai bên tóc mai buộc gọn, phần cổ lộ ra, chưa kể tóc ngắn cũng giúp bạn cao ráo hơn đôi chút nên dù không sở hữu mái tóc dài thướt tha thì bạn vẫn có sẵn cho mình "trợ thủ" hack chiều cao hiệu quả; việc của bạn cần làm chỉ là để sẵn dây chun buộc tóc trong túi mà thôi.

Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 10Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 11Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 12Bất ngờ với mẹo siêu hay giúp các nàng dưới 1m6 hack chiều cao, vóc dáng thon thả hơn khi diện đồ - Ảnh 13

Bạn đã giảm cân thật hay chỉ là giảm lượng nước?

Có khi cân nặng xê xích vài ký lô, nhưng đừng vội mừng vì chưa hẳn do bạn đã giảm cân thật sự.

TIN MỚI NHẤT