Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này

26/11/2017 12:07

Mẹo nhẹ tênh chẳng cần tốn sức mà cân nặng vẫn giảm đều đều, các thánh lười chắc chắn phải bỏ túi ngay thôi!

Nói là nằm im trên giường nhưng thực tế bạn cần phải vận động nhẹ nhàng một chút mới có thể đốt cháy được calo. Bài tập này được rất nhiều ưa chuộng vì đơn giản mà có thể tranh thủ thực hiện được mỗi ngày ngay tại nhà. Đây chính là bài tập hít thở sâu giảm mỡ bụng.

Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này ảnh 1

Sở dĩ bài tập này có thể mang lại giúp bạn vòng eo thon gọn như ý muốn mà không cần siết chặt chế độ ăn uống kham khổ hay các bài tập cường độ cao là vì: khi hóp và mở bụng đều đặn sẽ khiến các cơ bụng buộc phải vận động, tác động trực tiếp lên mỡ thừa và giúp đốt cháy năng lượng. Chưa kể đến hít thở nhịp nhàng cũng khiến máu lưu thông tốt hơn, giúp cơ thể sảng khoái, dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Nếu bạn thuộc tuýp người lười vận động thì đây chắc chắn là bài tập giảm cân mà bạn nên bỏ túi ngay và luôn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản:

Bước 1: Nằm ngửa thoải mái trên giường, hai đầu gối co lại. Sau đó, hít vào thật sâu đồng thời hóp bụng lại. Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây (thở nhẹ nếu cần).

Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này ảnh 2

Bước 2: Thở ra nhẹ nhàng, lặp lại động tác này từ 5-10 lần liên tục. Thời gian đầu có thể bạn chưa quen, nhưng đến khi thực hiện nhịp nhàng rồi thì có thể áp dụng bài tập này ở trạng thái co lại bất cứ khi nào thuận tiện.

Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này ảnh 3

Lưu ý: Khi thực hiện, bạn cần tuân thủ kỹ nguyên tắc hít sâu, thở đều chậm rãi. Khi bạn hít vào, lượng oxy đi vào cơ thể sẽ gây ra phản ứng hóa học giúp đốt cháy calo, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này ảnh 4

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là có thể đốt cháy mỡ bụng dễ dàng mà không đổ mồ hôi khó chịu hay luyện tập khổ cực. Chưa kể, bài tập này còn hỗ trợ định hình cột sống, ngừa đau lưng rất tốt. Tùy cơ địa của mỗi người mà bạn sẽ giảm được khoảng 4-6kg sau 1 tháng. Bạn có thể tăng tần suất luyện tập vào cả sáng và tối để hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể "đẩy lùi" nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau!
Chỉ với 7 bước đơn giản sau, bất kì ai cũng sẽ sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn.
XEM TIẾP
Chỉ trong 1 tháng - 7 bài tập này sẽ cho bạn vóc dáng nuột nà từ đầu đến chân
Bạn sẽ không phải trả tiền cho việc đi tập gym nữa, tất cả những gì bạn cần là ý chí và 10 phút một...
XEM TIẾP
4 bài tập đơn giản chỉ mất 10 phút mỗi ngày giúp làm thẳng cột sống, cải thiện tư thế
Để có được một tư thế đẹp và chuẩn chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày thực hiện theo 4 bài tập làm thẳng...
XEM TIẾP
Ngày: 21/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá điêu hồng(kg)  50.000 TP.HCM
 Cá hú (kg) 57.000  TP.HCM
 Cá trê lai (kg)  27.000 TP.HCM 
 Cá tra (kg)  35.000 TP.HCM 
Cá basa (kg)52.000 TP.HCM
Cá rô (kg)40.000 TP.HCM
Cá lóc (kg) 47.000 TP.HCM
Cá kèo (kg)94.000 TP.HCM
Cá thát lát (kg) 90.000 TP.HCM
Sò lông (kg) 90.000 TP.HCM
Sò huyết(kg)220.000 TP.HCM
Ốc hương (kg) 500.000 TP.HCM
Ốc bươu (kg) 40.000 TP.HCM
Chem chép (kg)120.000 TP.HCM
Bắp cải (kg)5.000 TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000 TP.HCM
Củ cải trắng(kg) 6.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 35.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 10.000 TP.HCM
Dưa leo (kg)8.000 TP.HCM

Đậu que (kg)  TP.HCM

15.000 TP.HCM
Cà chua (kg)  TP.HCM15.000 TP.HCM
Cà rốt (Đà lạt) (kg)17.000 TP.HCM
Cà rốt (Trung Quốc) (kg) 12.000 TP.HCM
Khoai tây (Đà lạt) (kg) 17.000 TP.HCM
Khoai tây (Trung Quốc) (kg) 14.000 TP.HCM
Cải rổ (kg) 12.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)10.000 TP.HCM
Cải xanh(kg)13.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg)10.000 TP.HCM
 Xà lách xoong (kg) 40.000 TP.HCM 

 TP.HCM