8 mẹo đơn giản giúp công cuộc làm đẹp bớt tốn kém

Thay vì tốn tiền mua dầu gội khô, bạn có thể dùng tạm phấn rôm để hút sạch dầu thừa trên tóc, giúp mái tóc suôn mượt hơn.

8 mẹo đơn giản giúp công cuộc làm đẹp bớt tốn kém - Ảnh 1

Trời nắng nóng, đội mũ bảo hiểm có thể khiến mái tóc trở nên bết dính khi tới công sở, bạn có thể tận dụng phấn rôm như một loại dầu gội khô để làm sạch dầu thừa.

8 mẹo đơn giản giúp công cuộc làm đẹp bớt tốn kém - Ảnh 2

Sau khi chải một lớp mascara lên mi mắt, bạn có thể cọ nhẹ lược chải vào miếng bông cotton và chuốt thêm một lớp nữa lên mi. Cách này giúp mi trông dày hơn.

8 mẹo đơn giản giúp công cuộc làm đẹp bớt tốn kém - Ảnh 3

Mayonnaise có thành phần chính là trứng gà, dấm gạo, dầu ăn nên hoàn toàn có thể tận dụng để làm mặt nạ cho mái tóc, giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe. Sau khi chải đều mayonnaise lên tóc và massage nhẹ nhàng hay chờ thêm khoảng 30 phút và gội sạch lại với dầu gội như thông thường.

8 mẹo đơn giản giúp công cuộc làm đẹp bớt tốn kém - Ảnh 4

Xịt nước hoa sau khi tắm nước ấm sẽ có tác dụng giữ mùi lâu hơn do lúc này lỗ chân lông mở rộng và có thân nhiệt cao hơn.

8 mẹo đơn giản giúp công cuộc làm đẹp bớt tốn kém - Ảnh 5

Sau khi rửa mặt, hãy thấm bớt nước đọng trên da sau đó thực hiện luôn các bước dưỡng. Lúc này da có độ ẩm và lỗ chân lông đang mở rộng nên sẽ dễ thẩm thấu, đẩy sâu các dưỡng chất hơn.

8 mẹo đơn giản giúp công cuộc làm đẹp bớt tốn kém - Ảnh 6

Thoa một lớp mỏng wasabi lên môi, để khoảng 7 - 10 phút có khả năng làm môi bạn trông căng và dày hơn. Trường hợp bạn thấy quá nóng hay đau nhức hãy nhanh chóng rửa sạch với nước mát.

8 mẹo đơn giản giúp công cuộc làm đẹp bớt tốn kém - Ảnh 7

Đối với những chai bia còn thừa, đừng vội lãng phí chúng. Bạn có thể sử dụng thức uống này để gội, ủ tóc. Men bia có khả năng kích thích tóc phát triển nhanh, khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên bạn không nên áp dụng phương pháp này quá thường xuyên. Người bị rụng tóc nhiều cũng không nến áp dụng cách này.

8 mẹo đơn giản giúp công cuộc làm đẹp bớt tốn kém - Ảnh 8

Nếu vô tình làm rơi vỡ hộp phấn mắt, phấn phủ… bạn đừng vội vứt bỏ chúng. Hãy thử cho một tẹo cồn vào, sau đó trộn và miết nhẹ cho phấn trở lại trạng thái ban đầu. Đừng quên mở nắp cho cồn bay hơi.

6 mẹo trị mụn bọc tại nhà đơn giản, hiệu quả

Mụn bọc không chỉ khiến khó chịu, đau đớn mà còn khiến chị em mất tự tin. Để tránh tình trạng này, hãy thử áp dụng một số liệu pháp trị mụn bọc dưới đây.

TIN MỚI NHẤT