50 tuổi, Jennifer Aniston giữ dáng nhờ nhịn ăn gián đoạn

Jennifer ăn sáng muộn, ăn tối sớm kết hợp với việc chăm vận động, tích cực tập nhiều bộ môn từ boxing cho đến yoga, ngồi thiền.

Ở tuổi 50, Jennifer Aniston vẫn giữ được vóc dáng săn chắc 'ăn đứt' nhiều cô gái trẻ. Nữ diễn viên không ngại chinh phục những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, ôm sát cơ thể.

50 tuổi, Jennifer Aniston giữ dáng nhờ nhịn ăn gián đoạn - Ảnh 1

Cô mới tiết lộ trong chương trình Radio Times rằng đã áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 để giữ gìn sắc vóc. Chế độ này cho phép ăn tất cả các bữa trong 8 tiếng, nhịn trong 16 tiếng còn lại. Nhịn ăn 16:8 giúp có đủ thời gian tiêu hóa và đốt cháy chất béo dư thừa để chuyển thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó giúp giảm cân, hạn chế tích mỡ. Ngoài ra phương pháp này cũng có tác dụng ổn định đường huyết, ngăn ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ.

"Tôi đã áp dụng Intermittent Fasting, theo đó tôi không ăn sáng và nhận thấy sự khác biệt rất lớn khi không tiêu thụ thức ăn cứng trong 16 tiếng", Jennifer cho biết. Bữa đầu tiên trong ngày của nữ diễn viên thường diễn ra vào khoảng 10h. Sau 18h cô không ăn thêm thứ gì. Jennifer cũng tự thưởng cho mình một ngày 'xả hơi' trong tuần mà không cần phải nhịn ăn đúng 16 tiếng.

50 tuổi, Jennifer Aniston giữ dáng nhờ nhịn ăn gián đoạn - Ảnh 2

Bên cạnh chế độ ăn 16:8, Jennifer còn rất tích cực vận động với đủ các bộ môn: thiền định, yoga, boxing, cardio. Cô duy trì việc tập luyện gần như tất cả các ngày trong tuần: "Tôi thấy mình xinh đẹp hơn sau khi kết thúc một ca tập luyện hết sức. Tôi đạp xe, chạy bộ, tập cardio ít nhất 20 phút mỗi ngày. Thời gian ngắn đấy cũng đem lại sự khác biệt rất lớn cho cơ thể. Tất nhiên tôi sẽ cho cơ thể được nghỉ ngơi khi nó cần".

Nữ diễn viên cũng nhấn mạnh một yếu tố không thể thiếu trong việc giữ gìn sắc vóc đó là sống hạnh phúc, lạc quan: "Bạn ăn đúng, ngủ đủ, bạn sẽ hạnh phúc. Đó là chìa khóa quan trọng". Ngoài ra cô cũng không tự tạo áp lực cho bản thân về vấn đề ngoại hình mà chú trọng vào việc học cách yêu thương, lắng nghe cơ thể.

50 tuổi, Jennifer Aniston giữ dáng nhờ nhịn ăn gián đoạn - Ảnh 3

Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân

Bí quyết để giữ nhan sắc và vóc dáng của cô nàng tuổi 35 này chính là chế độ ăn healthy.

TIN MỚI NHẤT