5 kiểu tóc giúp mặt tròn, vuông hay dài trở nên thon gọn ngay lập tức

Chỉ cần để những kiểu tóc này thì bạn sẽ xinh "bất chấp" dù khuôn mặt có khuyết điểm nào đi chăng nữa.

1. Khuôn mặt trái xoan

Nếu bạn sở hữu gương mặt trái xoan thì xin chúc mừng bởi đây được coi là khuôn mặt hoàn hảo nhất. Mọi kiểu tóc từ ngắn, dài, uốn cụp hay xoăn đuôi đều hợp mặt trái xoan, chúng còn giúp bạn tăng thêm vẻ cuốn hút và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Chắc hẳn nhiều bạn ghen tị với bạn lắm đó.

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc với nhuộm màu hot được giới trẻ ưa thích nhất hiện nay như nâu sương mù, xám khói để mang đến vẻ ngoài hoàn hảo và lôi cuốn nhưng không kém phần trẻ trung.

5 kiểu tóc giúp mặt tròn, vuông hay dài trở nên thon gọn ngay lập tức - Ảnh 1

2. Khuôn mặt dài

Các nàng có khuôn mặt dài đừng quá lo lắng hay đắn đo suy nghĩ nhé, chỉ cần lựa chọn kiểu tóc ngang vai uốn cụp thì chúng sẽ giúp cân đối gương mặt. Chú ý đừng để những kiểu tóc thẳng ép dài vì nó càng lộ rõ nhược điểm khuôn mặt.

Tóc ngắn ngang vai còn có ưu điểm khiến bạn trẻ trung, xinh xắn, đáng yêu hơn lại “ăn gian” tuổi tác mà không phải kiểu tóc nào cũng có được.

5 kiểu tóc giúp mặt tròn, vuông hay dài trở nên thon gọn ngay lập tức - Ảnh 2

3. Khuôn mặt tròn

Gương mặt tròn đáng yêu dễ thương phù hợp với kiểu tóc bob ngang cằm hoặc kiểu tóc layer kết hợp với xoăn nhẹ phần đuôi. Các kiểu tóc này sẽ khiến phần lọn tóc ôm sát vào khuôn mặt để che các khuyết điểm trên gương mặt. Bên cạnh đó, các bạn nữ có thể biến tấu mái lưa thưa để tạo điểm nhấn cuốn hút giúp gương mặt bầu bĩnh trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.

5 kiểu tóc giúp mặt tròn, vuông hay dài trở nên thon gọn ngay lập tức - Ảnh 3

4. Khuôn mặt vuông

Đây chính là gương mặt khiến các bạn gái đau đầu nhất mỗi khi muốn chọn kiểu tóc phù hợp. Thế nhưng giờ đây bạn cứ thoải mái đi, chỉ cần tạo kiểu tóc có ngắn ôm sát mặt hoặc tóc xoăn đuôi gợn sóng để giấu đi khuyết điểm và tôn lên nét nữ tính trên gương mặt. Ngoài ra, đừng quên lựa chọn mái xéo, mái lưa thừa để gương mặt nhẹ nhàng và dễ thương hơn nhé!

5 kiểu tóc giúp mặt tròn, vuông hay dài trở nên thon gọn ngay lập tức - Ảnh 4

5. Khuôn mặt kim cương

Với vầng trán rộng, xương quai hàm to, cằm vuông thì gương mặt kim cương rất thích hợp khi diện kiểu tóc xoăn sóng, uốn lọn nhẹ. Đặc biệt, nếu biến tấu thêm như nhuộm màu ánh kim, vàng nâu… sẽ góp phần giúp gương mặt thêm trẻ trung, quyến rũ.

5 kiểu tóc giúp mặt tròn, vuông hay dài trở nên thon gọn ngay lập tức - Ảnh 5

TIN MỚI NHẤT