2018 muốn ‘thoát ế’ nhất định phải làm 5 thói quen này trước khi đi ngủ để xinh đẹp chẳng cần makeup

Không phải mỹ phẩm đắt tiền, chỉ những thói quen đơn giản thế này thôi cũng đủ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn trong năm mới rồi.

1. Uống sữa ấm trước khi đi ngủ

Uống một ly sữa tươi ấm trước khi đi ngủ sẽ thúc đẩy sự tái tạo, phục hồi thương tổn, đào thải hết cặn bã dưới da một cách hiệu quả, đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới, giúp da đẹp lên mỗi ngày, làm chậm quá trình oxy hóa, do đó chỉ với thói quen nhỏ này sẽ giúp chị em có làn da căng mướt, mịn màng và ngày càng trắng hồng, tiết kiệm được khá nhiều tiền mua mỹ phẩm.

2018 muốn ‘thoát ế’ nhất định phải làm 5 thói quen này trước khi đi ngủ để xinh đẹp chẳng cần makeup - Ảnh 1

Lưu ý rằng, nếu da đang nổi mụn thì bạn nên dùng sữa thực vật như đậu nành. Nếu trong quá trình giảm cân, bạn có thể pha mật ong với nước ấm thay thế cũng được.

2. Massage mặt

Massage mặt rất tốt cho quá trình làm căng da, chống chảy xệ không chỉ giúp thư giãn, tăng độ đàn hồi mà còn giúp cho da phục hồi và tái tạo hiệu quả. Massage mặt thường xuyên giúp tăng lượng endorphins, làm săn chắc và xóa mờ các nếp nhăn cũ và hạn chế hình thành nếp nhăn mới. Thêm vào đó, loại bỏ độc tố trên da, thúc đẩy hoạt động bài tiết trên da, ngăn ngừa mụn cám,…

2018 muốn ‘thoát ế’ nhất định phải làm 5 thói quen này trước khi đi ngủ để xinh đẹp chẳng cần makeup - Ảnh 2

Bạn massage theo chuyển động từ dưới lên trên, từ 2 cánh mũi ra phía tai một cách nhẹ nhàng, chỉ với 5 – 10 phút sau khi thoa xong các loại kem dưỡng, sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da.

3. Chườm đá

Đây chính là bí quyết cực hay cho mọi cô gái, dù mùa đông hay mùa hè thì bạn vẫn nên kiên trì áp dụng. Những viên đá lạnh sẽ tác động đến sự lưu thông máu, giúp kích thích tái tạo tế bào mới, tăng cường độ đàn hồi cho da, đồng thời góp phần làm xẹp mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Sau 1 tuần thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được phương pháp này hiệu quả hơn bất kì loại kem dưỡng đắt tiền nào.

Nếu có thời gian, bạn hãy ép lấy nước của những loại thực phẩm làm đẹp da như mướp đắng, cà chua, dưa leo + bia, cho vào khay làm đá, mỗi ngày dùng 1 viên.

2018 muốn ‘thoát ế’ nhất định phải làm 5 thói quen này trước khi đi ngủ để xinh đẹp chẳng cần makeup - Ảnh 3

4. Dùng kem dưỡng mắt

Cho dù bạn chỉ ở độ tuổi 18 – 20 thì cũng nên rèn cho mình thói quen này vì vùng da ở đây phản ánh rõ nhất sự lão hóa của da, chúng nhạy cảm nên cần chăm sóc kĩ lưỡng hơn cả. Nó sẽ giúp cải thiện khuôn mặt và làn da của bạn đáng kể sau này. Nếu không có điều kiện mua kem dưỡng thì bạn hãy dùng khoai tây, dưa chuột cắt lát hoặc túi lọc trà cho vào tủ lạnh 10 phút rồi đặt lên mặt thư giãn. Ngoài ra sử dụng vitamin E bôi lên vùng da mắt cũng là cách khá hiệu nghiệm mà bạn có thể áp dụng.

2018 muốn ‘thoát ế’ nhất định phải làm 5 thói quen này trước khi đi ngủ để xinh đẹp chẳng cần makeup - Ảnh 4

5. Ngủ trước 10 giờ

Đây chính là khoảng để da phục hồi tốt nhất, nếu bạn thức khuya sẽ ảnh hưởng đến quá trình tái tạo tế bào cũng như các cơ quan khác bên trong cơ thể khiến bạn mệt mỏi vào ngày hôm sau.

2018 muốn ‘thoát ế’ nhất định phải làm 5 thói quen này trước khi đi ngủ để xinh đẹp chẳng cần makeup - Ảnh 5

Tư thế ngủ nghiêng hay nằm úp sẽ gây ra nếp nhăn, đẩy nhanh tốc độ lão hóa, do đó bạn hãy nằm ngửa là cách tốt nhất. Bên cạnh đó, ánh sáng sẽ khiến não bộ bị kích thích, ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi của da nên đừng để đèn sáng, hãy thử “cách ly” các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại trước khi ngủ. Ánh sáng xanh từ điện thoại cản trở quá trình sản sinh hormone melatonin – loại hormone cần thiết cho giấc ngủ, thói quen này còn gây hại mắt, làm giảm thị lực, gây sạm da.

Mông cong vút, ngực nở nang như hotgirl nhờ uống 1 cốc sữa lạc – mẹo hay giúp thánh gầy vừa tăng cân đầy đặn vừa đẹp da, đẹp dáng dễ ợt

Nếu chỉ chăm chăm vào ăn uống, luyện tập thôi thì khó có thể tăng cân và sở hữu vóc dáng như ý. Hãy kết hợp với sữa công thức tự làm để đạt hiệu quả nhanh chóng nhé!

TIN MỚI NHẤT