1 lon sữa đặc – 3 cách giúp thánh gầy tăng 7kg/tuần hiệu quả đến 99,9%, ai thử cũng khen nức nở

Các cô nàng "cò hương" phải update ngay công thức này để cải thiện cân nặng dễ dàng mà không tốn kém tiền bạc.

Sữa đặc có hàm lượng dinh dưỡng cao nhờ quá trình cô đặc từ sữa bò và đường. Sử dụng nguyên liệu này bổ sung vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp hội người gầy tăng cân nhanh chóng mà không ảnh hưởng sức khỏe. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay từ hôm nay chứ!

1. Pha loãng để uống trước khi đi ngủ

Sữa đặc rất quen thuộc với hầu hết mọi người, chỉ khoảng 20k bạn đã có ngay 1 hộp có đầy tạp hóa hay siêu thị. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy pha 2 thìa canh sữa đặc với 1 ly nước ấm, khuấy đều rồi uống. Cách này cực kì đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Đã có nhất nhiều người chia sẻ việc uống 1 ly sữa ấm trước khi ngủ giúp cân nặng tăng rõ rệt. Bên cạnh đó, người khỏe khoắn, giấc ngủ sâu và thoải mái.

Ngoài việc uống buổi tối, bạn còn có thể uống 1 ly sữa ấm vào buổi sáng để bổ sung năng lượng cho một ngày làm việc không mệt mỏi mà còn tăng cường sức khỏe.

1 lon sữa đặc – 3 cách giúp thánh gầy tăng 7kg/tuần hiệu quả đến 99,9%, ai thử cũng khen nức nở - Ảnh 1

2. Trái cây dầm sữa đặc

Đây là công thức dành cho các bạn là tín đồ ăn vặt. Sử dụng sữa đặc kết hợp với trái cây vừa ngon miệng, bổ dưỡng lại an toàn hợp vệ sinh mà còn đảm bảo cân nặng tăng nhanh rõ rệt.

Bạn có thể sử dụng bơ kết hợp với sữa đặc, sữa tươi cho hết vào máy sinh tố. Xay nhuyễn hỗn hợp này rồi đổ ra ly, thêm vài viên đá lạnh rồi thưởng thức. Vậy là bạn đã có một ly sinh tố bơ vô cùng bổ dưỡng giúp thánh gây cải thiện cân nặng. Ngoài ra bạn có thể thái nhỏ các loại trái cây như thanh long, dưa hấu, mít, xoài… rồi cho vào một chiếc bát, thêm sữa đặc, sữa chua cùng đá bào để làm hoa quả dầm.

1 lon sữa đặc – 3 cách giúp thánh gầy tăng 7kg/tuần hiệu quả đến 99,9%, ai thử cũng khen nức nở - Ảnh 2

3. Bánh mì chấm sữa đặc để ăn sáng

Thỉnh thoảng hãy thay đổi bữa sáng bằng món bánh mì chấm sữa đặc. Chỉ đơn giản như vậy nhưng cũng đủ giúp các nàng “có da có thịt”. Bữa sáng nhanh gọn, phù hợp với những người bận rộn. Đây thực sự là cách tăng cân nhanh chóng, bạn hãy thử ngay nhé!

1 lon sữa đặc – 3 cách giúp thánh gầy tăng 7kg/tuần hiệu quả đến 99,9%, ai thử cũng khen nức nở - Ảnh 3

Pha sữa đặc với thứ này uống mỗi sáng 1 ly, ngực nở mông cong không cần nâng độn lại mát gan, bổ phổi tốt gấp trăm lần thuốc bổ

Sữa đặc chứa đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho vóc dáng và cơ thể, kết hợp với nguyên liệu này sẽ giúp cải thiện vòng 1, giảm mỡ eo đồng thời hạn chế nguy cơ mắc ung thư vú vô cùng hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT