Office core - xu hướng lên đồ như nhân viên công sở khiến các biểu tượng thời trang cũng phải mê mẩn

Làm đẹp 14/02/2024 14:19

Xu hướng office core mê hoặc những người yêu thời trang nhờ nét thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng.

Office core là xu hướng thời trang được phủ sóng từ mùa thu năm 2023. Tuy nhiên cho đến hiện tại, trào lưu diện đồ này dường như vẫn chưa hề hạ nhiệt. Lấy cảm hứng từ phong cách diện đồ của các nhân viên công sở, xu hướng office core có điểm đặc trưng là sự thanh lịch, đứng dáng. Dẫu vậy, những set trang phục đậm chất office core không chỉ "đóng khung" trong môi trường công sở mà còn có thể diện xuống phố hay đi dự tiệc.

Office core - xu hướng lên đồ như nhân viên công sở khiến các biểu tượng thời trang cũng phải mê mẩn - Ảnh 1

Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã chọn cho mình phong cách office core khi tham dự các sự kiện trang trọng hay show diễn thời trang, điển hình như Rosé, Han So Hee, Lisa hay gần đây là Song Hye Kyo. Nếu như các ngôi sao trẻ như Rosé, Han So Hee và Lisa chọn trang phục office core mang tông màu trung tính làm chủ đạo thì "tường thành nhan sắc" Song Hye Kyo lại ngọt ngào và tươi tắn hơn với outfit tông màu pastel, nhấn nhá quần tất đỏ đậm.

Office core - xu hướng lên đồ như nhân viên công sở khiến các biểu tượng thời trang cũng phải mê mẩn - Ảnh 2

Việc áp dụng phong cách lấy cảm hứng từ trang phục công sở giúp người mặc dễ dàng có được vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, trang phục office core vẫn có đủ sự mới mẻ và cá tính để thu hút ánh nhìn. Xu hướng trang phục office core không giới hạn độ tuổi, mọi chị em đều có thể chinh phục phong cách này khi bổ sung các món thời trang sau đây cho tủ đồ:

Áo blazer

Office core - xu hướng lên đồ như nhân viên công sở khiến các biểu tượng thời trang cũng phải mê mẩn - Ảnh 3

Áo sơ mi

Office core - xu hướng lên đồ như nhân viên công sở khiến các biểu tượng thời trang cũng phải mê mẩn - Ảnh 4

Áo sơ mi luôn là món thời trang cơ bản trong tủ đồ và được chị em diện thường xuyên tới công sở. Tuy nhiên, các nàng cũng có thể tận dụng áo sơ mi để tạo nên những outfit đi dạo phố đúng chất office core.

Mẫu áo sơ mi được dân sành mặc ưa chuộng nhất là sơ mi trắng. Khi kết hợp mẫu áo này với một chiếc quần âu màu xám, quần jeans ống suông hay chân váy dài, người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch và không lo bị cộng tuổi. Ngoài sơ mi trắng, áo sơ mi kẻ sọc, sơ mi màu xanh pastel cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện những bộ đồ office core thời thượng, đẹp mắt.

Chân váy bút chì

Office core - xu hướng lên đồ như nhân viên công sở khiến các biểu tượng thời trang cũng phải mê mẩn - Ảnh 5

Yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng, các nàng nên bổ sung chân váy bút chì cho tủ đồ. Mẫu chân váy đứng dáng này sẽ mang đến cho người diện sự thanh lịch, chỉn chu. Các nàng có thể trẻ hóa những set chân váy bút chì bằng cách kết hợp cùng áo len sáng màu, áo sơ mi tông pastel hay áo gile. Tổng thể trang phục office core sẽ càng thêm sang trọng, cuốn hút nếu được tô điểm một chiếc quần tất đen hay quần tất mang màu sắc rực rỡ, chuẩn xu hướng hiện tại.

Áo khoác dạ dáng dài

Office core - xu hướng lên đồ như nhân viên công sở khiến các biểu tượng thời trang cũng phải mê mẩn - Ảnh 6

Áo khoác dạ dáng dài rất phổ biến trong mùa lạnh và bạn có thể tận dụng món thời trang này để tạo nên những bộ trang phục office core. Lựa chọn dễ phối đồ nhất chính là áo khoác dạ dáng dài mang tông màu trung tính như đen, xám hoặc be. Kết hợp áo dạ dáng dài với áo cổ cao, sơ mi hoặc áo len rồi hoàn thiện với một chiếc quần ống suông, các nàng sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng.

Quần âu

Office core - xu hướng lên đồ như nhân viên công sở khiến các biểu tượng thời trang cũng phải mê mẩn - Ảnh 7

Quần âu là kiểu quần dài phù hợp nhất với phong cách office core. Ngay cả khi có màu sắc trang nhã, kiểu dáng basic, quần âu cũng có thể giúp bộ trang phục trở nên nổi bật, "cool ngầu" hơn.

Khi bạn muốn lên đồ theo phong cách office core, kiểu quần âu được giới sành mặc đề xuất nhiều nhất chính là quần âu xám. Đây là mẫu quần trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần sang xịn mịn. Ngoài ra, quần âu kẻ sọc cũng là lựa chọn đáng lưu tâm vì giúp phong cách thêm nổi bật, cuốn hút. Hãy hoàn thiện set quần âu bằng một đôi giày kinh điển như boots cao gót, giày mũi nhọn, giày loafer hay giày búp bê tối giản, set đồ office core của chị em sẽ được nâng tầm.

Gợi ý 35 cách phối đồ với giày thể thao màu trắng cho nàng thêm năng động và quyến rũ

Dưới đây là 35 phong cách phối đồ cùng đôi giày này cho các nàng tham khảo, mặc đẹp hơn mà vẫn tiết kiệm.

TIN MỚI NHẤT