Mùi nước hoa yêu thích tiết lộ tính cách con người bạn như thế nào?

Làm đẹp 01/03/2022 16:00

Một người có thể thích mùi nước hoa đắt tiền trong khi người khác thì không. Rõ ràng là không phải ai cũng thích những mùi hương giống nhau và ai cũng có sở thích cá nhân. Không có gì ngạc nhiên khi nước hoa của bạn nói lên rất nhiều điều về tính cách của bạn. Dưới đây là một vài nốt hương cơ bản cùng với đó là các đặc điểm tính cách tương ứng. Cùng kiểm tra xem nó có đúng với bạn không nhé!

Hương thơm cam quýt

Mùi nước hoa yêu thích tiết lộ tính cách con người bạn như thế nào? - Ảnh 1

Bạn luôn muốn trở thành thủ lĩnh? Bạn bè và gia đình của bạn có miêu tả bạn là một người kiên quyết và đôi khi thậm chí có phần hống hách không? Rất có thể bạn thích nước hoa có hương cam chanh. Những mùi hương này đại diện cho những người đầy tham vọng và mạnh mẽ. Live Colourful của Kate SpadeViva La Juicy của Juicy Couture chắc chắn là một sự kết hợp phù hợp cho bạn.

Hương thơm của hoa hồng

Mùi nước hoa yêu thích tiết lộ tính cách con người bạn như thế nào? - Ảnh 2

Bạn có xem xét tất cả các kết quả có thể xảy ra trước khi đưa ra quyết định cuối cùng không? Bạn rất có thể là người nhạy cảm, quan tâm và giàu lòng trắc ẩn. Bạn luôn quan tâm đến người khác, đó là lý do tại sao hương hoa hồng rất thích hợp với bạn. Hương thơm của hoa hồng tượng trưng cho những người tốt bụng. Nước hoa English Rose của Yardley LondonRoses de Chloé của Chloé có lẽ là những mùi hương mà bạn đã tìm kiếm (một cách vô thức) trong một thời gian dài.

Mùi hương hoa oải hương

Mùi nước hoa yêu thích tiết lộ tính cách con người bạn như thế nào? - Ảnh 3

Những người yêu thích mùi oải hương có rất nhiều các mối quan hệ xã hội. Nếu vậy bạn rất dễ hòa đồng và bạn bè cũng như gia đình luôn thích hẹn bạn đi ăn uống. Hơn hết, bạn luôn thân thiện và thể hiện sự quan tâm thực sự đến người khác. Bạn coi trọng tình bạn và luôn biết cách làm ai đó vui lên sau một ngày tồi tệ. Hương thơm hoa oải hương rất phù hợp với bạn là nước hoa Yves Saint Laurent LibreCalvin Klein Obsessed.

 Ảnh minh họa: Internet

4 điểm hoàn hảo để phát huy 'uy lực' của nước hoa và 4 điểm bạn cần lưu ý để giúp mùi hương lan tỏa cuốn hút

Mùi hương của nước hoa mà chúng ta chọn có thể nói lên điều đó. Nhưng để hương thơm mạnh mẽ đó kéo dài, bạn nên nhắm vào những điểm cụ thể và tránh những thứ có thể gây kích ứng da của bạn. 

TIN MỚI NHẤT