Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt

Làm đẹp 04/06/2022 09:08

Chinh phục thành công kiểu váy dễ “hại” bao mỹ nhân, Hoa hậu Thùy Tiên chứng minh phong độ hình thể đỉnh cao.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được công chúng biết đến khi xuất sắc đăng quang tại Miss Grand International 2021, nàng hậu được người hâm mộ yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự tự tin và duyên dáng của mình. Sau khi đăng quang, nàng hậu 9X luôn khiến người hâm mộ phấn khích mỗi khi xuất hiện, tại mỗi sự kiện Thùy Tiên lại có một màn biến hóa đầy bất ngờ. Dù vậy, nhưng nàng hậu vẫn liên tiếp ghi điểm, dù loại trang phục có “kén” người mặc đến đâu thì vẫn được Thùy Tiên chinh phục một cách thành công.  

Trong số đó, trang phục lụa chính là một trong những trang phục được Hoa hậu Thùy Tiên diện nhiều nhất tại các sự kiện. Ở những thiết kế này, không chỉ khoe được vóc dáng cân đối của người đẹp mà còn đem tới vẻ sang chảnh, thời thượng và phong cách quyến rủ mà nàng hậu đang theo đuổi. Việc chinh phục thành công các thiết kế “10 người mặc 8 người xấu” này, càng giúp Thùy Tiên khẳng định phong độ thời trang và vóc dáng hoàn mỹ của mình. 

Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt  - Ảnh 1
Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt  - Ảnh 2
Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt  - Ảnh 3
Hoa Hậu Thùy Tiên tự tin khoe dáng trong các váy lụa (FBNV)

Váy lụa vốn được xem là kiểu váy "sát thủ", có khả năng khiến vòng 2 đang nhỏ nhắn cũng hóa tròn ủm. Điều này đã khiến rất nhiều mỹ nhân Việt hạn chế khi lựa chọn những trang phục có kiểu dáng và chất liệu tương tự. Vậy mà với Miss Grand International 2021, mỗi khi diện các thiết kế váy lụa, Thùy Tiên lại khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi vóc dáng nuột nà cùng vòng 2 phẳng lì.

So với những kiểu váy lụa street style đơn giản, song, các trang phục dạ hội, chất liệu này còn mang đến nét kiêu kì, sang chảnh và lộng lẫy cho Thùy Tiên. Cô nàng thường ưu tiên kết thân cùng những bộ trang phục có kiểu dáng cầu kì, đính kết lấp lánh. 

Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt  - Ảnh 4
Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt  - Ảnh 5

Tuy nhiên, dù có rất nhiều lần ghi điểm hoàn hảo với váy lụa thì trên thực tế thì Thùy Tiên vẫn từng bị kiểu trang phục này "dìm hàng" đáng tiếc nếu không khéo chọn kiểu dáng. Có thể thấy, những bộ váy có phom dáng ôm sáng, trơn đơn sắc chẳng có chút điểm nhấn nào nếu bắt gặp ánh đèn flash sẽ dễ mang đến hiệu ứng vòng 2 trông đầy đặn, phổng phao hơn.

Từ những sự lựa chọn trang phục của Hoa hậu Nguyễn Thúy Thùy Tiên, qua đây, chị em có thể rút ra những kinh nghiệm để có thể chinh phục thành công kiểu váy này:

1. Phối váy lụa cùng cùng blazer

Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt  - Ảnh 6

Nếu không tự tin với vòng 2 của mình hay trong những trường hợp cần thêm độ thanh lịch và  kín đáo, chúng ta có thể mix&match váy lụa cùng áo khoác ngoài để có thể khắc phục những khuyết điểm và phù hợp hơn. Ngoài ra, chúng ta cần phải lựa chọn các dạng blazer đơn giản, không quá cầu kì để khi diện, tổng thể sẽ trở nên hài hòa và không kém phần sang trọng. Có thể thấy, combo này không chỉ giúp các nàng tránh xa những khuyết điểm mà váy lụa có thể mang đến nhưng đồng thời còn giúp style nâng tầm đáng kể.

2. Ưu tiên thiết kế có nếp gấp, nhún vải ở vòng 2

Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt  - Ảnh 7
Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt  - Ảnh 8
Diện kiểu váy “10 người mặc 8 người xấu” Thùy Tiên khoe dáng khiến bao người mê mệt  - Ảnh 9

Có vòng eo tưởng như phẳng lì cũng sẽ dễ dàng lộ ngấn bụng khi diện váy lụa trơn, vậy nên khi chọn những mẫu váy lụa, ta cần ưu tiên những thiết kế có điểm nhấn đặc biệt hoặc có cách điệu ở eo. Điều này sẽ giúp cho các nàng vừa che được khuyết điểm, vừa trông quyến rủ và gợi cảm hơn.  Các loại  váy gấp nếp, váy xoắn eo hay đầm xếp bèo, dập nhăn,... ở eo là một trong những kiểu dáng váy mà các chị nên có trong tủ đồ của mình. 

 

Hoa Hậu Thùy Tiên bất ngờ bị ngã khi đang catwalk, dân tình hết lời khen ngợi vì thần thái tự tin và chuyên nghiệp!

Mặc dù gặp sự cố đáng tiếc khi đang trình diễn nhưng Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn được người hâm mộ khen ngợi vì sự chuyện nghiệp của mình.

TIN MỚI NHẤT