Xuân Bắc xúc động khi nhận quà từ Táo quân, con trai liền chất vấn 1 câu khiến anh cười khổ, không nói nên lời

Hậu trường 07/02/2024 16:39

Mới đây, trên kênh Yuotube cá nhân, Xuân Bắc đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhận được món quà bất ngờ từ ekip Táo Quân. 

Táo quân 2024 gây chú ý khi vắng mặt dàn diễn viên quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung, Công Lý,... chỉ còn lại duy nhất "Ngọc Hoàng" - Quốc Khánh. Xuân Bắc chia sẻ, anh không tham gia do không sắp xếp được lịch trình công việc.

Xuân Bắc xúc động khi nhận quà từ Táo quân, con trai liền chất vấn 1 câu khiến anh cười khổ, không nói nên lời - Ảnh 1
Mới đây, trên kênh Yuotube cá nhân, Xuân Bắc đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhận được món quà bất ngờ từ ekip Táo Quân

Mới đây, trên kênh Yuotube cá nhân, Xuân Bắc đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhận được món quà bất ngờ từ ekip Táo Quân. Đó là một bộ tượng tạo hình quen thuộc của các nhân vật trong chương trình. Khi được 2 con trai là Minh Bủm và Bi Béo bí mật mang quà vào cho bố, Xuân Bắc vô cùng xúc động. Anh bày tỏ rất thích và nhận xét những bức tượng được tạo hình rất giống các nghệ sĩ của chương trình.

Xuân Bắc xúc động khi nhận quà từ Táo quân, con trai liền chất vấn 1 câu khiến anh cười khổ, không nói nên lời - Ảnh 2
 Khi được 2 con trai là Minh Bủm và Bi Béo bí mật mang quà vào cho bố, Xuân Bắc vô cùng xúc động. Anh bày tỏ rất thích và nhận xét những bức tượng được tạo hình rất giống các nghệ sĩ của chương trình

Đáng chú ý, Bi Béo - con trai thứ 2 của Xuân Bắc đặt câu hỏi bất ngờ: "Bố có biết để có được món quà này, bố đã phải trả giá, đánh đổi cái gì?". Xuân Bắc do dự, không hiểu ý con nên hỏi lại đánh đổi là như thế nào. Bi Béo liền nói rằng: "Bố nghĩ đến mọi người nhưng những người ngay gần bố thì bố lại chưa nghĩ đến". Minh Bủm giải thích thêm: "Bố chưa nhận ra, đó là đánh đổi từ phía gia đình".

Xuân Bắc xúc động khi nhận quà từ Táo quân, con trai liền chất vấn 1 câu khiến anh cười khổ, không nói nên lời - Ảnh 3
Đáng chú ý, Bi Béo - con trai thứ 2 của Xuân Bắc đặt câu hỏi bất ngờ: "Bố có biết để có được món quà này, bố đã phải trả giá, đánh đổi cái gì?"

Bi Béo cũng tiếp lời: "Bố đánh đổi thời gian chia sẻ với các con. Có những đêm mà bọn con ngủ phải ôm nhau, trời trở lạnh, phòng thì gió lùa khe cửa, cảm giác rất là cô đơn lạnh lẽo. Còn mẹ nữa, mẹ cũng không còn trẻ nữa, luôn luôn cần một người trụ cột gia đình để chăm sóc mẹ những lúc vất vả. Không chỉ bố đánh đổi đâu mà bọn con cũng phải đánh đổi".

Xuân Bắc xúc động khi nhận quà từ Táo quân, con trai liền chất vấn 1 câu khiến anh cười khổ, không nói nên lời - Ảnh 4
Sự hài hước của 2 cậu con trai khiến Xuân Bắc bật cười

Cậu con trai đầu lòng của nam danh hài là Minh Bủm cho rằng: "Đáng lẽ bọn con có bố nhiều hơn thì khi bố đi tập Táo Quân, cả tuần chỉ gặp 1 lần". Bi Béo còn dí dỏm bổ sung: "Chủ yếu là mẹ Nhung, thấy bố đi tập muộn về thì sáng hôm sau đối tượng bị mắng sẽ là bọn con". Sự hài hước của 2 cậu con trai khiến Xuân Bắc bật cười.

Xuân Bắc xúc động khi nhận quà từ Táo quân, con trai liền chất vấn 1 câu khiến anh cười khổ, không nói nên lời - Ảnh 5
Còn nhớ chương trình "Táo quân" 2018, 2 con của Xuân Bắc cũng có dịp góp mặt vào vai con quan chức

Còn nhớ chương trình "Táo quân" 2018, 2 con của Xuân Bắc cũng có dịp góp mặt vào vai con quan chức. Tại thiên đình, các con quan được tham gia lớp học tự hào bố mẹ làm quan to. Một trong những câu thoại của Bi Béo là "Ối giời ơi, làm con quan không dễ đâu, mệt phết đấy". Những năm tiếp theo của "Táo quân", 2 cậu bé cũng xuất hiện làm cho chương trình "xôm" hơn. Khán giả cũng vui vẻ và bật cười trước những câu thoại hay từ giọng nói non nớt của 2 cậu bé.

Xuân Bắc xúc động khi nhận quà từ Táo quân, con trai liền chất vấn 1 câu khiến anh cười khổ, không nói nên lời - Ảnh 6
Trên trang cá nhân, 3 cha con nhà Xuân Bắc thường xuyên khiến khán giả cười chảy nước mắt với những biểu cảm lầy lội cùng loạt phát ngôn "không đụng hàng" 
Xuân Bắc xúc động khi nhận quà từ Táo quân, con trai liền chất vấn 1 câu khiến anh cười khổ, không nói nên lời - Ảnh 7
Ngoài chương trình nổi tiéng này, Xuân Bắc còn cho 2 con trai tham gia nhiều sự kiện văn hóa giải trí khác từ chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" đến "Rap Việt"

Ngoài chương trình nổi tiéng này, Xuân Bắc còn cho 2 con trai tham gia nhiều sự kiện văn hóa giải trí khác từ chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" đến "Rap Việt". Trên trang cá nhân, 3 cha con nhà Xuân Bắc thường xuyên khiến khán giả cười chảy nước mắt với những biểu cảm lầy lội cùng loạt phát ngôn "không đụng hàng". Chính bố Xuân Bắc cũng nhiều lần phải nể phục trước hàng trăm lý luận sắc bén, "chuẩn không cần chỉnh" của con trai.

Nam Tào mới thay thế Xuân Bắc trong 'Táo quân 2024': Là gương mặt quen thuộc phim giờ vàng, có vợ hotgirl và 2 con 'đủ nếp đủ tẻ'

Đỗ Duy Nam là gương mặt quen thuộc trong một số vai diễn ở các phim giờ vàng như Hương vị tình thân, Hướng dương ngược nắng, Biệt dược đen,...

TIN MỚI NHẤT