Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai?

Hậu trường 15/12/2020 06:56

Sau 5 năm yêu nhau, NSND Công Lý và bạn gái sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào đầu năm 2021.

Hôm nay, quản lý của NSND Công Lý chính thức xác nhận việc sắp tổ chức đám cưới lần 3 với bạn gái kém tuổi. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào buổi chiều ngày 2/1/2021 sắp tới tại một khách sạn ở Hà Nội.

"Đám cưới sẽ được tổ chức tại trung tâm Thủ đô, ấm cúng, không quá rình rang nhưng cũng không giấu diếm. Vì là chuyện vui nên mong nhiều người vui với anh chị ấy, cũng như nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người", người này cho biết.

Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 1

Vợ sắp cưới của NSND Công Lý xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy

Vợ sắp cưới của NSND Công Lý tên Lê Ngọc Hà, sinh năm 1988, kém anh 15 tuổi. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, Ngọc Hà từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng sau đó không hoạt động showbiz. Hiện cô đang là phóng viên của một tờ báo điện tử.

Hai người bén duyên nhau sau một cuộc gặp gỡ công việc. Công Lý từng tiết lộ anh có cảm tình với bạn gái bởi chính sự "tồ tẹt" của cô.

Đằng sau sự vô tư đáng yêu đó, anh nhận ra được một người con gái chân thành và một trái tim hết mình vì tình yêu.

Ngọc Hà cũng bị chinh phục bởi chính sự chân thành của bạn trai, chứ không phải những điều bóng bảy hay lời lẽ ngôn tình.

Cô cho biết bạn trai có rất nhiều ưu nhược điểm. Anh luôn sẵn sàng chịu thiệt và hi sinh cho người khác. Đặc biệt hết mình với anh em, bạn bè.

Đó cũng là lý do khiến đôi khi anh lơ là việc quan tâm những người thân trong gia đình và cả người yêu.

Nhưng may mắn Ngọc Hà cũng là một cô gái tự lập không quá dựa dẫm vào bạn trai nên cô vẫn cảm thấy vui vẻ khi không được đón đưa, hay những lần ốm mà phải tự đi khám bệnh.

Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 2Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 3Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 4

Sau hơn 5 năm gắn bó với nhau, Ngọc Hà và Công Lý đều khiến đối phương thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Từ một cô gái không biết nấu ăn, cô đã kiên nhẫn học hỏi rồi thành thạo công việc bếp núc. Thậm chí còn chế biến được rất nhiều món "đồ nhậu" cho bạn trai và các anh em.

Còn Công Lý thì từ ngày có người "nâng khăn sửa túi" đã trở nên chỉn chu và bảnh bao hơn hẳn. Chính Ngọc Hà là người đã lựa chọn từng bộ quần áo, giầy dép phụ kiện cho bạn trai mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 5Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 6

Không chỉ được lòng bạn bè của nghệ sĩ, Ngọc Hà còn có mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ và các con riêng của anh.

Vào những dịp đặc biệt, NSND Công Lý thường hẹn các vợ cũ cùng đưa con đi ăn và Ngọc Hà cũng có mặt. Công Lý từng tâm sự rằng anh thấy mừng vì bạn gái là người biết ứng xử khéo léo.

Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 7Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 8Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 9Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 10

Được biết, Ngọc Hà cao 1,69 m và nặng 53 kg. Chiều cao nổi trội và vóc dáng cân đối giúp cô chinh phục được nhiều kiểu trang phục. Tuy nhiên, vợ sắp cưới của Công Lý đặc biệt thích những bộ trang phục kín đáo, nhẹ nhàng, nữ tính.

Như nhiều cô gái trẻ khác, Ngọc Hà cũng thích hàng hiệu. Cô thường xuyên làm mới bộ sưu tập của mình và bạn trai bằng những món đồ hiệu đắt tiền.

Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 11Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 12Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 13Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 14Vợ sắp cưới sau 5 năm yêu nhau của Công Lý là ai? - Ảnh 15

Xúc động thông điệp Trường Giang vừa khóc vừa chia sẻ sau gần 2 ngày vĩnh biệt NS Chí Tài

Là người em cực thân thiết của NS Chí Tài, Trường Giang dường như vẫn chưa vượt qua được nỗi mất mát quá to lớn.

TIN MỚI NHẤT