Vợ doanh nhân Quý Bình: "Ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm"

Hậu trường 20/12/2020 08:36

"Tôi nghĩ những ý kiến trái chiều hiện nay chung quy lại là do mọi người rất yêu quý anh Bình và sợ anh lựa chọn cuộc hôn nhân này có thể sẽ không có hạnh phúc lâu dài", doanh nhân Ngọc Tiền nói.

Quý Bình được khán giả biết đến khi tham gia đóng loạt phim như: Bước qua bóng tối, Bao giờ có yêu nhau, Chuyện tình công ty quảng cáo, Nữ bác sĩ... Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh, Quý Bình còn sở hữu giọng hát ngọt ngào và từng đoạt giải nhất tại cuộc thi Tình Bolero 2016. 

Ở tuổi 37, Quý Bình gây bất ngờ khi kết hôn với doanh nhân thành đạt Ngọc Tiền. Đám cưới của anh diễn ra cách đây vài ngày và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và truyền thông. 

Đặc biệt, người giữ được trái tim của Quý Bình đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Trong buổi trò chuyện mới đây với vợ Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền khá thoải mái nói về chuyện tình yêu và quan điểm hôn nhân của bản thân.

Vợ doanh nhân Quý Bình: 'Ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm' - Ảnh 1Vợ doanh nhân Quý Bình: 'Ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm' - Ảnh 2

- Sau đám cưới với diễn viên Quý Bình, chị nhận được sự chú ý của nhiều người, cuộc sống của chị có bị xáo trộn gì không?

Tôi thấy vui vì tình cảm mọi người dành cho anh Quý Bình. Mọi người thương anh và quan tâm tới hôn nhân của anh nên gửi rất nhiều lời chúc phúc.

Còn về cá nhân tôi thì không bị ảnh hưởng gì vì dù khác lĩnh vực nhưng ở mảng kinh doanh tôi cũng đã quen với việc nhiều người tìm hiểu mình (cười). Tôi thấy mọi người quan tâm, chúc mừng, tôi vui và đón nhận điều đó.

- Khi nhận được sự ủng hộ, chị có tiếc vì không công khai chuyện tình cảm sớm?

Tôi không tiếc vì tình cảm phải được bảo vệ một cách riêng tư nhất có thể. Chúng tôi cũng như nhiều đôi khác, sau khi tìm hiểu nhau thấy cần thì đưa về gia đình. Cuối cùng, khi được gia đình cho phép thì tiến tới hôn nhân.

Và khi được pháp luật công nhận rồi thì chúng tôi mới chia sẻ cuộc hôn nhân này tới anh em, bạn bè, công chúng...

- Như vậy việc giữ kín chuyện tình yêu là ở phía chị chứ không phải anh Bình?

Việc không chia sẻ chuyện yêu nhau ra bên ngoài thì không phải từ tôi hay anh Bình mà chúng tôi tự cảm thấy cần phải giữ sự riêng tư của mình.

Chúng tôi yêu nhau, đi cùng nhau rất bình thường, không phải làm quá lên để giấu giếm mọi người nhưng cũng không công khai là "tôi và anh ấy yêu nhau" hay "tôi và cô ấy yêu nhau" gì cả.

Vợ doanh nhân Quý Bình: 'Ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm' - Ảnh 3

- Mối tình của chị với anh Quý Bình có phải là "sét đánh" không hay là hai người phải mất một thời gian để tìm hiểu?

Ở độ tuổi trưởng thành của chúng tôi, tư duy và thái độ sống đã rất rõ ràng nên không thể có chuyện tình yêu "sét đánh" mà nó như một nhân duyên đến ngày đó, đến giờ đó là hai đứa sẽ gặp nhau, yêu thương nhau và làm vợ chồng nhau.

Anh cho tôi một tình yêu đôi lứa, một tình yêu nhân duyên chứ không phải đơn thuần là một tình yêu tuổi trẻ nữa.

- Chị có nhớ ngày đầu tiên anh tỏ tình?

Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm với nhau nhưng mà để rõ ràng một hành động, một lời tỏ tình thì không có khoảnh khắc ấn tượng đẹp và xúc động vô cùng là lúc tôi được anh cầu hôn (cười). Mọi thứ đến rất tự nhiên.

Còn ấn tượng đầu tiên về anh Bình có lẽ là ánh mắt. Tại một sự kiện, ánh mắt của anh làm tôi ấn tượng đến mức phải di chuyển khỏi vị trí mà tôi đang ngồi để tránh (cười). Tôi không tin là ánh mắt đó đang nhìn mình. Tôi tránh vì bị cuốn hút bởi ánh mắt đó. Tôi là người rất thận trọng, không muốn để cho mình trở thành người mạo muội.

Vợ doanh nhân Quý Bình: 'Ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm' - Ảnh 4

- Doanh nhân là người thận trọng thậm chí đa nghi nữa, không biết trong tình yêu chị cảm xúc hơn hay lý trí hơn?

Trong tình cảm là không có đa nghi. Tình cảm phát sinh từ cảm xúc của mình, trái tim của mình... với những người trưởng thành như tôi thì nó đi kèm cả lý trí để mình có thêm sự chuẩn mực, để mối quan hệ đó nó chín chắn, rõ ràng và sắc nét hơn thôi.

Khi thương một người rồi thì mình phải tin tưởng. Tin rồi mới thương và thương phải tin.

- Trong suốt 3 năm yêu nhau, anh chị có bao giờ giận hơn, đòi chia tay không?

Ở ngoài thương trường, tôi mạnh mẽ nhưng ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm. Có lần, anh đang bận mà tôi cứ mè nheo một câu chuyện gì đó, anh có nói đang vội vì trễ giờ diễn, lúc đó tôi có buồn nhưng được anh dỗ là hết luôn không có chuyện gì lớn.

Chúng tôi chỉ giận hờn những chuyện như vậy thôi nên chưa bao giờ suy nghĩ đến chuyện chia tay.

Tôi rất may mắn khi yêu được anh Bình. Anh là nghệ sĩ nên rất hiểu đối phương của mình. Có thể do anh trải qua trường lớp nên anh nhận diện được nhân vật và bắt nhịp rất nhanh, xử lý rốt ráo không để mình phiền lòng hay buồn gì hết (cười).

Vợ doanh nhân Quý Bình: 'Ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm' - Ảnh 5

- Khi quyết định yêu một người nghệ sĩ, bạn bè, gia đình chị phản ứng như thế nào?

Lúc quen và yêu trong nhà tôi ai cũng thích hết trơn. Tôi không biết về anh nhiều vì tôi ít có xem và theo dõi về anh nhưng người thân thì biết rõ các phim anh đóng và mê Quý Bình quá trời.

Bây giờ người trong nhà còn thương anh hơn thương tôi nữa.

- Yêu nghệ sĩ chị thích nhất điều gì và không thích điều gì?

Anh Bình là người nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến và có những thành quả nhất định... ngay cả gia đình tôi cũng yêu mến thì anh không có gì để tôi không thích hết trơn ấy. Ai cũng thích mà tôi không thích là bị kỳ đó (cười).

Còn điều tôi thích nhất ở anh đó là anh rất mạnh mẽ và quyết đoán. Tôi là nể sợ anh. Tôi thích anh cứ khó tính như vậy đi thì anh mới trị được tôi.

- Chị có bị áp lực về những thứ xung quanh chồng?

Anh Bình là người của công chúng, tôi cũng là một doanh nhân thì cũng đều phải làm mọi thứ tốt nhất có thể để làm hài lòng khách hàng của mình. Tuy nhiên chín người mười ý mình không thể nào 24/24 giờ khiến mọi người đều phải vui vẻ với mình và hài lòng với mình hết trong những hợp đồng.

Cách hành xử của mình lúc người khác chưa hiểu có thể khiến họ không thích đó là điều tất yếu huống chi anh Bình là người của công chúng thì việc có người khen người chê cũng là bình thường.

Tôi cũng không bị căng thẳng bởi những nhận xét trái chiều. Tôi nghĩ những ý kiến trái chiều hiện nay chung quy lại là do mọi người rất yêu quý anh Bình và sợ anh lựa chọn cuộc hôn nhân này có thể sẽ không có hạnh phúc lâu dài.

Mỗi người hâm mộ lại thể hiện cách lo lắng cho anh khác nhau. Lo lắng tích cực cũng có và lo lắng hơi tiêu cực một chút cũng có nhưng không sao, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để yêu thương được lan tỏa, để mọi người sẽ yên lòng hơn.

- Nhiều nghệ sĩ sau khi kết hôn thường giải nghệ hoặc bị chồng/vợ cấm đóng cảnh tình cảm, chị thì sao?

Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đó cả vì từ trước tới giờ anh Bình là người rất rõ ràng trong công việc. Anh là người chọn vai diễn cho mình, không ai áp đặt nên tôi tin tưởng anh biết chọn vai diễn mà anh có thể yêu nó nhất, cống hiến cho nó tốt nhất nhưng không làm phiền hay tổn thương đến ai hết.

Từ trước đến giờ, anh Bình cũng không có đóng cảnh nóng nên nếu tôi nói ra những điều như vậy thì chính tôi sẽ cảm thấy mình không có tôn trọng anh.

Còn sự nghiệp, anh là một nghệ sĩ giỏi thì tại sao mình không để cho anh cống hiến. Tuy nhiên trong 3 năm qua, anh đã tự chủ động ít tham gia bên nghệ thuật để đi học về kinh doanh. Anh đi học để có thêm kinh nghiệm để hai vợ chồng có thể trao đổi, chia sẻ thấu hiểu nhau hơn. Đặc biệt khi nào tôi cần thì anh có thể giúp đỡ cho tôi.

Vợ doanh nhân Quý Bình: 'Ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm' - Ảnh 6

- Cả hai đều bận rộn vậy anh chị có thỏa thuận gì với nhau để có thời gian riêng, hâm nóng tình cảm không?

Tình yêu có phải kinh tế đâu mà thoả thuận khi mình yêu thật sự thì tự động hai người sẽ biết tiết chế thời gian dành cho nhau. Và anh Bình đã làm điều đó từ ngày yêu tôi nên việc đó tôi không cần ý kiến nữa.

- Điều gì trong mối quan hệ tình cảm sẽ khiến chị rời đi? Tình yêu cạn kiệt hay sự phản bội? Chị có tha thứ cho người phản bội mình không?

Tôi sẽ không dùng từ là "mình sẽ không tha thứ" vì dùng từ như vậy nghe nó trịnh thượng lắm nhưng để kết thúc mối quan hệ thì tôi sẽ rời đi khi nhận ra rằng, đối phương không còn yêu thương mình nữa.

Khi hết yêu thương thì mình nên giải phóng cho nhau, tình cảm không nên có gượng ép, mình không nên cố gắng vì những lý do abcd gì đó rồi ràng buộc cuộc đời nhau.

Vợ doanh nhân Quý Bình: 'Ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm' - Ảnh 7

- Tại đám cưới cách anh Bình quan tâm, nói về chị đầy yêu thương, tự hào. Khi xem lại những clip, hình ảnh đó chắc hẳn chị phải tan chảy lắm...

Tôi rất cảm động, rất vui và thấy thương chồng mình quá. Anh luôn luôn quan tâm, lo lắng và nghĩ cho mình dù anh đang làm gì và ở bất cứ đâu.

Tôi rất cảm động tuy nhiên chồng càng thương, càng khen mình trước mọi người thì những lời khen đó của anh lại trở thành áp lực đối với tôi (cười).

Áp lực ở đây là tôi phải làm đúng như những gì mà anh đã nhìn thấy ở tôi, anh đã ghi nhận... anh đã yêu thương tôi như thế thì tôi phải làm tốt hơn thế nữa. Tôi không thể tự mãn vì được chồng yêu, chồng khen mà xao nhãng không có phấn đấu được (cười).

- Không chỉ khen chị đẹp, giỏi giang mà anh còn nể chị ở sự giản dị, sẵn sàng mặc đồ mẹ chồng khi về nhà... Điều này có vẻ như mối quan hệ giữa chị và mẹ chồng rất tốt đẹp?

Má thương tôi lắm, cả nhà anh đều thương tôi. Với một người đàn ông luôn đặt chữ hiếu lên hàng đầu như anh Bình thì việc chọn ai làm vợ cũng cẩn trọng lắm. Có thể anh thấy tôi thương má và má cũng thương tôi nên tôi may mắn được anh chọn là vợ.

Vợ doanh nhân Quý Bình: 'Ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm' - Ảnh 8

- Mẹ chồng trong mắt chị là người phụ nữ như thế nào?

Má là má thôi. Má là người vĩ đại đối với tôi nên tôi không có được phép nhận xét hay bình luận gì về má hết. Tôi hết lòng yêu thương kính trọng má, coi má như má mình.

- Chị có làm dâu không?

Do công việc bận rộn nên chúng tôi ở riêng. Mặc dù vậy, tôi và anh Bình thường xuyên về nhà chơi, thăm ba má.

- Tôi tò mò không biết khả năng nội trợ của một doanh nhân thành đạt thế nào nhỉ?

Nói tới nữ công gia chánh tôi cực kỳ tự tin. Tôi tự thấy mình làm được tốt song song đó là suốt một hành trình dài tôi luôn được khen ngợi trong lĩnh vực này.

Các bạn anh Bình đến nhà chơi dùng bữa cũng khen. Về nhà nấu ăn má cũng khen (cười). Món tủ của tôi là cá kho, canh chua. Riêng anh Bình, món nào tôi nấu anh cũng thích.

- Dự định sinh con của anh chị thế nào?

Chúng tôi rất thích con nít, thích có em bé. Càng đông con cái thì càng vui nhà vui cửa nhưng con cái là trời cho, bất cứ lúc nào duyên đến thì chúng tôi sẽ hoan hỉ đón nhận.

Cách nửa vòng trái đất, NS Hoài Linh vẫn dùng cách này để dõi theo đám tang NS Chí Tài tại Mỹ

NS Hoài Linh còn có dòng trạng thái gây chú ý về người anh em thân thiết NS Chí Tài.

TIN MỚI NHẤT