Vợ Chi Bảo nghén nặng khi mang thai lần 2, tăng 5kg ngay 3 tháng đầu thai kì

Hậu trường 31/03/2024 11:43

Cô được bác sĩ thông báo hiện tăng cân hơi nhiều so với chiều cao và tuổi thai.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ trẻ kém 16 tuổi của Chi Bảo là Lý Thùy Chang bất ngờ công bố tin mang thai lần 2 sau thời gian giữ kín. Đến nay, bụng bầu của người đẹp đã to tròn vượt mặt. Nhan sắc vợ trẻ của Chi Bảo trong lúc mang thai được khen ngợi hồng hào, tươi tắn.

Vợ Chi Bảo nghén nặng khi mang thai lần 2, tăng 5kg ngay 3 tháng đầu thai kì - Ảnh 1
Vợ trẻ kém 16 tuổi của Chi Bảo là Lý Thùy Chang bất ngờ công bố tin mang thai lần 2 sau thời gian giữ kín. Đến nay, bụng bầu của người đẹp đã to tròn vượt mặt

Chia sẻ với truyền thông, Lý Thùy Chang cho biết cô tăng 5 kg trong ba tháng đầu thai kỳ, bụng to nhanh hơn lần mang bầu trước. Cô được bác sĩ thông báo hiện tăng cân hơi nhiều so với chiều cao và tuổi thai. Bà xã Chi Bảo cho biết: 'Lúc đầu tôi nghén nhiều nhưng giờ ăn uống ngon miệng. Tôi ăn thoải mái mọi món mình thích, mong con phát triển tốt'.

Vợ Chi Bảo nghén nặng khi mang thai lần 2, tăng 5kg ngay 3 tháng đầu thai kì - Ảnh 2
Lý Thùy Chang cho biết cô tăng 5 kg trong ba tháng đầu thai kỳ, bụng to nhanh hơn lần mang bầu trước. Cô được bác sĩ thông báo hiện tăng cân hơi nhiều so với chiều cao và tuổi thai

Lý Thùy Chang cũng tiết lộ cô mang thai nhờ phương pháp IVF. Đến khi thai nhi được ba tháng, đã ổn định, cô mới công bố tin vui với mọi người. Nữ doanh nhân cảm thấy phấn chấn, tràn đầy năng lượng trong lần thứ hai mang thai. Chi Bảo rất vui vì gia đình sắp có thêm thành viên mới. 'Anh Bảo và tôi đều mong bé thứ hai này là con gái để tổ ấm đủ nếp và tẻ, không phải sinh thêm nữa' - Lý Thùy Chang nói.

Vợ Chi Bảo nghén nặng khi mang thai lần 2, tăng 5kg ngay 3 tháng đầu thai kì - Ảnh 3
Lý Thùy Chang cũng tiết lộ cô mang thai nhờ phương pháp IVF. Đến khi thai nhi được ba tháng, đã ổn định, cô mới công bố tin vui với mọi người

Dù mang thai nhưng Lý Thúy Chang vẫn giữ chú trọng việc mặc đẹp, chăm chút dung nhan kỹ lưỡng và làm việc bình thường, dù cơ thể bắt đầu nặng nề dần.

Từ khi quý tử đầu lòng biết sắp lên chức "anh 3" đều rất bịn rịn, thường xuyên ôm hôn bụng mẹ. Bà xã Chi Bảo chia sẻ: "Từ ngày lên chức anh 3, Gia Khang ngày nào cũng hôn em trong bụng mẹ chào tạm biệt mẹ trước khi đi làm. Bịn rịn lắm các cô ạ".

Vợ Chi Bảo nghén nặng khi mang thai lần 2, tăng 5kg ngay 3 tháng đầu thai kì - Ảnh 4
Vợ Chi Bảo nghén nặng khi mang thai lần 2, tăng 5kg ngay 3 tháng đầu thai kì - Ảnh 5
Từ khi quý tử đầu lòng biết sắp lên chức "anh 3" đều rất bịn rịn, thường xuyên ôm hôn bụng mẹ

Kể từ khi về chung một nhà, Lý Thùy Chang được chồng nâng niu, chiều chuộng. Có "con mọn" ở tuổi trung niên, Chi Bảo cũng nhận được nhiều lời khen khi chăm con khéo léo. Anh cho biết bản thân thấy nhẹ nhàng, không áp lực vì từng có kinh nghiệm chăm con nhỏ.

Vợ Chi Bảo nghén nặng khi mang thai lần 2, tăng 5kg ngay 3 tháng đầu thai kì - Ảnh 6
Vợ Chi Bảo bế bụng bầu dự tiệc sinh nhật Anh Thơ - bà xã Bình Minh - hôm 28/3. Vóc dáng Lý Thùy Chang trông tròn trịa, vòng hai to lên trông thấy

Cặp đôi cũng lên kế hoạch tổ chức lễ cưới tại Côn Đảo vào năm nay 2024 và chỉ mời khoảng 60 khách vì muốn giữ sự riêng tư, ấm cúng và dành thời gian bên gia đình trong ngày trọng đại. 

Nữ nghệ sĩ được phong danh hiệu 'Cải lương chi bảo' năm 16 tuổi từng có mức cát-xê đủ xây nhà 3 tầng?

Năm 2012, Bạch Tuyết được nhà nước phong tặng danh hiệu NSND, hiện bà là Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam tại 2 viện hàn lâm Anh quốc và Bulgaria.

TIN MỚI NHẤT