Tư thế chụp ảnh tưởng đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng lại gây nên rất nhiều tranh cãi

Hậu trường 25/03/2024 11:20

Trên các diễn đàn sắc đẹp, những hình ảnh chụp khi mặc áo tắm của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster đang gây chú ý

Ngày 22/3, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster đã đăng tải loạt ảnh áo tắm trên trang cá nhân có 5 triệu người theo dõi để thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Cô đã diện áo tắm cách điệu màu đen, khoe trọn đường cong quyến rũ. Cô còn khéo léo kết hợp cùng boots cao cổ và găng tay cùng màu để tăng thêm vẻ sành điệu.

Tư thế chụp ảnh tưởng đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng lại gây nên rất nhiều tranh cãi  - Ảnh 1
Tư thế chụp ảnh gây tranh cãi của Luciana Fuster.

Tuy nhiên ngay sau khi được đăng lên, nó đã nhận được lượng tương tác lớn từ khán giả. Ngoài những lời khen ngợi dành cho nhan sắc tươi trẻ, nóng bỏng của Luciana Fuster, vẫn có những bình luận mang tính phê bình và gây tranh cãi, lại là vế bức ảnh mà Luciana Fuster tâm đắc nhất.

Bức ảnh này chụp tư thế Luciana nằm ngửa trên mặt đất, nhìn thẳng vào ống kính.

Khi chụp cách tạo dáng này, Luciana Fuster nhằm khoe vẻ đẹp hình thể, tuy nhiên lại không được nhiều người đánh giá cao. Được biết khi đăng hình ảnh của Luciana Fuster  thì trang chủ Miss Grand International cũng không đăng tải tấm ảnh này vì lo xa sẽ gây nên sự tranh cãi.

Tư thế chụp ảnh tưởng đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng lại gây nên rất nhiều tranh cãi  - Ảnh 2
Tư thế chụp ảnh tưởng đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng lại gây nên rất nhiều tranh cãi  - Ảnh 3
Một số tấm hình trong bộ ảnh lần này vẫn được nhiều người hâm mộ khen ngợi.

Cho dù bức ảnh này gây nhiều ý kiến trái ngược nhau nhưng một điều không thể phủ nhận đó chính là vẻ đẹp của Luciana Fuster. Cô được đánh giá là một trong những Hoa hậu hòa bình đẹp nhất trong những năm trở lại đây. Chính vì thế, chiến thắng của cô nhận được sự đồng tình tuyệt đối từ khán giả.

Tư thế chụp ảnh tưởng đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng lại gây nên rất nhiều tranh cãi  - Ảnh 4
Luciana Fuster khi đăng quang.

Sau đăng quang, Luciana Fuster trở về quê nhà tại Peru và tiếp tục công việc dẫn chương trình và làm người mẫu. Được biết, Luciana Fuster cũng là cái tên được săn đón, liên tục tham gia nhiều sự kiện giải trí lớn, nhỏ. Người đẹp cũng có những chuyến công tác tới nhiều quốc gia trong nhiệm kỳ của mình.

Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ của em tra Phạm Thừa Thừa phật ý

Trong bài phỏng vấn mới đây, Phạm Băng Băng thừa nhận nhân duyên trong giới giải trí của cô khá tốt, những mối quan hệ này đã giúp đỡ em trai cô là Phạm Thừa Thừa suôn sẻ hơn trên con đường sự nghiệp

TIN MỚI NHẤT