Trước thềm đám cưới của Phanh Lee với đại gia tập đoàn nghìn tỷ, bức ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi được chia sẻ trở lại

Hậu trường 20/06/2020 17:14

Dù lễ ăn hỏi của Phanh Lee đã diễn ra từ cách đây hơn 10 ngày nhưng đến tận hôm nay, hình ảnh hiếm hoi trong buổi vui đó mới được một người bạn của cô tiết lộ.

Chiếm spotlight trên MXH hôm nay có lẽ chính là đám cưới bên bãi biển của Phanh Lee và bạn trai gia thế "khủng". Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên gần như mọi thông tin có liên quan đến nửa kia đều được Phanh Lee giấu nhẹm. Đến trước đám cưới một ngày, cô nàng mới quyết định thông báo tin vui khiến người hâm mộ ai cũng bất ngờ.

Thậm chí lễ ăn hỏi diễn ra từ hôm 7/6 vừa qua của Phanh Lee cũng diễn ra trong âm thầm, không rình rang. Và cho tới tận hôm nay, hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi đó mới được một người bạn của cô tiết lộ.

Trước thềm đám cưới của Phanh Lee với đại gia tập đoàn nghìn tỷ, bức ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi được chia sẻ trở lại - Ảnh 1

Hình ảnh hiếm trong lễ ăn hỏi của Phanh Lee (Nguồn ảnh: Vũ Hương Giang)

Có thể thấy Phanh Lee đã lựa chọn một bộ áo dài màu hồng rất trang nhã và lối make-up nhẹ nhàng cho ngày vui. Xuất hiện trong lễ ăn hỏi là những người bạn thân thiết nhất của cô, trong đó có MC Thu Hoài và Huyền Lizzie. Nguyễn Nghiêm Hoài Nam - bạn trai CEO của Thu Hoài cũng góp mặt để chung vui.

Trước thềm đám cưới của Phanh Lee với đại gia tập đoàn nghìn tỷ, bức ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi được chia sẻ trở lại - Ảnh 2

Trước thềm đám cưới của Phanh Lee với đại gia tập đoàn nghìn tỷ, bức ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi được chia sẻ trở lại - Ảnh 3

Trước đó, Phanh Lee cũng tự mình đăng ảnh mặc áo dài tuy nhiên không cho biết đó là lễ ăn hỏi của cô

Bên cạnh đó, thông qua bức ảnh, người ta cũng biết thêm được một chút thông tin về nửa kia của Phanh Lee, đó chính là cái tên Thành Nam. Tên của Phanh Lee (Phương Anh) và Thành Nam chính là hai chữ NA được lồng ghép trên thiệp cưới chính thức.

Trước thềm đám cưới của Phanh Lee với đại gia tập đoàn nghìn tỷ, bức ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi được chia sẻ trở lại - Ảnh 4

Thiệp cưới được tiết lộ

Hiện tại, dân tình vẫn hết sức mong ngóng những hình ảnh của cô dâu Phanh Lee trong ngày trọng đại nhất. Cùng "hóng" nhé!

Nữ chính "Ghét thì yêu thôi" Phanh Lee tiết lộ ảnh cưới nhưng vẫn quyết tâm giữ kín danh tính chú rể

Nữ diễn viên được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn cỏ vào đầu tháng 5 vừa qua.

TIN MỚI NHẤT