Trang Trần bất ngờ hé lộ đang làm công việc lau dọn vệ sinh sau 2 tháng định cư ở Mỹ, mức thù lao 20 đô mỗi ngày

Hậu trường 04/03/2024 19:38

Cựu người mẫu tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô cho biết không nề hà bất cứ công việc lao động chân chính nào.

Tháng 12 vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ thông báo cùng con gái rời Việt Nam, sang Mỹ định cư cùng ông xã. Chỉ sau vài ngày làm quen, trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu liên tục cập nhật về cuộc sống ở trời Tây.

Trang Trần bất ngờ hé lộ đang làm công việc lau dọn vệ sinh sau 2 tháng định cư ở Mỹ, mức thù lao 20 đô mỗi ngày - Ảnh 1
 Trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu liên tục cập nhật về cuộc sống ở trời Tây.

Cách đây không lâu, Trang Trần gây chú ý khi tiết lộ kiếm được một công việc làm thêm tại Mỹ là lau dọn vệ sinh cho một tiệm làm móng. Nữ người mẫu cho biết thù lao mỗi ngày cô được trả là 20 đô. Công việc chủ yếu dọn dẹp, giặt giũ, phụ giúp những thứ lặt vặt trong tiệm. Mỗi sáng có người đến đón Trang Trần đi làm vì cô chưa đủ điều kiện mua xe và lái xe. Sau 2 ngày đi làm, cô khoe được chủ tiệm tặng đôi giày thể thao và còn mua thêm suất cơm để mình mang về cho con.

Qua những video Trang Trần chia sẻ về cuộc sống mới, nhiều người thể hiện tiếc cho Trang Trần vì sống ở Việt Nam làm bà chủ sung sướng nhưng sang Mỹ định cư lại quá vất vả. Tuy nhiên đáp trả về lý do quyết định sang Mỹ, cô cho biết đã có 5 năm chuẩn bị cho hành trình định cư này. 

Trang Trần bất ngờ hé lộ đang làm công việc lau dọn vệ sinh sau 2 tháng định cư ở Mỹ, mức thù lao 20 đô mỗi ngày - Ảnh 2
Cách đây không lâu, Trang Trần gây chú ý khi tiết lộ kiếm được một công việc làm thêm tại Mỹ là lau dọn vệ sinh cho một tiệm làm móng

Trang Trần chia sẻ: "Tại sao tôi phải đến Mỹ khi ở Việt Nam tôi đang có tất cả mọi thứ? Tại sao tôi lại phải bỏ quê hương của mình đi?". Và rồi các bạn biết tại sao tôi phải đi không? Ba năm trước khi tôi bị một trận ốm rất nặng, xung quanh tôi bạn bè rất quan tâm gửi đồ ăn thức uống gủi cháo, ship bào ngư... những gì bổ cho tôi ăn mà tôi vẫn cảm thấy là mình trống vắng.

Chồng tôi không phải người tuyệt vời đến mức độ mà phải dùng ngôn ngữ để mà tô vẽ nhưng anh ấy là người cho tôi cảm giác luôn luôn vững vàng. Và khi tôi lớn hơn, trưởng thành hơn thì tôi nhận ra rằng người đàn ông đó luôn ở cạnh im lặng và chịu đựng tôi. Khi anh ấy nói những điều mà khiến tôi thức tỉnh và tôi thấy là cuộc sống mưa mát mặt ngày nào thì mình hay đến đó, hạnh phúc được ngày nào thì mình biết đến đó nhưng hạnh phúc của con mình thì bắt đầu từ những điều mình chấp nhận, hi sinh những thói quen, niềm vui của mình.

Tôi đã nói với chồng tôi là, cho tôi thêm 5 năm để có được số tiền tôi muốn. Tôi biết mọi sự đổ vỡ trong hôn nhân đôi khi không phải chỉ đến từ những việc gần gũi nhau mà đa phần những cuộc hôn nhân tan vỡ đều xuất phát từ tiền".

Trang Trần bất ngờ hé lộ đang làm công việc lau dọn vệ sinh sau 2 tháng định cư ở Mỹ, mức thù lao 20 đô mỗi ngày - Ảnh 3
Đồng thời, cựu người mẫu tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô cho biết không nề hà bất cứ công việc lao động chân chính nào

Đồng thời, cựu người mẫu tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô cho biết không nề hà bất cứ công việc lao động chân chính nào. Trang Trần cho biết, bên cạnh công việc dọn dẹp thì hiện tại cô vẫn quản lý việc kinh doanh quán bún đậu từ xa và bán hàng online. 

Cựu người mẫu nói: "Tất cả những gì tôi làm đều nằm trong kế hoạch của mình. Bạn muốn học cái gì đó thì bạn phải học ngay ở công việc sát với điều bạn muốn nhất. Ví dụ như sang Mỹ cộng đồng người Việt làm nghề nail (làm móng) rất đông, bạn muốn tìm hiểu về công việc này thì trước hết bạn phải hiểu cách thức vận hành của một công việc là như thế nào".

Trang Trần bất ngờ hé lộ đang làm công việc lau dọn vệ sinh sau 2 tháng định cư ở Mỹ, mức thù lao 20 đô mỗi ngày - Ảnh 4
Những cập nhật của Trang Trần về cuộc sống hiện tại đã thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng

Những cập nhật của Trang Trần về cuộc sống hiện tại đã thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời động viên, khen ngợi sự chăm chỉ và cầu tiến của cựu người mẫu thì Trang Trần cũng phải đối mặt với không ít bình luận mỉa mai, chế giễu.

Trang Trần bất ngờ hé lộ đang làm công việc lau dọn vệ sinh sau 2 tháng định cư ở Mỹ, mức thù lao 20 đô mỗi ngày - Ảnh 5
Những ngày đầu sang Mỹ, Trang Trần cho biết 'vỡ mộng" vì cuộc sống như mình tưởng tượng

Những ngày đầu sang Mỹ, Trang Trần cho biết 'vỡ mộng" vì cuộc sống như mình tưởng tượng. Cựu người mẫu cho biết ở Việt Nam có người giúp việc nên ít khi làm việc nhà. Tuy nhiên khi đến Mỹ, cô tự tay làm nội trợ, vào bếp nấu ăn để tìm niềm vui. Ngoài ra, cựu người mẫu còn "sốc" hơn khi chồng bận rộn làm việc, không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Theo đó, ông xã Trang Trần đi làm 6 ngày/tuần, chỉ có 1 ngày nghỉ. 

 

Phản ứng của Trang Trần khi cơ ngơi của chồng tại Mỹ bị nghi là 'khu ổ chuột, điều kiện sinh hoạt kém'

Chưa đầy 1 tháng sang Mỹ định cư cùng chồng Việt kiều, Trang Trần vướng nhiều tin đồn tiêu cực. Trong đó, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng gia đình nữ người mẫu phải sống trong khu ổ chuột, điều kiện sinh hoạt kém.

TIN MỚI NHẤT