Thân thế ít biết của nam MC dẫn cùng Lâm Khánh Chi, được nhiều người yêu thích

Hậu trường 01/08/2020 06:35

Minh Tuân hoạt động ở cả lĩnh vực dẫn dắt và là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.

Chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT "Come out" không chỉ giới thiệu những nhân vật có số phận, cuộc sống đặc biệt mà còn được nhiều khán giả quan tâm bởi sự dẫn dắt ăn ý của cặp MC Lâm Khánh Chi và Minh Tuân.

Đều không phải là những người dẫn chuyên nghiệp, song cả hai được đánh giá cao qua cách kết nối với các khách mời và cả sự hoạt ngôn, khéo léo khi xử lý mọi tình huống phát sinh trong chương trình.

Thân thế ít biết của nam MC dẫn cùng Lâm Khánh Chi, được nhiều người yêu thích - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi và Minh Tuân là người dẫn quen thuộc trong chương trình "Come out".

Trước đó, Lâm Khánh Chi được biết đến là một nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng của làng giải trí trong nước còn Minh Tuân cũng từng là một hot boy gây sốt cộng đồng mạng.

Nam MC "Come out" tên đầy đủ là Lê Minh Tuân, sinh năm 1990 tại Phú Thọ và đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

Ngoài sở hữu gương mặt điển trai, anh có có lợi thế vóc dáng cao 1m76, nặng 74kg. Từ là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp nhưng ít người biết đến, cách đây 2 năm Minh Tuân thu hút nhiều sự chú ý với loạt clip công khai là người thuộc giới tính thứ ba.

Bằng cách chia sẻ thẳng thắn pha chút hài hước, anh đã tạo được sự thiện cảm với nhiều người. Chưa từng có ý định gia nhập làng giải trí, nhưng sau đó anh đã mạnh dạn thử làm MC khi nhận được lời mời đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong "Come out".

Điều ấn tượng nhất mà Minh Tuân thể hiện trong talkshow này đó là anh không ngại ngần bày tỏ quan điểm cá nhân sau khi nghe nhân vật tâm sự, thậm chí còn đưa ra những lời khuyên dựa trên kinh nghiệm của chính mình.

Trong số phát sóng mới nhất của "Come out", Lâm Khánh Chi đã không ngại ngần gán ghép Minh Tuân với khách mời là ca sĩ chuyển giới Lynk Lee khi biết cả hai đều chưa có người yêu.

Thân thế ít biết của nam MC dẫn cùng Lâm Khánh Chi, được nhiều người yêu thích - Ảnh 2

Trong số phát sóng mới nhất, Minh Tuân được Lâm Khánh Chi gán ghép với Lynk Lee.

Thậm chí đàn chị còn hứa sẽ đi phong bì 5.000 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng - pv) nếu Minh Tuân và Lynk Lee thành đôi. Phản ứng lại Lâm Khánh Chi, cả hai đều tỏ ra khá bối rối.

Được biết hiện tại chàng trai 9x vẫn theo đuổi song song công việc PT và MC. Do gia đình đã biết giới tính thật của anh nên Minh Tuân sống khá vô tư, thoải mái.

Thân thế ít biết của nam MC dẫn cùng Lâm Khánh Chi, được nhiều người yêu thích - Ảnh 3Thân thế ít biết của nam MC dẫn cùng Lâm Khánh Chi, được nhiều người yêu thích - Ảnh 4

Trước khi thử sức với lĩnh vực dẫn dắt, Minh Tuân làm công việc huấn luyện viên thể hình.

Thân thế ít biết của nam MC dẫn cùng Lâm Khánh Chi, được nhiều người yêu thích - Ảnh 5Thân thế ít biết của nam MC dẫn cùng Lâm Khánh Chi, được nhiều người yêu thích - Ảnh 6Thân thế ít biết của nam MC dẫn cùng Lâm Khánh Chi, được nhiều người yêu thích - Ảnh 7

Vẻ điển trai của Minh Tuân "come out".

Không chỉ chấn thương cổ, gãy mũi, Thúy Ngân còn gãy ngón tay, bong khớp vai, tắm mưa từ 10 giờ đêm tới sáng suốt 3 ngày

Thúy Ngân tiếp tục chia sẻ những kỷ niệm thời điểm đóng phim "Hải Đường trong gió" khiến fan vô cùng ngỡ ngàng bởi những chấn thương mà cô đã trải qua.

TIN MỚI NHẤT