Sao nữ Vbiz thông báo 'đường ai nấy đi' với chồng ngoại quốc sau 5 năm về chung nhà

Hậu trường 16/10/2023 16:15

Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên dành những lời xin lỗi đến chồng ngoại quốc vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh suốt thời gian qua.

Vũ Trần Kim Nhã gây ấn tượng khi còn tham gia vai trò diễn viên trong nhóm hài đình đám một thời BB&BG. Ngoài diễn xuất, người đẹp còn là một người mẫu. Kim Nhã từng lọt vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model sau khi chiến thắng vòng thi online.

Sao nữ Vbiz thông báo 'đường ai nấy đi' với chồng ngoại quốc sau 5 năm về chung nhà - Ảnh 1
Vũ Trần Kim Nhã gây ấn tượng khi còn tham gia vai trò diễn viên trong nhóm hài đình đám một thời BB&BG. Ngoài diễn xuất, người đẹp còn là một người mẫu

Tháng 10/2014, Kim Nhã gây bất ngờ khi thông báo lên xe hoa với bạn trai Minh Quân sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên gần 3 năm chung sống, nữ diễn viên xác nhận đã "đường ai nấy đi" vì không có tiếng nói chung. Sau chia tay, cả hai được nhiều người chúc phúc khi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Sao nữ Vbiz thông báo 'đường ai nấy đi' với chồng ngoại quốc sau 5 năm về chung nhà - Ảnh 2
Tháng 10/2014, Kim Nhã gây bất ngờ khi thông báo lên xe hoa với bạn trai Minh Quân sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên gần 3 năm chung sống, nữ diễn viên xác nhận đã "đường ai nấy đi"

Đến tháng 9/2018, Kim Nhã lần nữa lên xe hoa cùng người chồng quốc tịch Thái tên Nat Chan. Những tưởng tin vui sẽ khiến quá khứ của cô được ngủ yên. Tuy nhiên mới đây, người đẹp lại thông báo "tan vỡ" sau 5 năm kết hôn. 

Sao nữ Vbiz thông báo 'đường ai nấy đi' với chồng ngoại quốc sau 5 năm về chung nhà - Ảnh 3
Đến tháng 9/2018, Kim Nhã lần nữa lên xe hoa cùng người chồng quốc tịch Thái tên Nat Chan

Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Kim Nhã dành những lời xin lỗi gửi đến chồng ngoại quốc vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh suốt thời gian qua. Cô viết: "Gửi anh Nat - một người từng rất đặc biệt với em. Đáng lẽ phải nói lời cám ơn này rất lâu rồi, nhưng lại chần chừ đến giờ phút này, vì em không muốn mọi người để ý đến chuyện cá nhân hơn công việc. Nhưng sự chần chờ này đã ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh. 

Cảm ơn anh Nat đã đồng hành cùng em một đoạn đường tuyệt vời. Anh là một người tử tế, luôn đứng sau ủng hộ những quyết định của em. Mặc dù hiện tại chúng ta đã đi hai con đường khác nhau, nhưng em mong con đường nào cũng sẽ là con đường thành công và hạnh phúc cho cả hai ta. Luôn biết ơn vì sự đồng hành của anh. Xin lỗi vì đáng lẽ phải cảm ơn anh sớm hơn, để chuyện cá nhân của em không ảnh hưởng đến chuyện cá nhân của anh. Tạm biệt anh. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất". Bài đăng thông báo khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và gửi lời động viên đến Kim Nhã. 

Sao nữ Vbiz thông báo 'đường ai nấy đi' với chồng ngoại quốc sau 5 năm về chung nhà - Ảnh 4
Mới đây, người đẹp lại thông báo "tan vỡ" sau 5 năm kết hôn với chồng ngoại quốc

Vì chuyện tình duyên gặp nhiều trắc trở nên người đẹp 9X bị nhiều người mỉa mai là "gái thích bỏ chồng". Đối diện với lời lẽ khiếm nhã, nữ diễn viên họ Trần từng đáp trả: "Nếu chồng cũ chung thủy, ngoan ngoãn thì tao đi lấy chồng mới làm gì. Bộ tao thích lấy 2 chồng lắm hả". Phản ứng gay gắt của Kim Nhã từng nhận vềhàng nghìn lượt yêu thích. 

MC Kim Nhã ngất xỉu khi đang làm việc, phải nhập viện cấp cứu trong đêm khiến fan lo lắng

Trên trang cá nhân, MC Kim Nhã cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân đến người hâm mộ và trấn an mọi người đừng quá lo lắng.

TIN MỚI NHẤT