Quỳnh Nga khóc nức nở kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ, phủ nhận tin đồn là “tiểu tam”

Hậu trường 29/08/2019 12:45

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầy nước mắt, Quỳnh Nga vấp phải chỉ trích khi bị cho rằng là “tiểu tam” phá đám gia đình của Việt Anh và vợ cũ.

Ngày 28/8, trong talkshow “1 tiếng kể hết”, Quỳnh Nga bật khóc khi kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống. Tuy chưa thể nói về nguyên nhân cụ thể dẫn đến quyết định ly hôn, nhưng Quỳnh Nga tiết lộ cô và chồng cũ mâu thuẫn trong tính cách và lối sống.

Quỳnh Nga khóc nức nở kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ, phủ nhận tin đồn là “tiểu tam” - Ảnh 1

Nhiều năm trước, Quỳnh Nga và Huyền Lizze kết hôn cách nhau khoảng 1 tháng. Đến nay, đôi bạn thân đến tòa án nộp đơn ly hôn trong cùng một ngày để chấm dứt hai cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Tháng 3/2019, Quỳnh Nga xác nhận với truyền thông và công chúng về việc cô và Doãn Tuấn đường ai nấy đi.

Trong talkshow, Quỳnh Nga cũng lên tiếng về tin đồn cô là người thứ ba phá đám cuộc hôn nhân của Việt Anh và vợ cũ. Nữ diễn viên than trời vì không hiểu lý do tại sao dư luận lại lôi cô vào câu chuyện của gia đình Việt Anh. Quỳnh Nga khẳng định cô, Việt Anh, Thái Dũng, Huyền Lizzie, Vân Hugo là những người bạn thân. Họ thường xuyên cập nhật hình ảnh trên facebook cá nhân. Đây chính là lý do cô bị mọi người quy chụp là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.Với cô, đó là hành động sai trái.

Quỳnh Nga khóc nức nở kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ, phủ nhận tin đồn là “tiểu tam” - Ảnh 2

Ở thời điểm tin đồn càng lúc càng lan rộng, Quỳnh Nga không muốn lên tiếng. Bởi nếu đáp trả, dư luận cho rằng cô đang đóng phim “Về nhà đi con” với vai “tiểu tam” nên muốn dùng cách này để PR cho bản thân. Dù mọi người có đồn thổi như thế nào nhưng người trong cuộc hiểu và đã giải thích rõ ràng.

Hiện tại, Quỳnh Nga – Việt Anh đang hợp tác trong một dự án phim mới. Hai người không quên dặn nhau tạo khoảng cách để tránh bị đồn thổi linh tinh. Đối với Quỳnh Nga, việc này là rất khó vì diễn viên phải giao lưu với nhau và cả hai đều là những người bạn thân.

Quỳnh Nga khóc nức nở kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ, phủ nhận tin đồn là “tiểu tam” - Ảnh 3

Trước đó, diễn viên Việt Anh từng lên tiếng phủ nhận thông tin có người thứ ba chen ngang vào hạnh phúc của anh và vợ cũ. Việc Quỳnh Nga bị liên lụy, vấp phải chỉ trích của dư luận là điều anh không hề mong muốn.

Hiếm lắm mới khoe ảnh diện bikini, Quỳnh Nga 'Về nhà đi con' khiến dân tình 'bỏng mắt' vì quá sexy

Đây là lần hiếm hoi diễn viên Quỳnh Nga diện bikini gợi cảm, khoe thân hình nuột nà trước ống kính. Cô nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT