Quý tử nhà Lam Trường với vợ cũ hiếm hoi lộ diện: Nay đã trưởng thành, chuẩn bị trở thành sinh viên đại học

Hậu trường 25/05/2024 19:11

Ngoại hình của quý tử đầu lòng nhà Lam Trường ngày càng chững chạc, vẻ ngoài được khen thừa hưởng nhiều nét đẹo của bố.

Là nam ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, Lam Trường được nhiều người yêu mến khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người vợ Yến Phương xinh đẹp và cô con gái Yên Lam. Thế nhưng ít người biết, trước khi xây dựng tổ ấm với Yến Phương, anh hai Lam Trường từng có một cuộc hôn nhân trước đó với người vợ đầu tên Ngô Ý An và có một cậu con trai ruột là Kiến Văn.

Quý tử nhà Lam Trường với vợ cũ hiếm hoi lộ diện: Nay đã trưởng thành, chuẩn bị trở thành sinh viên đại học - Ảnh 1
Lam Trường và Ý An thuở còn mặn nồng

Sau khi bố mẹ ly hôn, Kiến Văn theo mẹ sang Mỹ định cư, thỉnh thoảng gặp gỡ và trò chuyện với bố. Hình ảnh Kiến Văn rất ít khi lộ diện trên mạng xã hội bởi cả Ý An và Lam Trường đều không thích khoe con.

Đến mới đây, Lam Trường gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc dự lễ tốt nghiệp của Kiến Văn tại Mỹ. Nam ca sĩ thấy nói xúc động khi quý tử nay chuẩn bị vào đại học. Suốt nhiều năm qua, đây là lần hiếm hoi anh chủ động đăng tải ảnh chụp với Kiến Văn.

Lam Trường chia sẻ: "Hôm nay dự lễ tốt nghiệp trung học của con mà xúc động quá, Kiến Văn của ba chuẩn bị vào đại học rồi".

Quý tử nhà Lam Trường với vợ cũ hiếm hoi lộ diện: Nay đã trưởng thành, chuẩn bị trở thành sinh viên đại học - Ảnh 2
Lam Trường hiếm hoi khoe ảnh bên con trai đầu lòng

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy quý tử của nam ca sĩ nay đã trưởng thành, ngoại hình cao lớn, thay đổi nhiều so với hình ảnh trước đó. Ở tuổi 18, quý tử đầu lòng của giọng ca sinh năm 1974 được nhận xét điển trai, gương mặt nam tính trông giống hệt bố.

Quý tử nhà Lam Trường với vợ cũ hiếm hoi lộ diện: Nay đã trưởng thành, chuẩn bị trở thành sinh viên đại học - Ảnh 3

Quý tử nhà Lam Trường với vợ cũ hiếm hoi lộ diện: Nay đã trưởng thành, chuẩn bị trở thành sinh viên đại học - Ảnh 4
 Ngoại hình ngày càng trưởng thành của Kiến Văn

Được biết hậu ly hôn, có thời gian Lam Trường và Ý An khá căng thẳng. Thậm chí vợ cũ chỉ trích Lam Trường là ông bố bỏ vê con cái. Tuy nhiên sau một thời gian, cặp bố mẹ dường như hiểu và thông cảm nhiều hơn cho nhau. Chính vì thế, nam ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để qua gặp con trai hơn là lúc trước kết hợp đi diễn và qua thăm con trai.

Quý tử nhà Lam Trường với vợ cũ hiếm hoi lộ diện: Nay đã trưởng thành, chuẩn bị trở thành sinh viên đại học - Ảnh 5

Quý tử nhà Lam Trường với vợ cũ hiếm hoi lộ diện: Nay đã trưởng thành, chuẩn bị trở thành sinh viên đại học - Ảnh 6
 Nhóc tỳ ngày nào nay đã trưởng thành

Chia sẻ về con trai, giọng ca trưc tình cũng từng có khoảng thời gian khá đau lòng vì bé không nhớ Lam Trường là ba. "Cu Văn càng lớn càng thương ba nhiều. Hồi xưa đi chơi với con, tôi thường xót xa, đau lòng vì con vô tư quá, nhiều khi còn không biết tôi là ba nó. Tôi phải khéo léo đưa nhiều chữ "daddy" vào khi nói chuyện với con. Tôi tới trường cùng con, chơi với bạn bè của con để các bé biết cu Văn có ba. Thậm chí, tôi từng nghĩ sẽ in hình hai cha con lên áo cho bé mặc".

Lam Trường và vợ trẻ kém 17 tuổi có 'nhân duyên trời định', từng bế vợ trên tay lúc nhỏ, con trai riêng 16 tuổi mới biết có em gái cùng cha khác mẹ

"Anh Hai" Lam Trường có sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp kém 17 tuổi.

TIN MỚI NHẤT