Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' nói gì về tin đồn chưa cưới đã có con?

Hậu trường 10/02/2019 05:08

Mới đây, Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đã đăng ảnh chụp cùng 'con gái tin đồn' và viết: 'Nó lớn tướng thế này mà là con gái tôi thì tôi tảo hôn hả các thánh?'.

Phương Oanh tham gia diễn xuất với hàng loạt các vai đa tính cách, nhưng mãi đến phim "Quỳnh búp bê" cô mới được nhiều người nhớ đến.

Bên cạnh sự nổi tiếng, Phương Oanh cũng phải đối diện với những đàm tiếu không hay. Trong đó, có tin đồn cô đã có một cô con gái. Trước thông tin này, "Quỳnh búp bê" đã đăng ảnh chụp ảnh cùng con gái tin đồn. Cô hài hước viết: "Con gái tin đồn của tôi đây nhé. Lớn lên xinh ra phết đây này". Sau đó, nữ diễn viên đính chính: "Đây là cháu gái Oanh ạ. Từ bé đã gọi tôi là mẹ thay vì là dì. Thế mới nói, hãy hiểu rồi hãy phán nhé. Nó lớn tướng thế này mà là con gái tôi thì tôi tảo hôn hả các thánh?".

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' nói gì về tin đồn chưa cưới đã có con? - Ảnh 1

Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đăng ảnh chụp cùng con gái tin đồn.

Trước đó, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” cũng không ngại tiết lộ về hai mối tình sâu đậm với đại gia: "Tôi có hai mối tình sâu đậm. Mối tình đầu tiên kéo dài 4 năm, từ 23-27 tuổi, quãng thanh xuân đẹp nhất của người con gái. Tôi yêu anh ấy vì bản lĩnh và tư duy độc lập, trưởng thành. Yêu bằng tình yêu thực sự. Người bạn trai thứ hai của tôi rất sâu sắc, và đặc biệt biết nghĩ cho tôi. Anh ấy bù đắp cho tôi rất nhiều về vật chất. Nhưng tôi cũng chỉ nhận những gì mà mình thấy xứng đáng, không nhận quá nhiều". Sau những cuộc tình chẳng đi đến đâu, Phương Oanh hiện tại vẫn “độc thân vui vẻ”.

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' nói gì về tin đồn chưa cưới đã có con? - Ảnh 2

Hiện tại, dù đã gần 30 tuổi nhưng Phương Oanh vẫn đang độc thân.

Gặp lại sau 4 năm từ mặt, Quỳnh Nga nói điều bất ngờ với tình cũ Khánh Phương

Sau 4 năm "từ mặt", ngày gặp lại, Quỳnh Nga gây sốc khi khuyên Khánh Phương không nên lấy vợ.

TIN MỚI NHẤT