Phũ phàng khiến Hari Won tủi thân, Trấn Thành cuối cùng cũng đền bù bằng cách này

Hậu trường 20/07/2020 09:11

Trấn Thành đúng là "ông chồng nhà người ta", không bao giờ khiến fan thất vọng.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ lên fanpage hình ảnh đi ăn cùng ông xã Trấn Thành. Hai vợ chồng nữ ca sĩ mặc áo phông thoải mái nhưng hẹn hò ở một nhà hàng sang trọng. Như thường lệ, cộng đồng mạng vẫn thấy Hari Won và Trấn Thành cực kỳ tình cảm bên nhau.

Có lẽ vì "lỡ" nhắn tin phũ phàng, khiến vợ phải lên mạng than thở nên hôm nay Trấn Thành đã đền bù cho Hari Won một buổi hẹn hò, một bữa ăn ngon. Đúng là "chồng nhà người ta chưa bao giờ làm bạn thất vọng". Trấn Thành cưới Hari Won bao nhiêu năm thì cũng chừng ấy năm người hâm mộ thấy anh yêu chiều vợ, không để xảy ra mâu thuẫn nào quá lớn.

Phũ phàng khiến Hari Won tủi thân, Trấn Thành cuối cùng cũng đền bù bằng cách này - Ảnh 1

Trước đó, Hari Won đăng tải lên trang cá nhân về việc cô bị thương trong quá trình ghi hình, gửi tin nhắn "mách" chồng nhưng lại nhận phản ứng quá phũ từ Trấn Thành.

Trong khi Hari mong được chồng vỗ về thì Hari Won lại nhận phản ứng quá phũ. Mặc dù đã nói: "Thương quá đi" nhưng vừa dứt lời thì Trấn Thành lại nhắn tin cười nghiêng ngả một tràng rồi tiếp lời: "Vừa tội mà vừa mắc cười là sao ta? Em luôn là nạn nhân... Em không làm gì bình thường hết. Trầy có một chút mà ai nhìn vào tưởng băng bột".

Phũ phàng khiến Hari Won tủi thân, Trấn Thành cuối cùng cũng đền bù bằng cách này - Ảnh 2Phũ phàng khiến Hari Won tủi thân, Trấn Thành cuối cùng cũng đền bù bằng cách này - Ảnh 3

Hari Won nhắn tin nũng nịu nhưng Trấn Thành lại trả lời quá phũ

Nhắn tin cho chồng than thở vì bị thương nhưng Hari Won lại nhận được câu trả lời không mong đợi từ Trấn Thành.

TIN MỚI NHẤT